Sốc với những bí mật thầm kín mà đàn ông luôn giấu phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông và đàn bà có quá nhiều khác biệt. Đôi khi, chính việc không hiểu nhau này đã khiến cho nàng đang dần xa chàng.

Dưới đây, Phunutoday sẽ giúp các nàng hiểu hơn về đấng mày râu của mình:

1. Đàn ông cũng thích được âu yếm

Khá khó để đàn ông thừa nhận họ thích được âu yếm vì điều này nghe có vẻ nữ tính, nhưng hãy âu yếm người đàn ông của bạn khi có thể. Âu yếm là cơ hội để kết nối hai tâm hồn một cách trong trẻo mà không cần dùng đến sex. Nhiều lúc người đàn ông của bạn cũng cần điều đó y như bạn vậy.

bí mật đàn ông

2. Đàn ông muốn phụ nữ tôn thờ họ

Mong muốn thầm kín của đàn ông là được phái yếu coi họ luôn mạnh mẽ, thành công và quyến rũ. Hầu hết đàn ông đều không thừa nhận điều này, nhưng họ thực sự thích được nghĩ họ thông minh hơn người phụ nữ họ đang sánh đôi. Song họ sẽ chẳng ghen tị hay khó chịu khi người phụ nữ đó xinh đẹp, lộng lẫy gấp 10 lần diện mạo của họ.

Bên cạnh đó, họ cũng thích được nghĩ rằng họ có khả năng giải quyết mọi chuyện tốt hơn phụ nữ.

3. Không phải lúc nào họ cũng muốn phải tỏ ra mạnh mẽ

Có thể đàn ông rất thường thích tỏ ra từng trải và cứng rắn. Họ làm rất nhiều việc để chứng tỏ bản lĩnh của mình bởi nồng độ testosterone và adrenaline trong máu của họ cao hơn hẳn so với chị em phụ nữ. Nhưng ngoài những thời điểm đó ra, đàn ông thực sự cần người hỗ trợ họ.

Trong một mối quan hệ, đàn ông cũng có thể cảm thấy lo lắng và bất ổn như chị em phụ nữ. Sẽ thật đáng quý nếu bạn hỗ trợ cho cảm xúc của anh ấy. Anh ấy sẽ khó để nói điều này ra một cách trực tiếp, nhưng nếu bạn mở lời trước, anh ấy sẽ phản hồi tích cực với chủ đề này.

4. Khi yêu, đàn ông không khoan dung

Dường như đàn ông ai cũng để ý đến việc phụ nữ “lần đầu tiên” trao cho ai đó, chứ không để ý đến việc đã hôn ai.

Lời khuyên: Ai cũng có quá khứ, đừng cho rằng nói hết nỗi đau của mình để đổi lấy tình yêu của đàn ông. Do đó, bạn hãy giữ kín trong lòng, cách tốt nhất là "có đánh cũng không nói”.

5. Người đàn ông nào cũng thích "oral sex"

Bạn băn khoăn tự hỏi đàn ông mong muốn gì nhất khi ở trên giường? Theo một cuộc khảo sát, cứ hỏi 100 người đàn ông thì có đến 80% trong số đó trả lời là "Muốn được oral sex nhiều hơn".

Phái mạnh cho biết, ứng xử tuyệt nhất của phái đẹp khi ở trên giường là oral sex vào buổi sáng. Họ không quan tâm đến kĩ thuật ra sao, họ chỉ muốn nhận được nhiều hơn điều đó. Họ coi đây là món "điểm tâm sáng" hoàn hảo ở trên giường.

6. Đàn ông không hiểu lời nói bóng gió

Khi một người đàn ông ở bên cạnh một gã trai khác, họ sẽ không bao giờ có hành động kiễng chân lên để thủ thỉ một điều gì đó. Đó là bởi vì họ không hiểu được những lời nói bóng gió hay gợi ý tinh tế. Trong khi phụ nữ tự hào là trực giác của mình vô cùng nhạy cảm, đặc biệt đối với những người thân thiết như bạn bè, chồng và con cái thì đàn ông không có hứng thú đọc suy nghĩ của người khác.

Vì vậy, chân lý trong cách ứng xử với phái mạnh là nếu bạn không yêu cầu, bạn sẽ không nhận được gì cả. Cánh mày râu không thể biết được chính xác người yêu/vợ mình đang nghĩ gì, muốn gì, thất vọng vì điều gì.

Chẳng hạn như khi bạn muốn anh ấy biết ngày sinh nhật của mình, đừng lãng phí thời gian với câu nói kiểu như: "Thử đoán xem thứ 6 là ngày gì?". Đó là chưa kể việc tặng quà, họ chắc chắn không hiểu đằng sau sự gợi ý của bạn là món quà gì đâu.

7. Đàn ông thực sự cũng “đến ngày” như chị em

Không đến nỗi có các triệu chứng bi đát như chị em, điều đó không có nghĩa là đàn ông chẳng có gì để lo lắng. Những lo lắng này đến từ thể trạng của đàn ông thay đổi theo chu kỳ mỗi tháng.

8. Họ cũng thích được khen ngợi về ngoại hình

Khen ngợi chiếc áo chàng đang mặc, và anh ấy sẽ mặc nó trong tất cả các cuộc hẹn tiếp theo của hai bạn.

9. Nếu gặp chuyện buồn, anh ấy sẽ chọn cách chôn giấu chúng

Vì được dạy phải tỏ ra mạnh mẽ nên đàn ông có cách thể hiện cảm xúc rất khác so với phụ nữ. Nếu bạn nhận thấy có điều gì làm anh ấy phiền lòng mà anh ấy không đả động gì đến nó, có thể bạn đã nhận diện đúng.

Anh ấy có vẻ hơi thiếu tập trung. Trong trường hợp này, thực ra chàng đang nghĩ ngợi rất nhiều nhưng lại không biết cách diễn tả. Nếu vậy thì bạn có thể thể hiện sự quan tâm bằng cách hỏi anh anh ấy có chuyện gì, và kiên nhẫn lắng nghe.

Càng hiểu về đàn ông, bạn càng có cơ hội tìm kiếm đối tác phù hợp và gìn giữ mối quan hệ của mình. Đấy chính là chìa khóa để hai bạn giao tiếp và cùng vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

10. Đừng buồn nếu anh ấy không hiểu bạn

Nếu bạn trai hay chồng hỏi “Em có ổn không đấy”, hãy trả lời thật sự kể cả khi cả hai đang cảm thấy suy sụp. Đàn ông có thể nhận ra có điều gì đó không ổn nhưng họ không có khả năng đoán biết suy nghĩ người khác, họ sẽ không bao giờ hiểu chính xác bạn gái có gì không ổn nếu cô ấy không nói ra. Vì thế lời khuyên dành cho nữ giới là không nên buồn khi thấy chàng không hiểu bạn. Hãy tế nhị khi chia sẻ để anh ấy có thể hiểu được cảm xúc của bạn.

9 điều khiến bạn phải bất ngờ về... nghệ thuật tán tỉnh

(Chia sẻ) - Tán tỉnh chắc chắn có thể được đưa lên trở thành một môn nghệ thuật, nghệ thuật tìm kiếm tình yêu hay các kỹ năng để giúp trái tim con người bớt cô đơn và lạnh lẽo.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT