5 năm sau ngày cưới, chồng vẫn giày vò tôi chuyện trinh tiết

14:30, Chủ nhật 03/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì không còn trinh tiết khi lấy chồng, mà tôi bị anh giày vò suốt 5 năm…

Tôi đã kết hôn 5 năm, có một cậu con trai 4 tuổi xinh xắn, kháu khỉnh và ngoan ngoãn. Vợ chồng tôi đều là dân kinh doanh, tình hình kinh tế rất thoải mái, nói chung tôi không phải lo lắng nhiều khi về làm dâu, bởi cưới được 3 tháng, chúng tôi cũng ra ở riêng.

Trước khi yêu và lấy chồng tôi, tôi cũng từng có một mối tình 4 năm sâu đậm kéo dài suốt thời sinh viên với cậu bạn cũng lớp.

Cũng như nhiều cặp đôi khác, chúng tôi yêu nhau chân thành, trải qua 2 năm đầu yêu đương trong sáng, cùng lắm cũng chỉ dừng lại ở những cái ôm, những nụ hôn. Sang đến năm 3, chúng tôi vượt quá giới hạn.

Thú thực, chuyện đó là do tôi hoàn toàn tự nguyện, bởi tôi yêu anh, mong muốn có anh. Hơn nữa, lúc đó, chúng tôi cũng tính ra trường sẽ làm đám cưới.

Ra trường, vì quê chúng tôi khác nhau, bố mẹ anh muốn 2 đứa cùng về quê anh lập nghiệp nhưng tôi không muốn. Nhà anh tận trong Hà Tĩnh, xa xôi quá, về đấy rồi bao giờ mới được về nhà thăm bố mẹ. Tôi muốn chúng tôi cùng ở lại Hà Nội làm việc, thiếu gì cơ hội, nhưng anh không nghe. Cuối cùng mâu thuẫn giữa chúng tôi ngày càng lớn. Anh về quê thi công chức và đỗ, vậy là anh chuyển về hẳn nhà công tác. Tôi thì bướng bỉnh không về theo, thế là chia tay.

Sau đó 2 năm, tôi xin vào làm ở một công ty kinh doanh tại Hà Nội, rồi quen chồng tôi bây giờ cũng làm cũng phòng với tôi. Khi yêu, tôi cũng kể cho anh về quá khứ của mình, chồng tôi cũng nói không quan trọng, miễn sao yêu thương nhau thật lòng. Tôi thấy cảm động và biết ơn anh lắm.

Sau đó không lâu thì chúng tôi kết hôn. Đúng thực là thời gian đầu, chồng tôi không hề đả động gì tới chuyện quá khứ của tôi, nhưng một thời gian sau, anh luôn tỏ ra hậm hực. Tôi nghĩ chắc có ai kích gì nên anh mới thế, có lần về nhà anh uống rượu say rồi kiếm cớ gây chuyện với tôi. Anh nói, anh ngày càng thấy mình giống đồ nhai lại.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau khi tôi có bầu, sinh con, anh vẫn không quên được chuyện đó. Mỗi lần 2 vợ chồng gần gũi anh lại sinh sự, hỏi tôi rằng anh có khỏe không, có khiến em thấy thăng hoa bằng thằng đó không… Mỗi lúc như thế, bao cảm giác yêu đương của tôi bay biến mất, chỉ còn lại cảm giác tủi nhục vô cùng.

Tôi không hiểu vì sao chồng lại thay đổi như vậy nữa. 5 năm rồi, tôi luôn làm tốt vai trò một người mẹ, người vợ, một lòng với chồng, đối xử với gia đình anh hết sức lễ độ mà anh vẫn không bỏ qua cho tôi. Tôi buồn chán lắm, tôi nên làm gì bây giờ đây?

Người yêu là “trai tân” nhưng lưu tôi trong danh bạ là “Vợ 3”
Người yêu là “trai tân” nhưng lưu tôi trong danh bạ là “Vợ 3”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi lấy số mình gọi cho Huy, màn hình nhấp nháy 2 chữ “Vợ 3”. Tôi sốc vô cùng.
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cơn "say nắng" nhất thời mà tôi bị chồng lăng mạ, giày vò khổ sở. Tôi phải làm gì để lấy lại lòng tin của chồng đây?
Người yêu đòi “kiểm tra” trinh tiết trước mới làm đám cưới
Người yêu đòi “kiểm tra” trinh tiết trước mới làm đám cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi biết lý do người yêu đòi gần gũi trước khi cưới, em đã rất sốc và thất vọng.
Giận nhau 5 ngày, người yêu đã lên giường với người đàn ông khác
Giận nhau 5 ngày, người yêu đã lên giường với người đàn ông khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vô cùng đau khổ, chỉ muốn tát cho cô ta vài cái bạt tai. Thật không ngờ, giận nhau có 5 ngày cô ta đã kịp lên giường với người khác.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link