Mỗi lần gặp, anh đều đưa tôi đi nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh cần tình yêu hay sex?

Tôi và anh yêu nhau được 5 tháng thì anh nhận lệnh đi công tác xa hơn 2 năm mới về. Hai đứa vì thế ở cách nhau hơn 2 trăm km. Mỗi lần gặp nhau đều phải rất khó khăn, vất vả. Vì anh cứ phải đi rất xa mới gặp được tôi. Nhưng vì yêu nhau nên anh cũng thi thoảng về thăm tôi, 2-3 tháng một lần, thường xuyên hơn thì là 2 tháng.

Vì tình yêu còn đang chớm nở nên cái gì cũng đẹp. Hai đứa hàng ngày trao cho nhau những lời ngọt ngào có cánh qua điện thoại. Anh thường xuyên nói yêu tôi, thương tôi và lúc nào cũng tỏ vẻ khát khao muốn gặp tôi. Anh nói, mới yêu nên anh nhớ tôi cồn cào, có những đêm không thể nào ngủ được. Tôi cũng có cảm giác ấy nhất là mỗi lần anh nói yêu tôi tha thiết. Tôi chỉ muốn ôm chầm lấy anh, chỉ ước được ở bên anh mỗi tối mỗi ngày. Tôi cảm thấy không thể sống thiếu anh được. Nên một ngày mà không gọi cho nhau mấy lần điện thoại thì thực sự, tôi cảm thấy khó chịu vô cùng.

Tình yêu mới nên nó thế phải không các bạn? Tôi cũng không thể lý giải nổi tại sao mình lại yêu anh nhiều như thế. Giờ thì tôi mới hiểu, yêu một người nhưng không được gặp người đó thường xuyên khổ như thế nào.

con-gai-phunutoday-vn
Anh cần tình yêu hay sex?

Vì quá yêu và nhớ tôi, anh nói như vậy, nên anh về thăm tôi 2 tháng một lần. Lần đầu, anh đã rủ tôi đi nhà nghỉ vì chúng tôi không có chỗ tâm sự riêng. Tôi cũng đồng ý vào nhà nghỉ với anh. Anh cuồng nhiệt ôm hôn tôi, rồi muốn đi quá giới hạn ngay lần đó, nhưng tôi không đồng ý. Tôi sợ lắm, tô chưa chuẩn bị tâm lý dù quá yêu anh. Tôi chỉ muốn được ngã vào lòng anh, được anh vuốt ve nhưng nhất định không làm chuyện ấy. Tôi lo lắng cho tương lai, lo lắng khi anh ở xa những 2 năm và lo lắng mọi thứ…

Vậy mà, những lần sau đó, vì quá nhớ anh, và cũng vì anh dụ dỗ quá nhiều, tôi không cưỡng lại được, tôi đã đồng ý trao cho anh đời con gái của mình. Trời ạ, từ đó tới giờ, anh hay chát và nói chuyện ấy, anh đề cập tới những vấn đề tế nhị, anh hay nói chuyện trai gái, nam nữ, thậm chí là những từ ngữ nhạy cảm.

Anh nói yêu tôi và chỉ muốn được gần gũi tôi. Nhiều khi anh còn bảo ‘thèm được ngủ với em quá, thèm được vuốt ve em quá!’ khiến tôi có cảm giác như kiểu anh đang nhớ thân xác tôi vậy. Và lần đó anh về, chưa kịp nói với nhau câu nào, chưa kịp đi ăn hay làm gì, anh đã chở ngay tôi đến nhà nghỉ. Thông thường khi hẹn hò, người ta thường hay lãng mạn đi xem phim, đi ăn, đi dạo phố, nhưng anh bỏ qua tất cả những chuyện đó. Cuộc hẹn hò với anh và tôi từ rất lâu chỉ có cái gọi là nhà nghỉ.

Cứ như thế, từ ngày yêu nhau tới giờ, mỗi lần gặp nhau là chúng tôi đều vào nhà nghỉ. Đã cho anh rồi bây giờ tôi cũng không muốn dừng lại nữa vì dù sao cũng đâu còn gì để giữ. Với lại, tôi cũng quá yêu anh, muốn được gần gũi anh nên không thể từ chối anh. Từ chối lúc này trở nên vô nghĩa. Tôi chỉ tìm cách để mình không mang bầu mà thôi.

Có một điều tôi cảm nhận được rằng, từ ngày chúng tôi chung đụng chăn gối nhiều, tình cảm của hai người đã khác xưa. Mỗi lần gọi điện hay nhắn tin, anh không còn nói những lời lãng mạn như trước. Bây giờ anh toàn đề cập tới chuyện gối chăn này kia, anh còn hay nói bạo miệng làm tôi sợ sợ. Tôi cảm thấy anh đã có chút thay đổi.

Anh ham hố chuyện ‘ân ái’ hơn là nói chuyện tình yêu của chúng tôi từ trước tới giờ. Tôi bắt đầu thấy sợ anh và nghi ngờ tình yêu của hai đứa. Mới yêu nhau được một thời gian, thực ra chúng tôi không hề hiểu nhau nhiều. Anh và tôi cũng chỉ biết yêu và yêu thôi. Thế nên, tôi và anh ngoài chuyện ân ái, nói mấy câu linh tinh thật ra chưa tâm sự nhiều. Vì anh thường về rất gấp rồi lại đi, lại còn phải về qua nhà anh nữa.

Tôi lo lắng hay là anh không còn yêu tôi như ngày trước nữa. Và bây giờ điều tôi lo lắng hơn cả là anh có đi gái gú khi đi xa không. Có lẽ, chuyện tình dục đã làm anh ham muốn và anh không còn yêu tôi như ngày xưa nữa. Nếu cứ tiếp tục như thế này thì tôi thật sự buồn vô cùng. Tôi không biết có nên tiếp tục tình yêu này hay không. Lòng thì đầy hoài nghi, không có cơ sở nào tin tưởng vào tương lai nhưng lại cứ yêu anh, si mê anh, không thể nào tìm cách khác được.

Tôi sợ tình yêu của chúng tôi đã biến thành tình dục, ham muốn. Nếu cứ tiếp tục thế này thì mọi thứ sẽ tan biến hết và rồi khi anh quay về, chúng tôi sẽ không bao giờ bền vững được như xưa. Làm sao để cải thiện tình cảm này và làm sao để tôi với anh được quay lại như xưa? Tôi có nên tiếp tục yêu anh nữa hay không, đó là điều tôi băn khoăn nhất lúc này!

Ly hôn chỉ sau vài tháng vì không hợp chuyện ân ái
Ly hôn chỉ sau vài tháng vì không hợp chuyện ân ái
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chê bai đủ đường...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link