Đau khổ số kiếp đàn bà chứng kiến chồng ân ái với bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mọi thứ sụp đổ, con đầu lòng của cô mới gần 1 tuổi, còn chưa gọi tiếng cha, danh tiếng cha mẹ cô, danh dự gia đình cô...

Chào các bạn, tuy tôi không phải là nhân vật chính của tâm sự ngày hôm nay, mà là chị bạn rất thân, được bạn tin tưởng gửi gắm tâm sự và nhờ cho lời khuyên, nhưng thật lòng tôi không biết phải khuyên can người bạn khốn khổ này thế nào cho đúng. Xin hãy giúp tôi, giúp người bạn khốn khổ của tôi.

ngoại tình, tình yêu, hôn nhân, gia đình, làm vợ, vợ chồng
Đau khổ số kiếp đàn bà chứng kiến chồng ân ái với bạn thân.

Lan vốn là cô gái xinh đẹp lại nết na thùy mị, con gái Hà Thành chính gốc không những thế cô còn học hành giỏi giang nên được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Nhưng không hiểu ma xui quý khiến thế nào, cô chỉ yêu Quân, người học cùng trường và hơn cô 1 lớp.

Cô luôn cho rằng Quân là định mệnh cuộc đời, vì trước cái tuổi 22 cô chưa gặp ai làm cô rung động. Dù có tình cảm với Quân nhưng là con gái hơn nữa với tính cách của Lan cô chỉ âm thầm quan sát Quân từ xa. Bởi cô chỉ biết tới Quân trong lần giao lưu giữa cán bộ đoàn toàn trường ấy. Hình ảnh chàng trai mặc quần đen, áo trắng, cà vạt đen đã thu hút ánh mắt Lan ngay từ khi Quân bước vào hội trường. Thú thật mẫu người như Quân khiến không ít cô gái rung động.

Khi biết Lan có tình cảm với Quân, tôi cũng từng khuyên Lan không nên dành tình cảm cho một người như thế, bởi tôi rõ hơn ai hết Quân vô cùng đào hoa lại đa tình, Lan yêu, nhất là yêu đơn phương sẽ bị tổn thương sâu sắc. Vậy mà Lan như con thiêu thân, cô yêu anh bất chấp anh không hề hay biết.

Không ngày lễ nào cô quên tặng quà một cách âm thầm cho Quân, nhìn vậy tôi xót lòng lắm nhưng không biết phải nói sao.

Rồi một ngày Quân cũng biết được tình cảm của Lan khi vô tình thấy tấm hình của mình được cất trong ví Lan khi 2 người vô tình va phải nhau trên căng tin. Lúc này Quân mới chia tay người yêu, trong mắt tôi anh ta tiếp cận Lan chỉ để lấp chỗ trống mà thôi nhưng với Lan đó là niềm vui khôn xiết. Lúc này cô như con thiêu thân đúng nghĩa, chỉ thiếu đi quá giới hạn vì dù sao Lan cũng khá truyền thống...

Lan lo lắng, chăm sóc Quân từ bữa ăn, sáng nào cô cũng dạy sớm nấu bữa trưa cho cả hai người, không hiều vì cảm động hay thật lòng mà Quân sau một thời gian cũng khá dài thì ngỏ lời muốn cưới Lan làm vợ. Khỏi phải nói niềm vui trong Lan và nói thật lúc đó nhìn tình cảm của Lan được đền đáp xứng đáng tôi cũng mừng thay cho cô.

Nhưng khi về ra mắt, Lan gặp phải sự phản đối giữ dội từ gia đình, cha mẹ cô nói nhìn Quân không có hậu, hai người không hợp về nhiều điều... Nhưng dù nói thế nào Lan cũng nhất quyết lấy Quân, cô còn mang cả cái chết ra dọa cả nhà, thế là Quân được chấp nhận làm rể nhà Lan.

Cuộc sống hôn nhân của hai người chỉ hạnh phúc được năm đầu tiên, khi Lan chuẩn bị sinh con đầu lòng là lúc Quân (nhờ sự giúp đỡ của cha và anh trai Lan) phát triển sự nghiệp như diều gặp gió. 

Nhưng ngay sau đó thay vì chăm vợ anh đi tối ngày, cho tới lúc con được hơn nữa năm, Lan hầu như cả tuần mới ăn cơm cùng chồng đôi lần, nghĩ anh bận rộn nên cô bỏ qua hết. Nhưng đời không ai chữ ngờ khi cô vô tình phát hiện trong điện thoại của chồng cô có tin nhắn từ số điện thoại mà có nhắm mắt hay không lưu cô cũng nhớ, số của người bạn gái thân từ ngày cấp 3.

Cô ấy tê Tuyết, mới đi du học nước ngoài về, là đối tác công ty chồng cô làm việc, vì mới sinh nên đó là thông tin cô biết được sau khi đọc được những lời tình cảm tới rợn người trong máy chồng cô.

Lan suy sụp nhưng lại cố lừa mình, cô cho rằng mình đa nghi, cho rằng mình nhầm lẫn, cô không quan tâm tới, nhưng chỉ được vài ngày, cô quyết định theo dõi một ngày làm việc của chồng. Quân vẫn không hay biết, anh đi sớm về khuya và trong ngày theo dõi ấy, Lan thấy anh quấn quýt bên Tuyết phân nửa thời gian, hai người cùng ăn cơm, mua sắm và vào căn hộ chung cư của Tuyết hay Quân mua thì Lan không rõ... Họ vội vã dắt nhau vào nhà và quên không khóa cửa. Lan đã thu hết dũng cảm để đẩy cánh cửa bước vào. Cô đã chết đứng khi thấy cảnh chồng và bạn thân của mình không mảnh vải che thân, đang quấn chặt lấy nhau ngay trên sàn nhà. Ánh mắt của họ đã chạm tới đôi mắt nhòe lệ của cô.

Mọi thứ sụp đổ, con đầu lòng của cô mới gần 1 tuổi, còn chưa gọi tiếng cha, danh tiếng cha mẹ cô, danh dự gia đình cô... mọi lời ngăn cản của cha mẹ vang bên tai, nhất là tình yêu đầu tiên, duy nhất cô dành cho Quân.

Cô không biết nên làm thế nào, cô hỏi tôi người bạn mà cô tin tưởng nhất. Nhưng tôi chưa biết khuyên cô thế nào, các bạn xin hãy cho tôi lời khuyên!!!

ngoại tình, tình yêu, hôn nhân, gia đình, làm vợ, vợ chồng
Người vợ đau khổ đi làm kiếm tiền về cho chồng 'bao' ô sin
Nhưng chị không bao giờ nghĩ tới anh có người đàn bà khác, mà không ai xa lạ đó chính là người ô sin chị thuê về, nhất là chị ta hơn anh 4 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT