Nhìn dáng ngồi, đoán tính cách, tình duyên phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong nhân tướng học dáng ngồi của người phụ nữ cũng tiết lộ nhiều về cuộc sống cũng như tính cách của họ.

Ngay cả trong 1 văn phòng chỉ vẻn vẹn vài người, bạn cũng thấy có rất nhiều kiểu ngồi khác nhau, mỗi người một kiểu. Vậy hãy đoán xem tính cách của mỗi người ra sao dựa vào dáng ngồi của họ nhé!

1. Hai chân khép lại song song nhau

Kiểu ngồi này thường bắt gặp ở những cô nàng đầy nữ tính, dịu dàng, có nhiều đam mê cả trong công việc lẫn trong tình yêu.

Họ có một tâm hồn nồng nhiệt và say đắm. Sẵn sàng làm hết sức mình để có thể đạt được điều mà mình mong đợi. Khi đã rung động trước ai đó, họ sẽ không ngần ngại bày tỏ cho đối phương biết tình cảm của mình. Còn nếu họ đã không thích thì chàng trai đó đừng có dại mà lại gần, anh ta sẽ chỉ chuốc bực vào thân mà thôi.

Nhìn dáng ngồi, đoán tính cách, tình duyên phụ nữ
 

2. Hai bàn chân xoắn vào nhau

Đây là những cô nàng có tính cẩn thận và rất hay tự ái. Tư thế ngồi này cũng tiết lộ cô ấy là người không giỏi lắm trong "chuyện chăn gối" nhưng cũng biết phối hợp với "đối tác".

3. Ngồi xoay lưng ghế ra phía trước

Luôn xuất hiện trước mọi người với hình ảnh tích cực. "Sành điệu" chính là những gì họ muốn người khác đánh giá về mình.

4. Hai chân khép song song, hơi nghiêng sang một bên

Những người phụ hay ngồi theo kiểu này thường rất nữ tính, cầu toàn và coi trọng hình thức. Nếu bạn không phải mẫu đàn ông tài giỏi và kiên nhẫn thì khó lòng chiếm được tình cảm của họ.

Với bản chất nữ tính và có phần sâu lắng nên họ không thích những tình huống quá nhanh chóng và quyết liệt. Khi người đàn ông tỏ ý muốn thử một cảm giác mới mẻ, họ thường sẽ khéo léo từ chối.

5. Hai bàn chân chạm nhau, chạm đất

Đây là mẫu phụ nữ chân thành, cao thượng. Trong công việc, họ làm việc có phương pháp, cẩn thận và thích mọi thứ đều hoàn hảo. Bề ngoài họ là những người phụ nữ lạnh lùng, nhưng thực chất họ là người ấm áp.

Họ có khả năng nắm bắt tình hình rất tốt nhưng lại không dám hành động, thiếu sự sáng tạo và linh hoạt trong công việc.

6. Bắt chéo chân

Nhìn dáng ngồi, đoán tính cách, tình duyên phụ nữ
 

Theo xem tướng phụ nữ, dáng ngồi này cho thấy đây là mẫu phụ nữ thận trọng, thường tỏ ra thiếu tự tin, làm việc gì cũng quyết đoán. Tuy nhiên, vì những người phụ nữ này là người biết cách cư xử và rất khéo léo trong cuộc sống nên họ thường gây được ấn tượng tốt và để lại hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.

7. Hai chân mở rộng (ngồi dạng chân)

Những người có thói quen ngồi dang rộng hai chân thường thoải mái, phóng khoáng, rất quyết đoán và có tinh thần độc lập. Bởi tính cách thoáng như vậy cho nên "chuyện ấy" của họ cũng không gò bó.

Ấn tượng ban đầu về những người phụ nữ này là rất dễ kết thân với họ. Họ thường có nhiều người bạn thân khác giới, nhưng dần dần bạn sẽ bị sự mạnh mẽ, độc lập của họ hấp dẫn đến nỗi không thể thoát ra được.

Khi họ xuất hiện, họ đều dành được ánh mắt ngưỡng mộ và say đắm từ các chàng trai. Nhưng đừng tưởng có thể dễ dàng chinh phục được những phụ nữ này. Họ có thể đồng ý để anh chàng nào đó đưa đón hoặc dành cả giờ để tán gẫu bâng quơ. Nhưng để có thể trở thành bến đỗ bình yên cho họ thì các chàng phải tốn rất nhiều công sức đấy.

8. Hai chân giữ nguyên nhưng lắc bàn chân hoặc ngón chân

Đây là người ích kỷ, nhỏ nhen và xảo quyệt. Trong mắt người khác, họ bị đánh giá là keo kiệt và có phần quỷ quyệt. Phụ nữ có tư thế ngồi kiểu này thường có tư duy tốt và thích làm những việc khác người.

9. Ngồi mép ghế, chân để gọn gàng

Đây là người phụ nữ có tâm hồn nhạy cảm và hướng nội. Họ cư xử khá khéo léo trong cuộc sống hàng ngày đồng thời bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người.

Nhưng có một nhược điểm là họ sống hơi cả tin, dễ dàng tin vào những lời hứa hẹn của người khác mà không cần người đó phải chứng minh hay hành động cụ thể. Và kết quả là họ nhanh chóng bị quyến rũ bởi một anh chàng "lẻo mép”, rồi sau đó dễ dàng bị anh ta lừa dối.

10. Ngón chân chụm lại gần nhau, 2 gót chân tách ra

Họ là những người phụ nữ luôn do dự, đôi khi quá tỉ mỉ, ảnh hưởng đến sự linh hoạt trong mọi việc. Tuýp phụ nữ này cô đơn, giao tiếp bị hạn chế, vì chỉ tiếp xúc với những người họ cảm thấy gần gũi.

Họ sâu sắc, có khả năng phân tích và phán xét chính xác về người khác, nhưng đôi khi họ đánh giá quá cao khả năng này của mình.

11. Một chân duỗi thẳng, chân khác co lên

Phụ nữ có dáng ngồi kiểu này thường là những người có tính cách ngang ngạnh, ương bướng, hách dịch, sinh ra đã thích ganh tỵ với người khác. Vì vậy, họ rất khó có được sự yêu mến của mọi người.

Những cô nàng này rất quan tâm đến chuyện chăn gối, không bao giờ chịu hài lòng với những điều vốn hết sức bình thường mà luôn muốn có gì đó mới mẻ

Một số nghiên cứu chỉ ra, những người ngồi tư thế này thường kiểm soát được cảm xúc, căng thẳng và sợ hãi rất tốt – tư thế phòng thủ điển hình.

Nhìn dáng ngồi, đoán tính cách, tình duyên phụ nữ
 

12. Chân chữ V

Tư thế này được hiểu là hai đầu gối tựa vào nhau, một hoặc cả hai cẳng chân choãi ra, tạo thành chữ V ngược nếu nhìn từ phía người đối diện. Dáng ngồi kiểu này chứng tỏ họ là mẫu người con gái rất ngây thơ và đáng yêu.

Đàn ông rất dễ bị vẻ đáng yêu của họ thu hút, nhưng chính sự bị động và nhiều lúc hơi trẻ con thái quá của họ lại khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái. Tuy nhiên, họ lại thường là sự lựa chọn lý tưởng với những ai muốn có một cô vợ thảo hiền, dễ bảo.

Đây là phong cách của người phụ nữ truyền thống, hợp với những người chồng có tính gia trưởng. Cho nên trong chuyện ấy nàng chẳng biết gì cả. Nàng cần phải được hướng dẫn từ từ. Bất cứ hành động đốt cháy giai đoạn nào cũng có thể phá hỏng mọi chuyện.

13. Gù lưng

Không bao giờ muốn người khác làm phiền, người ngồi tướng gù lưng tự khép mình với thế giới xung quanh.

14. Ngửa bàn tay và bàn chân khi ngồi

Những người này sống có trách nhiệm với những việc mình làm. Họ cá tính, thích chỉ huy và đôi khi khoe khoang.

Phụ nữ có tư thế ngồi kiểu này, họ thiếu kinh nghiệm sống và thường xuyên tự mãn.

15. Hai chân để tự nhiên, không quy luật

Là mẫu phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, luôn tự tin vào bản thân mình. Họ biết cách làm thế nào để cuộc sống được hài hòa và hạnh phúc.

7 sự thật “tế nhị” đàn ông không bao giờ dám nói với vợ
7 sự thật “tế nhị” đàn ông không bao giờ dám nói với vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chắc chắn anh ấy chẳng bao giờ chia sẻ suy nghĩ thật 100% với bạn. Nhưng những điều đàn ông không bao giờ dám nói với vợ của mình là gì?
6 bí mật thú vị về chiếc áo dài tặng Đệ nhất phu nhân Obama
6 bí mật thú vị về chiếc áo dài tặng Đệ nhất phu nhân Obama
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chiếc áo dài tông màu xám, họa tiết hoa sen vẽ tay tỉ mỉ là món quà mà phía Việt Nam gửi tặng phu nhân Tổng thống Hoa Kỳ- bà Michelle Obama.
Hé lộ 6 con giáp cả đời luôn được quý nhân phù trợ, giúp đỡ
Hé lộ 6 con giáp cả đời luôn được quý nhân phù trợ, giúp đỡ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong số 12 con giáp, những tuổi nào may mắn và được quý nhân phù trợ, giúp đỡ cả đời?
Những thay đổi của đàn ông sau khi cưới khiến chị em ngán ngẩm
Những thay đổi của đàn ông sau khi cưới khiến chị em ngán ngẩm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Quả thực, không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng có nhiều thay đổi sau khi lập gia đình, đặc biệt lại theo chiều hướng xấu đi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu