Sốc khi cô ấy nói: “Đừng dùng bao anh nhé, em không thích”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả thật, khi quen em rồi yêu em, tôi không dám nghĩ em là một cô gái chủ động đến thế...

Quả thật, khi quen em rồi yêu em, tôi không dám nghĩ em là một cô gái chủ động đến thế, từ những lần hẹn hò, những cái hôn, và sau này là chuyện “quan hệ”, em luôn khiến tôi bối rối.

Gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật của người bạn, ngay lập tức tôi đã bị nụ cười toả nắng của em chinh phục, em đẹp rạng ngời và lại rất hoà đồng, vui vẻ tiếp chuyện tôi, cho dù ban đầu cả hai cũng chưa biết nhau. Sau đó tôi hỏi xin số điện thoại và facebook để về liên lạc thì em cũng đồng ý. Ngay buổi tối hôm đó tôi và em đã “chat” trên mạng, em cũng kể là vừa mới chia tay người yêu do người yêu em  cờ bạc, rồi phản bội em đi với người khác. Còn tôi cũng chia sẻ rằng mối tình gần nhất cũng diễn ra cách đây 2 năm, còn hiện tại thì tôi vẫn đang sống đời độc thân.

quan-he-phunutoday-vn
Tôi đã rất sốc khi hiểu rõ hơn về cô ấy. Ảnh minh họa

Cả hai sau đó nhận nhau làm những người bạn thân thiết, hay rủ nhau đi uống nước, xem phim, công ty hai đứa cũng không cách xa nhau lắm nên thỉnh thoảng còn đi ăn trưa. Mỗi lúc đi công tác xa, tôi lại nhắn tin gọi điện quan tâm xem em thế nào, em cũng thường như thế. Rồi tình cảm cứ dần dần lớn lên theo lẽ thường, tôi và em đều nhận ra rằng chúng tôi đã vượt qua ngưỡng tình bạn và sẵn sàng cho một nấc thang mới trong mối quan hệ ấy. 

Những ngày đầu là “người yêu”, tôi vẫn khá rụt rè và ngần ngại, còn em thì chủ động nắm tay, ôm hôn tôi . Có lẽ là vì em có “kinh nghiệm” còn tôi thì chỉ như trẻ mới lớn trong vấn đề trai gái dù hơn em mấy tuổi. Chuyện gì phải đến cũng đến, sau màn hôn hít, chúng tôi “quan hệ” với nhau như bao cặp đôi khác. Nhưng đáng buồn thay, đó cũng là thời điểm tôi nhận thấy ở em có những điều không tưởng, khi đang đụng “cho súng vào bao” thì em gạt phắt đi, em bảo em không thích đeo bao như thế, cảm giác “mất sướng”. Hoá ra là trước đây em và người yêu cũ cũng từng chung chăn gối nên em khá thành thạo chuyện này.  Mặc dù trước đây tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho điều đó nhưng sự thật là tôi vẫn không tránh khỏi sốc khi nghe thấy điều tương tự.

Tôi không biết làm sao có thể sống chung với những thứ đang ám ảnh mình thế này. Mặc dù vẫn luôn yêu em rất nhiều nhưng có vẻ như sự tin yêu đã sứt mẻ dần…

Lần đầu gặp nhau, chúng tôi đã lên giường…
Lần đầu gặp nhau, chúng tôi đã lên giường…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất cả chỉ là bi kịch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link