Nhân tình của chồng đến nhà tôi ghen ngược

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật không ngờ cô ta trơ tráo đến mức đó, nhưng cũng nhờ thói cuồng ghen đó, cô ta lại bị hắt hủi một cách không ngờ.

Chồng tôi năm nay gần 40 tuổi, anh hiện đang làm giám đốc chi nhánh của một công ty xây dựng. So với tuổi, anh phong độ và trẻ trung hơn nhiều, chính vì thế, anh rất được lòng chị em phụ nữ.

Tôi kém anh 2 tuổi, nhưng qua 2 lần sinh nở, tôi béo và xồ xề ra nhiều. Nhìn tôi, đúng thật lép vế hơn hẳn khi đi với chồng. Tuy nhiên không vì thế mà anh chán vợ, anh vẫn luôn chiều chuộng tôi hết mực.

Tuy nhiên, biết chồng mình luôn là mục tiêu tấn công của nhiều cô gái trẻ trong cơ quan, tôi luôn thủ sẵn tâm lý đề phòng. My là cô gái khiến tôi để tâm nhiều nhất. My vừa về công ty anh làm việc, mới ngoài 20, xinh xắn, trẻ trung. Tôi thân thiết với mấy chị cùng cơ quan chồng, nên nhất cử nhất động của My tôi đều nắm rất rõ.

Theo tôi biết, My thích chồng tôi ra mặt, ngoài công việc, My luôn tỏ ra quan tâm đến chồng tôi, có bữa sáng, My còn mang đồ ăn đến cho anh. Vì tính chất công viêc phải tiếp xúc với sếp nhiều nên My thường xuyên diện những bộ đồ thiếu vải, thậm chỉ có những hành động lả lơi nhằm thu hút sự chú ý của chồng tôi.

Tôi cũng nóng máu lắm, nhưng vì biết tính chồng vốn không ưa loại phụ nữ lẳng lơ này nên cũng chưa có động tĩnh gì. Nhưng nói thế không phải tôi không lo lắng, anh không thích ngày 1, ngày 2 nhưng nếu ngày nào cũng thế, tôi không biết anh có cầm lòng được không. Dù sao anh cũng là đàn ông, mỡ dâng đến miệng mèo, mèo nào từ chối?

Chính vì thế, một mặt tôi nhờ ngươi bám sát hành động của My, một mặt tôi rào trước đón sau, bóng gió nhắc nhở chồng. Anh nghe tôi nói thì cứ vô tư như không, dò xét thái độ của chồng, tôi đoán chắc chưa có chuyện gì.

Ấy thế mà một ngày chủ nhật, hôm đó 2 con về nhà ngoại, chỉ còn 2 vợ chồng tôi ở nhà. My dám đến tận nhà tôi đánh ghen. Thấy cô ta đến, tôi thật sự bất ngờ lắm, tôi chưa hề nghĩ tới trường hợp này, cô ả này có vẻ lì lợm, rắn mặt hơn tôi tưởng.

My vào nhà, tôi bảo cô ta ngồi đi, có muốn uống chút gì không. Chồng tôi lúc ấy đang trên phòng đọc sách. Tôi phải cố bình tĩnh lắm, chứ thực ra trong lòng như lửa đốt. My không đợi tôi nói gì, cô ta nói luôn: “Tôi đến đây là để nói với chị một chuyện, tôi với anh Dũng đang yêu nhau, anh ấy nói sống với chị chỉ vì trách nhiệm, không còn yêu đương gì, chị nên chủ động chia tay anh ấy đi”. Tôi choáng váng với những gì cô ta nói, nếu cô ta nói thật, tức là chồng tôi vụng trộm với cô ta sau lưng tôi. Cơn giận bốc lên ngùn ngụt, tôi đang định lên lôi cổ chồng xuống nói chuyện thì thấy chồng tôi từ trên tầng 2 lò dò xuống.

Thấy My, chồng tôi hốt hoảng lao xuống, nhìn mặt anh tái mét. Anh lắp bắp: “Cô…cô đến đây làm gì, đi về ngay”, My thấy chồng tôi vậy liền lớn tiếng: “Anh bảo yêu em cơ mà, sao giờ lại thế”. Chồng tôi lập tức lôi My ra khỏi nhà. Tôi mặc kệ, đứng chết trân tại chỗ, nước mắt chảy ròng ròng. Không ngờ, tôi bị chồng qua mặt. Tôi thật quá chủ quan.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một lát sau, chồng tôi quay về. Anh bám lấy tôi thanh minh, xin lỗi. Anh bảo giữa anh và cô ta chưa có gì, chỉ mới bắt đầu được mấy tuần nay. Tại cô ta tấn công anh ác quá, anh không cầm lòng được. Anh thề là anh chưa đi quá giới hạn với cô ta, là do cô ta tự ảo tưởng nên mới hành động như vậy.

Tôi điên tiết lao vào đánh đấm chồng túi bụi cho hả, còn tiện tay đập vỡ tung tóe hết lọ hoa, đám cốc chén đang ở trên bàn. Chồng tôi không phản ứng gì, đứng yên chịu trận.

Ngay ngày hôm sau, chồng tôi cho My nghỉ việc. Cô ta cay cú lắm, nhưng phải chịu vì không làm được gì. Chồng tôi cũng quan tâm, săn sóc tôi hơn hẳn. Tôi biết chồng đang cố gắng để bù đắp lại cho tôi. Tôi không làm khó anh, cũng không nghĩ tới chuyện ly hôn, nhưng thú thực tôi thấy thất vọng và ấm ức lắm. Hễ nhìn thấy chồng là tôi lại nhớ đến chuyện mèo mỡ của anh, tôi không biết đến bao giờ chuyện này mới nguôi ngoai được.

Chồng công khai qua lại với người yêu cũ ngay sau khi kết hôn
(Chia sẻ) - Anh nói với tôi rằng, anh sẽ có trách nhiệm với tôi, nhưng người anh yêu thương là cô gái đó.
Choáng váng trước lý do người yêu nhất định đòi chia tay
(Chia sẻ) - Đến tận bây giờ, khi trải lòng mình tâm sự lên đây, tôi vẫn không thể ngờ được người con gái tôi yêu lại là người như thế.
Tá hỏa khi phát hiện ra quá khứ bất hảo của vợ
(Chia sẻ) - Người vợ ngoan hiền của tôi không ngờ lại có quá khứ kinh khủng như thế, nghĩ đến thôi là tôi lại thấy rùng mình rồi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT