Sốc nặng khi bạn thân gửi ảnh nóng cho chồng!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật nực cười và chua chát cho cái tình bạn “không bao giờ vì một thằng đàn ông mà chúng mình phản bội nhau” như lời Thư từng nói.

Tôi và Linh chơi với nhau 8 năm rồi. Người ta vẫn bảo “8 năm cho một tình bạn vĩnh viễn”, tôi thì vẫn luôn tôn trọng tình bạn, tuy thế tôi chẳng bao giờ lấy thước đo số năm ra làm chuyện thân sơ hay xã giao, bạn bè là phải tôn trọng và giúp đỡ nhau khi cần, đó mới là điều cần thiết!

Trước khi chơi với Linh tôi đã bị bạn bè phản bội hơn một lần. Thư, cô bạn thân thời đại học đã chơi tôi một vố đau điếng khi nẫng tay trên bạn trai của tôi. Thật nực cười và chua chát cho cái tình bạn “không bao giờ vì một thằng đàn ông mà chúng mình phản bội nhau” như lời Thư từng nói.

vo-chong-phunutoday-vn
Không thể tin nổi, bạn thân của tôi gửi ảnh nóng cho chồng tôi.

Chơi với Thư, tôi biết tính bạn thế nào? Cô ấy luôn thích được nhiều đàn ông vây quanh để chứng tỏ sức hút của mình, nếu như cô ấy thấy tôi để ý đến ai thì lập tức cô ấy sẽ bảo “để tớ xem gã đó là người thế nào?” rồi cưa cẩm người đó mặc cho cảm giác của tôi ra sao? Tất nhiên với một người phụ nữ xinh đẹp và biết cách thu hút đàn ông như Thư thì việc đó chẳng khó gì, nhưng cái cách mà Thư làm với tôi không phải là Thư muốn nẫng bồ mà là Thư muốn thử xem gã đó có xứng với tôi hay không, kiểu như check hàng trước khi đưa cho tôi dùng vậy. Tình cảm con người mà cô ấy cư xử như vậy, một vài lần tôi cũng cảnh giác không nói chuyện mình thích ai, ai thích mình cho Thư nghe nữa. Ngoài chuyện đó ra Thư là một đứa chơi rất được, cho đến bây giờ tôi vẫn công nhận thế!

Tình bạn của chúng tôi chỉ chấm dứt khi một lần tôi giới thiệu Hoàng Anh là bạn trai mới của tôi, Thư có vẻ sốc và ngỡ ngàng khi thấy tôi giấu kín, còn trách móc tôi không chân thành với bạn, tôi chỉ cười vì biết tính bạn lại đòi check hàng. Tối hôm ấy cả ba người đi Vũng Tàu chơi, thuê một phòng hai giường trong một khách sạn vì ngày cuối tuần nên khách mướn hết sạch phòng, buổi tối đi Bar nhậu xỉn xong cả ba người cùng về phòng nghỉ.

Tôi và Thư nằm chung một giường, Hoàng Anh nằm giường còn lại. Vì uống bia nhiều nên tôi buồn ngủ, thế là nhắm mắt ngủ đến đêm buồn đi vệ sinh thì mới mở mắt dậy. Đang định ngồi dậy thì trước mắt tôi là cảnh Thư lõa lồ nằm ấp bạn trai tôi trên giường, ngay trước mắt tôi. Không tin được mắt mình vì tôi nghĩ mình say quá nên cứ nhắm mắt rồi lại mở ra, như một thứ kinh hoàng trước mặt, tôi vùng dậy và gào lên “các người đang làm trò gì vậy?” rồi chạy ra khỏi khách sạn ngay trong đêm.

Chiếc áo lót dưới gầm giường và lời thú nhận của vợ sau 7 năm
Chiếc áo lót dưới gầm giường và lời thú nhận của vợ sau 7 năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giữa 2 anh chị hầu như không có xích mích, việc ai người đó làm, đối xử với nhau từ khách sáo đến thân thiết.

Tôi bắt taxi về lại Sài Gòn và tuyệt giao với hai con người đốn mạt đó! Cũng từ đó tôi ít tin vào những người bạn gái của mình, cho đến khi chơi với Linh.

Cũng như Thư, Linh có rất nhiều ưu điểm: Tốt bụng, cá tính, sẵn sàng đưa những đồng tiền cuối cùng cho bạn khi bạn gặp khó khăn, sẵn sàng bênh bạn trước mặt mọi người dù bạn mình sai, Linh bảo “bạn tao sai thì tao dạy chưa đến lượt chúng mày!”. Một người bạn như thế, nhiều khi tôi thấy mình thật có phúc khi quen được…Thế nhưng như các cụ vẫn nói: “Trong phúc luôn có họa, trong họa luôn có phúc, phúc họa trùng phùng” thật khó lường.

Tôi luôn tin tưởng vào sự đoan trang của Linh, kể cả là cô ấy có thể làm như thế với ai chứ không phải với tôi. Chỉ cho đến khi tôi vô tình nhìn thấy tấm ảnh nóng hiện ngay lên trên màn hình của chồng thì tôi mới chết điếng, có một cái đau đớn lại xộc lên trong tôi y như ngày tôi bị Thư phản bội. Tôi cố kìm chế lại cảm xúc của mình, không động đến điện thoại của chồng coi như không có chuyện gì xảy ra, chồng tôi tắm xong đi vào cầm lấy điện thoại rồi quay sang nhìn tôi thấy tôi vẫn cầm điện thoại vẻ mặt bình thường thì có vẻ yên tâm, cầm điện thoại đi ra ngoài phòng khách.

Nước mắt không ngừng rơi, sự phản bội lại đến, tôi không hiểu mình đã làm gì sai? Cũng không biết phải đối diện chuyện này thế nào? Nếu tôi còn trẻ chắc hẳn tôi sẽ lại cư xử như đã từng với Thư và Hoàng Anh, nhưng giờ tôi đã làm mẹ, đã có một gia đình những tưởng là hạnh phúc cần gìn giữ, một sự ổn định…tôi có nhiều thứ cần phải giữ quá! Nhưng tôi không biết phải làm gì vào lúc này khi thực sự trong lòng tôi đau đớn khôn nguôi vì bạn, vì chồng, những người tôi yêu đã coi tôi như một con ngu và làm đau tôi. Tại sao?

Là tôi sai khi chọn bạn hay là tại tôi đã mất cảnh giác? Là tôi sai khi chọn chồng hay tại đàn ông gã nào cũng ngoại tình vậy chỉ chờ sểnh ra là phản bội vợ con mình? Hay là tại chính tôi đã không biết sống nên mới suốt ngày bị phản bội, bị đâm lén sau lưng? Từ hôm đó đến giờ, tôi sống trong sự ghê tởm chồng và Linh, nhìn mặt hai con người ấy mà tôi chỉ muốn xé toạc cái mặt nạ của họ ra cho hả, nhưng…

Hình ảnh nóng của cô bạn thân gửi cho chồng làm tôi luôn bị ám ảnh và suy nghĩ. Tôi thực sự không biết phải làm gì nữa…Bỏ hết xây lại…hay là buông?

Bàng hoàng đêm tân hôn chạm tay vào ngực vợ
Bàng hoàng đêm tân hôn chạm tay vào ngực vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi cả hai bắt đầu hành sự thì tôi nhận ra là cô gái này đẹp hơn hẳn vợ tôi, săn chắc và hấp dẫn hơn.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT