Tôi ép chồng “giao ban” thường xuyên để tránh ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng là một cách để tránh...

Trước khi lấy chồng, sống hồn nhiên, vô tư bao nhiêu thì khi biết đến mùi hôn nhân tôi lại trở nên hay cau có, đa nghi bấy nhiêu, nhất là khi sinh đứa con thứ hai cho anh. Hồi đầu mới về làm dâu, tôi rất chủ động về kinh tế vì làm sales ở một công ty lớn, kiếm được nhiều hợp đồng. Có lẽ một phần do tôi có duyên với nghề, phần khác có thể là vì tôi cũng thuộc dạng ưa nhìn, dễ dàng tiếp cận khách hàng nên được yêu mến. Trong khi đó chồng tôi cũng không kém cạnh khi là một kĩ sư xây dựng, tiền kiếm được rất khá. Thế rồi tôi mang bầu, tạm nghỉ một thời gian để trông con.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Cũng là một cách để tránh...

Đứa đầu có lẽ đã ngốn sạch thời gian của tôi nên không còn nhiều thời gian chăm chồng, vốn trong thời kì mang thai đã cấm tiệt chuyện quan hệ rồi, nay lại càng thờ ơ hơn. Nhưng nói thế, bất kì khi nào anh có nhu cầu thì tôi cũng tìm cách đáp ứng đầy đủ. Tuy nhiên thời điểm ấy thì mọi thứ không thường xuyên. Nhưng đến khi trở lại với công việc chưa đầy 1 năm thì tôi lại “dính”, lại tiếp tục phải nghỉ đẻ. Chồng tôi khuyên nên nghỉ hẳn việc ở nhà để chăm con, cho cứng cáp dần rồi tính, vì khi ấy kinh tế gia đình khá ổn định rồi, một mình chồng tôi có thể lo được thoải mái. Nghe lời chồng, tôi bỏ việc để ở nhà chăm con.

Nhưng đến lúc này thì bản thân tôi lại nảy sinh vấn đề lo ngại khi mà thân hình trở nên béo ục ịch, không kiểm soát nổi vóc dáng nữa, nhìn mình trong gương tôi còn thấy không “nuốt” nổi thì chồng có chê cũng là lẽ thường, nhưng tất nhiên là anh ấy không bao giờ làm thế. Lại tiếp tục nảy sinh ra sự đa nghi, có lẽ là do ở nhà nhiều, cảm thấy bí bách, không còn được bay nhảy như bản tính của mình, trong khi sự nghiệp của chồng ngày càng phát triển, anh đi công tác thường xuyên, rồi tiếp khách thâu đêm suốt sáng nên tôi lại càng lo lắng, sợ anh “này nọ” bên ngoài. Bạn tôi khuyên tôi phải bắt chồng “trả bài” thường xuyên để tránh việc đi linh tinh, nên tôi cũng áp dụng  ‘chiến thuật” này vào chuyện vợ chồng.

Đều đặn cứ 2 ngày/lần, tôi âu yếm rồi tìm đủ mọi cách để chồng giao ban vài lần. Chính anh cũng ngạc nhiên hỏi sao tôi dạo này “khoẻ” thế trong khi trước kia thì hầu hết là do anh chủ động gợi mở, bây giờ thì ngược lại. Tôi chỉ cười và nói yêu anh. Mọi chuyện cứ tiếp diễn như thế cho đến một ngày thấy anh về nhà mệt lử với một đống công việc, nhìn chồng tôi thấy rất thương anh nên định thôi trò này, nhưng không biết làm cách nào để vơi đi sự lo lắng ở trong lòng…

Choáng trước tâm sự chủ nhà nghỉ về
Choáng trước tâm sự chủ nhà nghỉ về "Mùa…ngoại tình"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những chuyện trông thấy mà đau đớn lòng...

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT