Cười bò chồng đi học mót kỹ thuật ‘yêu’, vợ khóc lóc vật vã

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ tội cho anh chàng Thoảng lành như đất, đến trêu gái cơ quan xong còn đỏ rần cả mặt, làm sao dám mèo mỡ bên ngoài.

Thoảng cứ tưởng vợ sẽ sướng ngất ngây sau khi mình thay đổi kiểu cách ‘yêu’ nào ngờ ‘chuyện ấy’ vừa xong Mỹ đã lăn ra giường, chẳng phải do đắm đuối mà vì khóc lóc và vật vã. Cô vợ trẻ nức nở nghi chồng đã ‘ăn phở’ nên mới biết lắm mẹo như thế. Rồi nhanh như cắt, Mỹ lao ra bàn phấn, chộp lấy điện thoại của chồng để điều tra tình hình.

Khi Thoảng còn ngơ ngác chưa hiểu đầu cua tai nheo ra sao thì Mỹ lại vật ra giường lẫn nữa. Cô gào lên bảo chồng ‘ăn vụng xong đã chùi hết mép’. Chỉ tội cho anh chàng Thoảng lành như đất, đến trêu gái cơ quan xong còn đỏ rần cả mặt, làm sao dám mèo mỡ bên ngoài.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh hoạ.

Hiếm có người đàn ông nào lành như Thoảng. Bố mẹ anh thấy con thế thì vừa thương lại vừa lo, vì chẳng biết người thực thà, tốt nết như vậy liệu có bon chen nổi với đời hay không?

Cũng may là vì tính tình ngay thẳng, hiền lành nên Thoảng đi đâu, làm gì cũng có quý nhân phù trợ. Học xong chế tạo máy tại Đại học Bách khoa, anh mở cửa hàng gần chợ để sửa chữa máy móc, nông cụ cho bà con, làng xóm.

Tính tình chất phác, lại chịu khó, thực thà nên chẳng mấy lúc hàng người ta mang đến anh sửa không kịp, phải thuê thêm thợ phụ. Tiền nong kiếm được, anh gửi mẹ giữ giùm, để dành sửa sang nhà cửa và… cưới vợ.
Nhưng cũng do ít mồm miệng, lại không biết ‘nổ’ nên mãi anh Thoảng chẳng cưa cẩm được cô nào.

Mới đầu, anh tìm hiểu cô Hồng ở xóm trên, tối nào cũng đi đến muộn mới về. Đi như thế được khoảng 3 tháng thì… cô ấy lấy chồng, mà chú rể chẳng phải là Thoảng. Khi bố mẹ hỏi chuyện, anh mới bảo đi từng ấy thời gian chỉ có uống no nước rồi về, chẳng hỏi han trò chuyện được câu nào với cô ấy cả. Chính Hồng cũng tâm sự với bạn gái rằng cô thích Thoảng nhưng đợi mãi anh không ngỏ lời, chẳng nhẽ mình là con gái mà lại phải bảo ‘Anh ơi, lấy em đi’ hay sao?

Tìm hiểu cô Hoa, cô Nhung, cô nào cũng tốt nết, đẹp người và có cảm tình với anh nhưng chẳng ai ‘yêu thương’ nổi cái bệnh ‘dát gái’ của chàng thanh niên già, đã ngoài 30 tuổi.

Những sự cố tiếp theo về chuyện tình của Thoảng cứ thế tiếp diễn dài dài. Anh đến nhà cô gái nào trong làng chơi là chỉ vài tháng sau họ đi lấy chồng hết cả. Rồi người làng đồn thổi về Thoảng, họ bảo anh ế nhưng nhẹ vía, cô nào muốn lấy chồng cứ nhờ Thoảng đến ít ngày là có người đến hỏi cưới ngay. Bực mình, anh chàng nhát gái định ở vậy luôn cho nhàn thân. Buổi tối, anh không đi tìm hiểu nữa mà ra quán bia ngồi làm vài quại rồi về.

Mẹ dạy con gái: Muốn hạnh phúc thì… đừng hi sinh
Mẹ dạy con gái: Muốn hạnh phúc thì… đừng hi sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mẹ ghét cay đắng những câu từ kiểu “hy sinh” “dâng hiến”, vốn được tô vẽ bằng những mỹ từ, rồi phẩm chất…

Trong một lần đi quán, anh tình cờ gặp Huân – quân sư quạt mát tình yêu của trai làng vài thôn lân cận đó. Nhờ những bài vỡ lòng về khoa ‘tán gái’ do Huân truyền thụ mà đến năm 33 tuổi, Thoảng đã lấy được vợ. Cô dâu trẻ tên là Mỹ, dạy mầm non ở xã.

Lấy được vợ trẻ, lại xinh gái, Thoảng cũng rất vui nhưng lại lo lo về khoản ‘ấy’. Vậy nên sau tuần trăng mật hơi ‘lạc nhịp’, anh lại nhờ vả quân sư Huân hướng dẫn ‘chuyện yêu’ dùm. Khổ nỗi Huân cũng bận bịu nên anh chỉ có thể ‘đào tạo’ Thoảng vào buổi tối. Chủ yếu là xem phim, rồi chỉ dẫn cụ thể (tất nhiên chỉ là lý thuyết chứ không cầm tay chỉ việc).

Trong khi đó, thấy chồng cứ chập tối là nhấp nhỏm ra khỏi nhà, Mỹ nghi lắm. Cô gặng hỏi mãi thì chồng cứ ậm ừ bảo đi chỗ nọ chỗ kia khiến cơn ghen lại càng bùng lên mạnh hơn nữa. Lên mạng tìm hiểu, Mỹ càng sốt ruột hơn trước những hành vi được liệt vào chuyện ngoại tình lại rất giống biểu hiện của Thoảng:

1. Lén ra ngoài nghe điện thoại khi có mặt vợ.
2. Hay đi ra ngoài vào buổi tối.
3. Đặt tên lạ trong danh bạ điện thoại.
4. Có dấu hiệu ấp úng trước những câu hỏi về thời gian khi ra ngoài, với ai, làm gì?
5. Đột nhiên chuyện ‘yêu đương’ với vợ thay đổi, hoặc quá nồng nàn hoặc quá lạnh nhạt

Xem lén điện thoại của chồng khi anh đang tắm, Mỹ đứng tim vì thấy Thoảng rất hay gọi cho người được lưu tên là ‘Thanh love’ trong danh bạ – thực ra là ‘Thánh yêu’ theo cách Thoảng vẫn gọi Huân. Cô dâu trẻ tấm tức khóc.

Sau cơn ghen của vợ, Thoảng phải kể lại hết mọi chuyện và đưa cả điện thoại cho Mỹ để cô gọi đến số máy của Thánh yêu – là Huân. Khi chuyện đã hai năm rõ mười, Thoảng mới thở phào nhẹ nhõm, còn Mỹ thì tẽn tò ra mặt, cô ngờ đâu anh chồng ngớ ngẩn lại phải đi học mót ‘yêu’ để chiều mình bao giờ.

Rõ là ‘Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh’.

Phụ nữ cũng cần phải ‘hư’ cho đàn ông ‘thèm’
Phụ nữ cũng cần phải ‘hư’ cho đàn ông ‘thèm’
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vì sao mà tôi đi đến quyết tâm này không phải là không có nguyên nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT