Chồng sắp cưới vung tiền ép tôi đi "vá víu cái ngàn vàng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng rằng anh chấp nhận quá khứ của tôi, nhưng thật không ngờ anh lại đưa ra yêu cầu bỉ ổi đó.

Tôi là người phụ nữ có quá khứ, tôi thừa nhận điều đó, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó quá xấu xa, đê tiện hay đáng xấu hổ. Bởi tôi có một tình yêu chân chính, người đàn ông tôi yêu đáng ra đã là chồng của tôi nếu không phải anh qua đời đột ngột vì tai nạn giao thông.

Tôi đã rất khó khăn để có thể vượt qua nỗi đau ấy, nhiều đêm tôi nhớ anh đến quặn thắt, nhớ đến mức nước mắt cứ thế chảy ra. Đến gần 2 năm sau đó, cuộc sống mới cân bằng trở lại. Khi ấy tôi đã 27 tuổi.

Thêm 2 năm nữa, tôi tình cờ quen Vinh trong buổi liên hoan các phòng ban công ty. Vinh hơn tôi 3 tuổi, tôi không có ấn tượng gì đặc biệt với anh, nhưng chính anh là người chủ động tấn công tôi. Vinh nhiệt tình, theo đuổi tôi tha thiết lắm, một thời gian thì tôi xiêu lòng và chúng tôi thành đôi.

Thực ra yêu Vinh rồi, câu chuyện tình năm xưa cứ canh cánh trong lòng tôi. Tôi muốn thú nhận với anh nhưng cứ định mở lời lại thấy có gì đó chặn họng. Vinh sống rất gương mẫu, có phần bảo thủ nên tôi không biết bắt đầu thế nào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhưng việc gì đến cũng phải đến, tôi không muốn giấu diếm, không muốn che đậy mãi vì sống như vậy mệt mỏi lắm. Tôi quyết định nói với anh. Nghe xong, anh im lặng hàng tuần không gọi cho tôi. Tôi biết anh cần thời gian để suy nghĩ. Dù sau chuyện này, anh muốn thế nào tôi cũng chấp nhận.

Rồi một ngày Vinh đến tìm tôi, anh nói muốn kết hôn với tôi vào cuối năm nay, chỉ cần tôi đồng ý với anh một chuyện. Tôi cảm thấy rưng rưng, nghĩ anh hiểu chuyện không để ý quá khứ, ai ngờ Vinh rút ví, dúi cho tôi nắm tiền và nói :"Em cầm lấy, đi tìm chỗ vá víu lại đi. Biết là giả nhưng anh không muốn cảm giác trống trơn đêm hôm ấy".

Tôi lặng ngắt khi nghe Vinh nói vậy. Hóa ra anh cần cái màng trinh giả, cần mấy giọt máu hơn thể diện của bản thân. Tôi hiểu sự cay nghiệt trong lòng anh, và sự lượng thứ bỉ ổi của anh.

Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ lại quá khứ tôi vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi, nhưng có khi tôi cũng phải cảm ơn nó, vì đã giúp tôi vững vàng và trưởng thành.
Top 5 cặp cung hoàng đạo có duyên không phận dễ đứt lìa
Top 5 cặp cung hoàng đạo có duyên không phận dễ đứt lìa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cặp cung hoàn đạo này dễ yêu nhau say đắm nhưng lại không có phận bên nhau, có kết đôi cũng đứt gánh giữa đường.
Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột
Sợ hãi khi con gái càng lớn càng giống người tình như lột
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi lần thấy chồng bế con là tôi lo nơm nớp, quá khứ ngoại tình ám ảnh khiến tôi không một phút nào yên.
Biết thế này tôi thà yêu cô gái không còn trong trắng
Biết thế này tôi thà yêu cô gái không còn trong trắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi thấy quá áp lực và mỏi mệt khi phải yêu Mai. Em luôn mang trinh tiết ra tạo sức ép với tôi.
Vẫn yêu chồng, nhưng tôi không thể
Vẫn yêu chồng, nhưng tôi không thể "giữ mình" trước tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm cách nào để dừng lại mối quan hệ sai trái này. Xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Muốn
Muốn "yêu" nhưng người nhà của chồng ngày nào cũng "phá bĩnh"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng ngỏ ý lắp điều hòa cho bố mẹ nhưng ông bà gạt đi vì sợ tốn kém. Cũng chỉ vì nóng quá mà hai vợ chồng tôi buộc phải… “cai nhau”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT