Sốc khi biết bạn trai là một "nông dân chăn rau" chính hiệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đặc biệt, anh ta và bạn còn nhắn tin với nhau rằng, tranh thủ đi "chăn rau" như thế vừa không tốn tiền vừa không tốn thời gian như người yêu.

Lâu nay thật sự mình chỉ nghe đến cụm từ "nông dân", "chăn rau", "rau sạch"... mà chẳng biết ý nghĩ của nó là gì. Mình chỉ lờ mờ đoán rằng, đó là một hành động gì đó xấu xa, không chấp nhận nổi. Nhưng hôm nay chính mình đã phát hiện bạn trai mình là một "nông dân" "chăn rau sạch" chính hiệu mới thấy ghê sợ và choáng váng đến thế nào.

Mình và bạn trai đã yêu nhau 3 năm nay rồi. 3 năm nay tuy thời gian không dài nhưng cũng không phải là ngắn ngủi, song chúng mình luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Hai đứa cũng cố chưa từng đi quá giới hạn mặc dù anh năm lần bảy lượt gạ gẫm mình. Mình thì luôn muốn giữ đến tận ngày trọng đại mới trao anh. Gạ gẫm nhiều không được, rồi cuối cùng anh cũng chấp nhận chiều theo ý mình.

Mình và anh đều sống ở nhà riêng nên thỉnh thoảng bố mẹ anh vẫn bảo mình qua nhà. Hai chúng mình cũng tính chuyện cưới xin khi mình đã được ký hợp đồng chính thức ở công ty. Anh hàng ngày vẫn đi ăn với mình, thi thoảng chúng mình không gặp nhau. Nói chung anh là một người bạn trai tâm lý và tuyệt vời.

Bởi thế, đến nằm mơ mình cũng không nghĩ rằng anh lại là một "nông dân chăn rau sạch" chính hiệu. Thật sự anh ta giấu quá kỹ nên mình chẳng biết gì cho tới một ngày tình cờ bắt gặp những tin nhắn của anh với "rau sạch" trong điện thoại.

Thì ra, anh ta đóng giả là một chàng trai chưa có bạn gái để dùng lời lẽ dỗ ngon ngọt các em gái ngây thơ vào bài tình yêu đẹp. (Ảnh minh họa)

Thì ra, anh ta đóng giả là một chàng trai chưa có bạn gái để dùng lời lẽ dỗ ngon ngọt các em gái ngây thơ vào bài tình yêu đẹp. Anh ta còn hứa hẹn với người ta sẽ làm đám cưới với ngôi nhà nhỏ và một tình yêu màu hồng. Cứ cách vài ngày, anh ta lại tranh thủ nhắn tin gọi điện và rủ các em đi chơi.

Nhiều khi cảm thấy cô gái dễ dãi, hoàn cảnh cho phép là anh ta "ăn rau" luôn. Còn nếu như cô nào khó thì sau lần đi chơi về, anh ta lại nhắn tin, gọi điện tiếp. Cứ thế anh ta bảo đi chơi vài lần là đã có thể "xơi" được rồi.

Đặc biệt, anh ta và bạn còn nhắn tin rêu rao với nhau rằng, tranh thủ đi "chăn rau" như thế vừa không tốn tiền vừa không tốn thời gian như người yêu. Bởi vì người yêu thì hàng ngày phải chăm sóc tốn kém. Còn "rau" cứ để chúng tự do phát triển, chăm bón một chút và "ăn" được.

Theo dõi tin nhắn của bạn trai, mình còn ngớ người ra khi thấy anh ta bệnh hoạn đến vô độ. Anh ta bảo rằng, "rau sạch" này anh vừa ăn được rồi nên anh đang có ý share cho người bạn của anh ta. Bởi vì anh ta sợ nó bám, không "ăn" được những "cây rau" khác. Và bạn hắn ta đang nhắn tin hỏi, khi nào thì hắn ta "buông" rau sạch?

Đọc những tin nhắn của hắn ta với người bạn mà mình choáng váng và ghê tởm. Mình không ngờ, người bạn trai luôn nói yêu mình thật lòng, mình còn nghĩ là trai tử tế mà lại là một con người mang bộ mặt đáng sợ như vậy. Thì ra bao lâu nay, thỉnh thoảng mình có những cuộc hẹn đột xuất, bạn trai mình không đi được và kêu bận việc hoài là vì đang bận "canh vườn rau" và "bón phân cho rau sạch" của anh ta.

Giờ thì mình đã bắt mạch được gã bạn trai hai mặt của mình rồi. Nhờ các chị em hãy kê toa cho mình cách trừng trị gã "nông dân" này với, để mình trả thù gã trước khi quyết định rời xa không chút tiếc thương?

gái giang hồ
Không nghe lời bố mẹ, tôi lấy phải "gái giang hồ"!
Tưởng lợi dụng được gia sản giàu có của chàng trai đất Bắc, nàng đã tận dụng mọi cơ hội để "dụ thỏ" về hang.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT