Từ tháng 12/2017 trở đi: 4 nàng giáp PHÚ QUÝ đầy nhà, TIỀN XÀI MỎI TAY, cứ hết LỘC lại về nhà

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 12.2017 cho đến nửa đầu năm 2018, những con giáp này được đà phất phát, làm ăn bội thu, mọi sự công thành danh toại.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vào cuối năm 2017 cho tới những tháng đầu năm 2018 sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối nên sẽ có rất nhiều tin vui đến với con giáp này.

Khối lượng công việc nhiều, áp lực cũng không ít nhưng với khả năng xử lý nhanh nhạy nên mọi thứ đều đi vào quỹ đạo. Đây có thể nói là thời điểm "bội thu" về tài lộc cũng như tài chính cho bạn.

Về đường tình duyên, khoảng thời gian này bạn trúng số "đào hoa", người độc thân sẽ tìm thầy một nửa yêu thương, các cặp đôi đang yêu hay đã có gia đình cũng sẽ có khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Mão

Từ cuối năm 2017, người tuổi Mão tài tiền phát đạt, vận may không ngừng ào ào tìm tới. Niềm may mắn này còn lan sang cả những tháng đầu năm 2018 nữa. Thậm chí lúc này, vận thế còn được đà mà phất lên, chuyện khó khăn gì cũng vượt qua được. Lắm lúc không cần tính toán, làm việc cật lực tiền bạc cũng tự khắc chảy vào túi.

con giap phunutoaday

Thêm vào đó, với sự khôn khéo, quả quyết và kiên nhẫn mà con giáp tuổi Mão luôn có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức trong năm 2018. Tình duyên cũng rất tốt đẹp, gặp được nửa kia như ý. Thật không quá khi nói, 2018 là quãng thời gian thịnh vượng cả tiền lẫn tình của con giáp này.

Tuổi Tuất

Nửa đầu năm 2017, người tuổi Tuất luôn cảm thấy áp lực về mặt tiền tài, luôn suy nghĩ làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền. Đến tháng cuối cùng của năm, con giáp này sẽ thu lại được những gian nan mình vất vả trước đó. Tài chính đảo ngược tình thế, tài lộc hưng phát, công việc có bước tiến mới.

Thậm chí nguồn tài lộc còn theo chân bạn cho tới những tháng đầu năm 2018. Thế nên nếu có vất vả, áp lực thì cũng đừng vội nản lòng mà hãy cứ đi tiếp con đường mình đã chọn, thành công sẽ không còn xa nữa, bạn chính là con giáp hốt vàng hốt bạc từ tháng 12 năm 2017 trở đi đấy.

Tuổi Dậu

Theo tử vi phương Đông, vận tài của người tuổi Dậu vào cuối năm 2017 cực kỳ tốt nhất là từ tháng 12 trở đi, có thể phát triển thêm những nghề phụ, sẽ mang lại cho bạn nguồn thu bất ngờ. Nếu có ý định khởi nghiệp hay mở rộng thêm lĩnh cực kinh doanh hay chuyển sang lĩnh vực làm việc mới thì đây chính là thời điểm để bạn bắt đầu. Thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể đó.

Đừng ngại ngần nhờ anh em người thân giúp đỡ. Bởi họ sẽ cho bạn những sự trợ giúp đắc lực và đáng tin cậy, nhờ đó mà thu được lợi nhuận lớn tới không ngờ.

Không chỉ thế, điềm báo cũng nói rằng, bạn là con giáp dễ phát tài trước Tết 2018, tuyệt đối đừng bỏ lỡ thời cơ ngàn năm có một này nhé. Ngoài ra nhớ chăm chút sức khỏe để đón nhận những cơ hội vàng sắp tới nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT