Nhận biết “tướng” phụ nữ dễ rơi vào vòng xoáy tình tay ba

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn vào tướng mạo một người, chúng ta có thể đoán biết ai là người đào hoa, hay có những mối quan hệ rối rắm.

Không chỉ có đàn ông mới đào hoa thôi nhé, phụ nữ cũng vậy. Để nhận biết phụ nữ đào hoa bên cạnh cách sống thì những đường nét trên gương mặt cũng phần nào nói lên nhiều điều. Dưới đây là những đặc điểm trên gương mặt để nhận biết một người phụ nữ đào hoa, đa tình.

Nhận biết “tướng” phụ nữ dễ rơi vào vòng xoáy tình tay ba
Ảnh minh họa

Mắt to tròn

Những người này thường rất đa tình. Họ xem trọng tình cảm, vận đào hoa cao, có mới nhưng không nới cũ, dễ lẩn quẩn trong mối quan hệ tay ba.

Nhân trung

Nhân trung thể hiện tử cung của con gái, nhân trung của con gái thường là những sợi đỏ dài như mạng nhện. Trong y học người ta nói rằng đó là do các chất tiết ra từ những người đàn ông khác nhau mà tạo thành, đây là đặc điểm nhận dạng những cô gái thích vụng trộm.

Lông mày hỗn loạn

Những người này thiếu khả năng quyết đoán, dễ bị mê hoặc, khả năng kháng cự kém, dễ lừa dối người yêu.

Mũi to

Cô gái có khuôn mặt to nhưng mũi bé, người ta gọi là “mũi bà hai”, thích theo đuổi những đàn ông có danh vọng và sự nghiệp, nhưng thật không may, đa số họ đều đã có gia đình, bởi vậy chỉ có cách vụng trộm, cô nàng mới có được họ.

Người có mũi to thường có ham muốn mãnh liệt, thích chơi đùa trong những mối quan hệ phức tạp.

Hai môi đều mỏng

Phụ nữ có kiểu môi này là người thiếu điềm tĩnh, tuy phản ứng nhanh lẹ với ngoại cảnh nhưng lại thiếu thủy chung trong tình cảm. Thiếu sự chân thật. Theo ông cha ta đánh giá thì những người có hai môi đều mỏng thường đào hoa, đa tình không kém gì đàn ông.

Nhận biết “tướng” phụ nữ dễ rơi vào vòng xoáy tình tay ba
Ảnh minh họa

Mắt

Phần bầu mắt dưới chân mày, trong tướng học nói đó là cung nam nữ, hoặc tuyến lệ. Tuyến lệ càng dày thì dục vọng của con gái càng lớn, họ có một khả năng sinh lý dồi dào. Nếu phần tuyến lệ có màu thâm chứng tỏ cô nàng ham muốn vượt độ.

Đa số những người này khá lăng nhăng, có tâm lý “đứng núi này, trông núi nọ”, thích cảm giác mới lạ, không ngại từ chối nếu có người tiếp cận.

Người có mắt đuôi cá, có nếp nhăn nhiều và rối, “cửa âm” có nốt ruồi thường có nhiều vấn đề trong hôn nhân, và máu đào hoa của họ cũng rất nhiều, dễ ngoại tình.

Khu vực Sơn căn và Ngư vĩ

Khu vực này đột nhiên có màu xám đen ở hai bên hoặc rõ rệt hơn lúc bình thường chứng tỏ đây là người phụ nữ phong lưu, “lăng nhăng”, không kém gì các đấng mày râu. Đây chỉ là một vài đặc điểm bên ngoài để nhận biết một người phụ nữ đào hoa. Tuy nhiên, để đánh giá một người có lăng nhăng, đa tình hay không, không thể chỉ xét bằng tướng mặt, mà còn phải nhận biết từ cung cách, đối xử với mọi người trong cuộc sống hàng ngày.

Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng phụ nữ phải biết
Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng phụ nữ phải biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giữ chồng là phải giữ từ khi chồng chưa manh nha ngoại tình, ấy mới là cách làm của phụ nữ thông minh.
Nỗi ân hận tột cùng của người chồng tự tay dâng vợ cho người khác
Nỗi ân hận tột cùng của người chồng tự tay dâng vợ cho người khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang sống trong quãng thời gian ân hận và đau đớn nhất cuộc đời. Nhìn người vợ trẻ u uất trầm cảm, có lúc lại ngây ngô điên dại, tôi chỉ muốn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT