"Mông má thế kia là "mất" rồi, đừng có dại mà đổ vỏ con ơi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe những lời mẹ Hải nói về mình, tôi rụng rời cả chân tay… thật không ngờ được…

Tôi và Hải yêu nhau hơn 2 năm thì anh ngỏ ý đưa tôi về ra mắt. Tôi thấy rất vui vì nghĩ anh phải xác định lâu dài với tôi nên mới đưa tôi về gia đình như thế. Thú thật, từ hôm nhận lời về nhà anh, tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Hỏi anh nhà có mấy người để biết đường ăn mặc và chuẩn bị quà cáp cho từng người.

Tôi khá tự tin vào bản thân mình. Tôi không thuộc dạng xinh đẹp sắc nước hương trời nhưng cũng dễ nhìn, hài hòa cân đối, hơn nữa nước da lại trắng trẻo, bắt mắt. Tôi cũng khá mau mồm, ý tứ, cư xử khéo léo. Nói thật trước giờ chưa ai chê bai tôi điểm gì.

Hôm về nhà Hải, tôi chọn một chiếc áo sơ mi đơn giản, quần jean. Quà của từng thành viên trong gia đình tôi đều chuẩn bị chu đáo, tôi nghĩ thầm chắc bố mẹ anh sẽ thích tôi, vì mọi điều kiện tôi đều tốt cả.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lần đầu gặp bố mẹ anh, tôi lo lắm, dù đã cố gắng nhưng vẫn thấy rất ngượng ngùng. Tôi cứ cảm giác mẹ anh dò xét tôi, có vẻ không ưng tôi lắm. Chỉ có bố  anh là vui vẻ tiếp chuyện, hỏi han.

Suốt bữa ăn trưa hôm ấy, mẹ anh không hỏi tôi một câu nào, thỉnh thoảng tôi bắt gặp tia nhìn của bà mà lạnh gáy. Không khí căng thẳng đến độ tôi chỉ muốn vứt bỏ hết để chạy ra khỏi nhà anh ngay lúc ấy mà thôi.

Ăn xong, tôi đi rửa bát, lúc xong tôi lên tầng phòng Hải. Vừa định đẩy cửa vào thì tôi nghe tiếng mẹ anh rì rầm: "Mẹ nhìn kỹ rồi, ý tứ thì mẹ không chê, nhưng mông to thế kia chắc chắn mất "zin" rồi con ạ, mẹ kinh nghiệm, mẹ biết chứ, cẩn thận không đổ vỏ đấy con".

Tai tôi ù đặc đi khi nghe những lời xúc phạm của mẹ Hải dành cho mình. Thật không ngờ đó lại là lý do khiến mẹ anh cứ lạnh nhạt với tôi.

Sợ bị phát hiện nghe lén, tôi đi vội vào nhà vệ sinh bên cạnh. Đến khi mẹ anh ra thì tôi xuống xin phép về với lý do có chút việc đột xuất.

Suốt đêm hôm ấy, tôi không tài nào chợp mắt nổi, nước mắt cứ chảy ra. Hải vẫn bình thường, ngọt ngào với tôi nhưng tôi cứ cảm thấy hờn tủi. Tôi không nghĩ mẹ anh lại là người cổ hủ và áp đặt thế. Tôi nên làm gì đây, nghĩ đến lâu dài, tôi thấy lo lắng và chán nản lắm.

12 năm cô độc và ân hận của người đàn ông ruồng bỏ vợ ngoại tình
12 năm cô độc và ân hận của người đàn ông ruồng bỏ vợ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 40 tuổi đầu, tôi vẫn cô độc một thân một mình, giá như ngày ấy tôi rộng lượng hơn thì đâu nên nỗi.
Lấy vợ tuổi này, chồng tha hồ tự hào vì vợ càng ngày càng đẹp
Lấy vợ tuổi này, chồng tha hồ tự hào vì vợ càng ngày càng đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc con giáp này sẽ càng ngày càng mặn mà xinh đẹp, bất chấp thời gian. Vì thế, chồng của họ sẽ vô cùng tự hào.
"Một mình" nhiều, chồng mất cảm hứng yêu đương với vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe lời thú nhận của chồng, tôi sốc vô cùng. Thật không ngờ nguyên nhân anh lạnh nhạt với tôi bấy lâu là vì thế.
5 dấu hiệu người đàn ông sớm muộn gì cũng ngoại tình
5 dấu hiệu người đàn ông sớm muộn gì cũng ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thông thường, phụ nữ chỉ phát hiện đàn ông ngoại tình khi đã kết hôn. Nhưng nếu có thể nhận biết sớm hơn, phụ nữ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn.
Hận tình, chồng ép tôi uống thuốc tránh thai ngay đêm động phòng
Hận tình, chồng ép tôi uống thuốc tránh thai ngay đêm động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vì đã dùng kế để ép anh vào cuộc hôn nhân này để bây giờ chính tôi là người gánh chịu.
Phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi
Phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi "ngàn vàng" này có số vượng phu ích tử
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu 5 nốt ruồi dưới đây sẽ có số vượng phu ích tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT