Đau đớn vì người yêu tôi là... bố của bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hơn một tháng sau lần ăn nằm với anh, người cha của bạn thân, tôi phát hiện đã mang trong mình giọt máu của người ấy.

Tôi đã và đang phải trả giá cho cuộc tình vụng trộm với cha của đứa bạn gái thân thiết. Chuyện vỡ lở, không còn mặt mũi nào nhìn mặt bạn, rồi cái thai trong bụng ngày một lớn dần khiến tôi rơi vào trạng thái hoảng loạn thực sự.

Những lần ghé nhà đứa bạn cùng lớp đại học chơi mỗi dịp cuối tuần đã đưa đẩy tôi và cha cô ta vào một cuộc tình tội lỗi, trái ngang. Tôi vừa bước vào năm thứ 2 và vừa tròn 20 tuổi, còn người đó lớn gấp đôi tuổi mình. Ban đầu chúng tôi xưng hô chú cháu khi có mặt con anh và các thành viên khác. Ngay từ lần gặp đầu tôi ấn tượng đậm nét về “anh” nhưng đã luôn cố gắng che giấu cảm xúc của mình. Tôi rất sợ đứa bạn biết tôi cảm mến cha nó. Anh, một doanh nhân thành đạt đang sống cùng con gái trong khi vợ anh đang tu nghiệp ở nước ngoài. Đó là người đàn ông phong độ, thông minh, vui tính và dễ gần.

Cách nhìn, cử chỉ, tôi biết chú-anh cũng dành tình cảm cho mình. Cũng bởi rất thân thiết với con gái anh nên tôi thường xuyên đến nhà. Những lần gặp gỡ như thế càng bồi đắp thêm tình cảm của hai con người khác thế hệ.

Đau đớn vì trót có thai với bố của bạn thân.

Tôi và anh thường bí mật liên lạc qua điện thoại, nick cá nhân. Những tin nhắn quan tâm, những câu chuyện không đầu không cuối giúp tôi và cha của đứa trở nên hiểu nhau, thân mật và trở thành cặp đôi bí mật. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng tôi chẳng hề thấy anh cổ hủ mà ngược lại lãng mạn, tình cảm.

Dần dà những tin nhắn, cuộc điện thoại trong lén lút chưa đủ, tôi và anh gặp nhau trong bí mật. Càng tiếp xúc, gần gũi với người đàn ông đáng tuổi cha mình, tôi càng cảm nhận trái tim mình đã thuộc về anh.

Tôi ý thức rõ mình đang làm điều sai trái và cần chấm dứt cuộc tình hai thế hệ và vụng trộm này nhưng chẳng thể chấm dứt, thoát ra.

Khi cố gắng xa người đó, tôi lại nhớ quay quắt. Tôi cảm thấy mâu thuẫn với chính mình khi lý trí và tình cảm không đồng nhất.

Thế rồi ngày tôi không mong đợi nhất đã đến. Cảm thấy trong người có dấu hiệu khác lạ, tôi đi khám bác sỹ và được thông báo đã có thai hơn một tháng. Tôi vẫn chưa nói cho người tình gấp đôi tuổi về cái thai trong bụng mình và rất cẩn trọng về mối quan hệ với anh nhưng không biết tại sao đứa bạn thân tức con gái anh lại biết chuyện.

Nó thóa mạ tôi không ra gì, cảnh cáo phải chấm dứt đồng thời tuyên bố cạch mặt. Giờ đây khi vẫn đang là sinh viên tôi chẳng thể giữ lại cái thai. Cha mẹ tôi chắc chắn cũng sẽ phản đối quyết liệt mối quan hệ này. Lúc này tôi mới bừng tỉnh, nhận ra mình đã thực sự sai lầm khi để tình cảm lất át lý trí. Dù yêu nhưng tôi ngộ ra rằng anh chẳng thể nào từ bỏ vợ con để chạy theo đứa con gái như tôi.

Áp lực và những lo lắng khiến tôi rơi vào trầm cảm nặng và bị xảy thai. 20 tuổi, độ tuổi tràn trề nhựa sống, đầy ắp những dự định, tôi đã phải nếm trải không ít trái đắng từ cuộc tình trái ngang do chính mình gây nên.

Vợ lén có con với người khác vì chê tôi xấu trai
Vợ lén có con với người khác vì chê tôi xấu trai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mối nghi ngờ về đứa con không phải của tôi đã có lời giải khi vợ nói rằng không muốn con vừa lùn, xấu như chồng nên lén lút có thai với kẻ khác.
Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
Ê chề khi bị vợ giàu cắm sừng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vì lâu nay vẫn phải sống trong hèn nhát, phụ thuộc vào người vợ giàu có. Cô ta thoải mái cho mình cái quyền lên giường với trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT