Dấu hiệu cho thấy chàng chỉ muốn yêu bạn “chơi bời”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi thấy chàng có các dấu hiệu dưới đây, bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ của mình nhé.

Không có những cuộc trò chuyện nghiêm túc

Những cuộc chuyện trò của 2 người chỉ xoay quanh các những chuyện tán gẫu vui vẻ, chàng rất ít khi có các cuộc nói chuyện nghiêm túc với bạn. Chàng thường không bao giờ đả động tới những chuyện có thể giúp tình cảm của 2 bạn thắt chặt hơn. Điều này chứng tỏ, chàng yêu bạn cũng chỉ vì cảm xúc nhất thời, hoàn toàn không có ý định tiến xa hơn. Bởi lẽ, khi yêu một người thật sự và có ý định lâu dài, người ta thường muốn làm thế nào để tình cảm mặn nồng hơn nữa.

Chàng hay lảng tránh các câu trả lời

Với những chàng trai không xác định chuyện cưới xin với bạn, câu trả lời của anh ta sẽ thay đổi trong quá trình yêu bạn. Có thể lúc mới yêu chàng hứa hẹn với bạn đủ điều, vẽ ra viễn cảnh tương lai tươi đẹp, song sau một thời gian, bạn dần nhận ra anh ấy đang viện dẫn đủ lý do khác nhau để lảng tránh câu hỏi của bạn. Bạn nên nhớ, nếu anh ấy vẫn một lòng một dạ với bạn thì chẳng có vấn đề gì khiến anh ấy thay đổi suy nghĩ hay lảng tránh vấn đề. Đổi lại, nếu anh ấy luôn tìm mọi cách để trốn tránh câu hỏi của bạn như "Bao giờ mình cưới nhau?", "Anh không định cưới em à?", chắc chắn có một khoảng cách lớn đã hình thành trong mối quan hệ của hai bạn và thay vì tìm cách xích lại gần nhau, chàng đang đẩy khoảng cách đó đi xa hơn.

Chàng không giới thiệu bạn với mọi người

Nếu yêu bạn thật sự và muốn xác định lâu dài với bạn thì chẳng có lý do gì mà chàng không công khai mối quan hệ với bạn cho mọi người. Nếu chàng không bao giờ dẫn bạn đi đâu, gặp gỡ người quen của chàng thì bạn nên xem xét lại mối quan hệ này.

Không quan tâm đến cuộc sống của bạn

Nếu anh ấy bỏ qua tất cả mọi thứ liên quan đến bạn, thì điều đó chứng tỏ anh ấy chỉ coi bạn như một người thoáng qua trong cuộc đời. Bạn phải suy nghĩ thật nghiêm túc về vấn đề này. Bởi vì, trong tình yêu sự quan tâm chăm sóc cũng là một cách để thể hiện tình cảm chân thành các bạn dành cho nhau. Một khi hai người hờ hững với cuộc sống của nửa kia thì chắc chắn thứ tình cảm tồn tại không phải là tình yêu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Các cuộc gọi giảm dần

Nếu như trước kia anh ấy thường xuyên gọi điện hỏi thăm bạn khi không có điều kiện hẹn hò với nhau, anh ấy gọi điện hàng ngày, hàng giờ, thậm chí chẳng có lý do gì cũng gọi mà hiện tại, các cuộc gọi cứ thưa thớt dần, nhiều khi cả tuần nếu bạn không gọi trước cũng chẳng nhận được cuộc gọi nào từ chàng, bạn cần đặt dấu chấm hỏi lớn cho anh ấy. Hơn nữa, ngay cả khi bạn chủ động gọi, anh ấy cũng hay né tránh hoặc tỏ ý không muốn nói chuyện với bạn... hãy điều tra ngay xem vấn đề thực trong lòng anh ấy là gì nhé? Rất có thể chàng mà bạn yêu đang tìm cách "thoát" khỏi bạn.

Luôn đòi hỏi “chuyện ấy” với bạn

Phần lớn thời gian hẹn hò của hai người là dành cho việc "ân ái" tại nhà nghỉ, không phải là những hoạt động hẹn hò lãng mạn khác. Chàng chỉ tuyệt vời và nuông chiều bạn trong phòng ngủ và thờ ơ hơn khi bạn không đáp ứng chàng.

Đây là biểu hiện rõ nhất cho việc chàng yêu bạn chủ yếu vì tình dục, bạn nên tỉnh táo và thông minh để  nhìn nhận lại mối quan hệ này.

Choáng váng khi phát hiện ra chồng giấu quỹ đen trong…bát hương
(Chia sẻ) - Ngày rằm, tôi tranh thủ sắm cái lễ thắp hương, đồng thời dọn dẹp lại ban thờ… Lúc động vào bát hương, tôi bất ngờ đến đứng hình tại chỗ.
Dở khóc dở cười vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn của mẹ chồng
(Chia sẻ) - Chỉ vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn cho dòng họ mà vợ chồng tôi sống dở chết dở.
Tôi đã tha thứ cho chồng sau khi phát hiện ra anh ngoại tình
(Chia sẻ) - Mỗi đêm nằm xuống, cảm giác trống vắng đến nhói tim. Tôi nhớ cảm giác được chồng ôm vào lòng, nhớ mùi của anh đến quay quắt. Mấy đêm liền, tôi không có nổi một giấc ngủ yên.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT