Nhìn tay vợ, biết ngay khả năng tiêu tiền của cô ấy thế nào

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào đôi bàn tay, có thể biết phần nào khả năng tiêu tiền của người phụ nữ.

Người phụ nữ đóng vai trò là tay hòm chìa khóa trong nhà, vì thế, khi kén vợ, muốn biết người phụ nữ có đảm đang, quán xuyến, biết chi tiêu hay không, chỉ cần nhìn bàn tay là biết.

Bàn tay dài, các ngón tay cũng thon dài

Đây là mẫu người phụ nữ thích giao tiếp, tính cách cũng khá gần gũi, thân thiện. Thế nhưng, mẫu người phụ nữ này cũng khá đam mê kinh doanh, thích sự đầu tư mạo hiểm. Tất nhiên là cuộc sống không tới mức thiếu trước hụt sau nhưng cũng chỉ đủ ăn, vì có bao nhiêu tiền cô ấy mang đi đầu tư hết rồi, và có lúc được có lúc không, cuộc sống của gia đình cũng phụ thuộc một phần vào việc này.

Bàn tay to

Họ có năng lực làm việc, tiêu tiền rất rộng rãi. Trên phương diện vật chất, họ chu đáo và sẵn sàng vì người khác mà chi tiền rất thoáng.

Bàn tay dày chắc nịch

Họ là người có phúc, tài vận may mắn. Nếu bàn tay dày và cứng, họ rất thành thật, không giỏi giao tiếp, coi trọng tình bạn và tình thân, sẵn sẵn vì bạn bè, người thân hoặc người họ thích mà tiêu tiền. Chỉ cần đối phương thích, cho dù đắt bao nhiêu họ cũng sẵn sàng mua.

Khe hở giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón giữa lớn

Bạn là những người nhiều tham vọng, thích phiêu lưu mạo hiểm và không mấy khi chịu an phận thủ thường. Số bạn không thích hợp ở gần gia đình mà phải đi xa nhà, càng lập nghiệp ở xa, bạn sẽ càng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Một điểm trừ ở những người có kiểu tay này là làm việc không có kế hoạch, không cẩn thận cho lắm, bốc đồng và khá bảo thủ. Bạn cũng không có tính kiên trì cho lắm, khi gặp khó khăn trở ngại, bạn cũng dễ nản chí và bỏ cuộc giữa chừng. Nếu khắc phục được điều này, bạn có thể sẽ đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp và cả cuộc sống.

Các ngón tay khít nhau, không có khe hở nào

Những người có kiểu tay này có tính tình hiền lành, hướng nội, tính tình chu đáo, chân thành, dễ được người khác tin tưởng. Tuy có đôi chút cố chấp nhưng do làm việc có tổ chức kế hoạch rõ ràng, nên khả năng thành công trong công việc khá cao. Sau tuổi trung niên, bạn sẽ có một nguồn tài chính vững vàng, có của ăn của để, dư dả hơn người.

Vì có tính cách hướng nội, không giỏi ăn nói và biểu hiện cảm xúc ra bên ngoài nên đôi khi mọi người sẽ không hiểu được bạn. Tuy nhiên, điểm bù trừ là bạn rất nhiệt tình và chân thành, sẵn sàng gánh vác mọi việc mà không oán thán nên được mọi người rất thương yêu, quý mến.

Đây là mẫu phụ nữ của gia đình mà các anh chồng thường mong ước được lấy về. Còn nếu là nam, họ sẽ là người đàn ông trụ cột trong nhà, xứng đáng được phụ nữ dựa vào.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Các ngón tay lộ khe hở khi khép lại

Họ tiêu tiền rất rộng rãi, thích là mua, hiếm khi suy nghĩ giá tiền. Người lộ khe hở càng lớn thì chi tiền càng hào phóng, tiêu đến mức không biết tiết kiệm.

Bàn tay hình vuông, các ngón tay hơi to

Người phụ nữ có bàn tay này rất yêu thương gia đình, có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng kiếm thêm tiền để phụ chồng trang trải thêm cho cuộc sống gia đình, và sự tích lũy với cô ấy là đương nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bàn tay khá mềm

Có thể nói, đây là bàn tay của “thiên kim tiểu thư”. Mẫu phụ nữ này lười làm việc nhà, ham hư vinh và thích một cuộc sống giàu sang phú quý. Với cô ấy, bạn có kiếm được bao nhiêu tiền cũng không đủ, càng kiếm được nhiều thì càng tiêu nhiều.

 Bàn tay khá cứng và thô, các ngón tay chai sạn

Người này khá ương bướng, cố chấp nhưng lại có một ý chí mãnh liệt, một chí tiến thủ khá lớn, luôn mong muốn kiếm được nhiều tiền để cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô ấy chi tiêu khá tiết kiệm và có cả kế hoạch cho việc chi tiêu, cô ấy cũng không thích sự xa hoa, lãng phí.

Bàn tay khá nhỏ nhắn, các ngón tay hơi ngắn

Nếu có một người vợ sở hữu đôi bàn tay này thì có thể coi bạn là người khá may mắn. Cô ấy rất khôn ngoan, biết cách tiêu tiền, trước mỗi lần chi tiêu cô ấy đều suy nghĩ rất cẩn thận. Dù có đầu óc phân tích liên quan tiền bạc nhưng cô ấy cũng không thích sự đầu tư mạo hiểm.

Lòng bàn tay bằng phẳng

Họ tiêu tiền rộng rãi, khó giữ tiền. Nếu gò Thái Dương (gốc ngón áp út) cao và mềm mại thì họ có nhiều tài vận, dù kiếm nhiều tiền nhưng vẫn tiêu sạch, không keo kiệt nên họ có nhiều bạn bè, nhân duyên tốt.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Đàn ông càng
Đàn ông càng "đểu", phụ nữ càng "mê"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi bị đàn ông phụ bạc, phụ nữ thường than trách rằng đàn ông đểu giả, sở khanh. Nhưng thực tế lại cho thấy phụ nữ rất thích trai đểu.
Chỉ muốn chết quách khi biết mình có bầu vì trót phụ bạc chồng
Chỉ muốn chết quách khi biết mình có bầu vì trót phụ bạc chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm sao bây giờ nữa, tôi thấy ân hận và tự coi thường chính bản thân mình.
Càng cố gần gũi chồng, tôi càng nhớ người tình quay quắt
Càng cố gần gũi chồng, tôi càng nhớ người tình quay quắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cố quan tâm chồng hơn, gợi ra không khí thân mật và nhớ lại quãng thời gian hạnh phúc xưa kia… nhưng tất cả nỗ lực của tôi đều thất bại.
2 năm nay, sáng nào vợ cũng dậy sớm đi thể dục với... tình nhân
2 năm nay, sáng nào vợ cũng dậy sớm đi thể dục với... tình nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng đối diện nhà nghỉ, nhìn thấy vợ vào, và chờ ở dưới hơn 1 tiếng đồng hồ trong cơn giận dữ ngụt trời…
Top 5 con giáp may mắn, giàu
Top 5 con giáp may mắn, giàu "nứt đố đổ vách" dịp Trung Thu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dịp Trung thu này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng may mắn, tài lộc dồi dào.
Đêm tân hôn, chồng nước mắt ngắn dài tiết lộ bí mật động trời
Đêm tân hôn, chồng nước mắt ngắn dài tiết lộ bí mật động trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời thú nhận của chồng, tôi biết cuộc đời mình đã rơi vào đau khổ không lối thoát…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link