Vợ nằng nặc đòi ly hôn vì tố tôi "yêu" quá hăng hái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi rất bất ngờ vì lý do vợ đưa ra. Tôi chỉ cố gắng để em vui, hóa ra lại làm em sợ…

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 2 năm, có một cô con gái gần 1 tuổi.

Tôi theo đuổi vợ rất lâu mới nhận được cái gật đầu của em, chính vì thế tôi rất yêu thương, trân trọng và luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho vợ con.

Vợ chồng tôi rất hòa hợp về lối sống, suy nghĩ cũng như trong chuyện chăn gối. Chính vì thế, cuộc sống vợ chồng rất vui vẻ và thoải mái.

Hằng ngày, tan giờ làm, tôi đều cố gắng về sớm, cũng phụ vợ việc nấu nướng, nhà cửa, chăm sóc con cái đâu vào đấy. Ngày lễ tết, tôi đều tặng quà vợ, đối đãi nội ngoại công bằng... nói chung, việc gì nên làm tôi đều làm cả. Vậy mà mới đây, vợ nằng nặc đòi chia tay tôi. Hỏi lý do thì vợ không nói khiến tôi vừa đau khổ, vừa bàng hoàng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhớ lại thái độ dạo gần đây, tôi thấy vợ cứ ưu tư, trầm ngâm. Tôi hỏi cũng không nói, nghĩ vợ có vấn đề gì trong công việc nên tôi cũng thôi, hai vợ chồng thường có chuyện gì cũng tâm sự với nhau nên chờ mấy ngày vợ bình tĩnh, chắc sẽ chia sẻ với tôi mà thôi.

Nhưng thật không ngờ, cô ấy đưa đơn ly dị cho tôi. Nói rằng chúng tôi không hòa hợp, rằng cô ấy bị quá tải khi sống với tôi.

Tôi sững sờ không tin nổi. Tôi không ký đơn, ép mãi vợ mới nói, vì nhu cầu của tôi quá cao, quá hăng hái khiến cô ấy không chịu được. Từ hồi sinh con xong, cô ấy không thấy ham muốn nhiều nữa, vì vậy với tần suất hiện tại, khiến cô ấy thấy rất áp lưc và mệt mỏi.

Tôi vỡ lẽ, hóa ra đây chính là nguyên nhân. Giá mà vợ chia sẻ thẳng thắn với tôi thì đâu nên nỗi. Tại tôi thấy vợ chồng còn trẻ khỏe, nhiều khi tôi cố gắng áp dụng nhiều tư thế mới, cũng mong hai vợ chồng hạnh phúc hơn, ai dè lại làm vợ sợ.

Tôi nói với vợ sẽ giảm đi nhưng cô ấy nhất định không chịu. Vợ nói ham muốn khó mà kiềm lắm, tôi nói vậy nhưng để làm thì rất khó. Giờ cô ấy cảm thấy không muốn gần gũi chồng chút nào cả, mà bắt tôi cai thì cũng không phải với tôi.

Tôi nghe vợ nói mà chẳng biết làm sao. Tôi không phải người quá ham hố, tôi làm thế vì nghĩ vợ thích mà thôi. Hay vợ tôi mắc chứng giảm ham muốn sau sinh mà tôi không biết. Tôi nên làm gì để thay đổi quyết định của vợ bây giờ, tôi thật sự không muốn ly hôn.

Biết thế này tôi thà yêu cô gái không còn trong trắng
Biết thế này tôi thà yêu cô gái không còn trong trắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều khi tôi thấy quá áp lực và mỏi mệt khi phải yêu Mai. Em luôn mang trinh tiết ra tạo sức ép với tôi.
Tôi ngoại tình vì vợ quá sung mãn trên giường
Tôi ngoại tình vì vợ quá sung mãn trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không thoải mái khi bên vợ, lúc nào tôi cũng thấy mình non nớt và bị động.
Ngất lịm khi bạn thân vác bụng bầu ăn vạ trước ngày cưới 1 tuần
Ngất lịm khi bạn thân vác bụng bầu ăn vạ trước ngày cưới 1 tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ hạnh phúc đến trong tầm tay, nhưng thật không ngờ, mọi thứ đều như bong bóng xà phòng, vỡ vụn..
5 năm trốn chạy tình cũ, anh ta dùng quá khứ nhơ nhớp uy hiếp tôi
5 năm trốn chạy tình cũ, anh ta dùng quá khứ nhơ nhớp uy hiếp tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn quên đi những ngày tháng cũ để sống cuộc đời tử tế nhưng anh ta không để tôi yên.
Ghen tuông vô lối, chồng bắt tôi quỳ cả đêm mưa bão ngoài trời
Ghen tuông vô lối, chồng bắt tôi quỳ cả đêm mưa bão ngoài trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự thấy quá mỏi mệt với cuộc sống bên chồng, tôi thấy mình chẳng khác gì tù giam lỏng…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT