Strsss nặng vì cưới phải bà vợ thích nói nhiều

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong quãng thời gian đang cắp sách đến giảng đường thì tôi quen người phụ nữ, là vợ của tôi bây giờ.

Trong quãng thời gian đang cắp sách đến giảng đường thì tôi quen người phụ nữ, là vợ của tôi bây giờ. Thời ấy tôi thuộc dạng ngô nghê không biết gì, thầm thương em mà suốt hai năm trời chỉ đứng trong vai trò người bạn. Bản thân chắc em cũng nhận ra tình cảm ấy nhưng lại không nói gì và cũng chỉ âm thầm đón nhận nó. Nếu như tôi là người kín tiếng thì em lại hoạt bát, năng động, làm đội trưởng của đội truyền thông trường, phải nói thật là em rất khéo léo, nói năng đâu ra đấy, rất nhanh nhẹn và thông minh, nên đôi khi tôi cảm thấy mình có phần bị lép vế nên lại càng sinh ra tự ti.  

Phải đến năm thứ 4 Đại học, trong một bữa tiệc sinh nhật, khi uống hơi quá chén, tôi mới đủ tự tin bày tỏ tình cảm của mình và thật may mắn vì em cũng đáp lại nó bằng một tấm lòng chân thành. Từ ấy chúng tôi là một đôi, cho đến khi ra trường được 2 năm, trải qua gần 3 năm yêu nhau, dù đôi lần cãi vã, nhưng đúng là em có giọng nói thánh thót, chưa kịp tức giận lâu thì em đã chủ động gọi điện và nói hết cả phần tức giận của tôi rồi, nên với tôi, khi ấy em thật đáng yêu vô cùng và quyết định cùng nhau tiến tới hôn nhân.

phu-nu-phunutoday-vn
Cái "máy nói"...

Nhưng hôn nhân mới đúng là cú sốc. Cả tôi và vợ mình đều đi làm ở những cơ quan hành chính, công việc ngập đầu nên hầu như về nhà tôi chỉ mong có được sự yên bình bên vợ con mà thôi. Còn vợ tôi thì khác hoàn toàn, đi làm về cô ấy nói nhiều đến đau cả đầu, từ chuyện bé tí tẹo teo ở công ty cho đến chuyện làng trên xóm dưới, cái gì cô ấy cũng biết và liên tục đưa ra những lời bình luận rồi ý kiến về chuyện chẳng liên quan gì đến gia đình mình. Nhiều lúc tôi cũng góp ý bảo là nói ít thôi hoặc kệ người ta, thì cô ấy dỗi, bảo tôi không còn muốn nói chuyện với vợ nữa, tôi lại phải tìm cách xoa dịu.

Tuy nhiên chuyện kinh khủng nhất và đau đầu nhất chính là vợ hay lèm bèm, dèm pha tôi. Thỉnh thoảng có gì bực dọc là lại lôi “chuyện ngày xưa” có cô nọ cô kia thích tôi, rồi thì tôi cũng cười tít mắt khi găp cô ta, đủ kiểu. Bao nhiêu năm nay tôi đã phải nghe đi nghe lại cái điệp khúc ấy, mà nó thì ngày một dai dẳng và chua ngoa hơn. Rồi đến khi tôi chán ngán phải nghe và tìm cách trốn thì cô ấy quay sang khóc lóc thảm thiết nhưng vẫn tiếp tục…nói. 

Tôi không biết mình sẽ phải tiếp tục sống sao với cái máy nói và than thở này nữa?

Vì ham tiền, em biến mình thành nô lệ tình dục cho anh…
Vì ham tiền, em biến mình thành nô lệ tình dục cho anh…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Em bỏ người bạn trai yêu 4 năm để tới với một gã đàn ông giàu có, chu cấp tiền cho gia đình em. Và giờ, anh ta coi em như một nô lệ tình dục...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT