Rihanna là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Be

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nguồn tin thân cận của vợ chồng cặp sao nổi tiếng thế giới Beyonce - Jay Z khẳng định nam rapper đã ngoại tình với Rihanna sau lưng vợ.

Jay Z từng đứng chung trên sân khấu với quả bom sex Rihanna nhiều lần cũng như có nhiều dự án hợp tác thành công với con ngựa hoang Barbados này. Chính anh đã góp phần quan trọng tạo ra tiếng vang của ca khúc Umbrella, đưa tên tuổi Rihanna lên Top đầu những ngôi sao quyền lực nhất Hollywood. 

rihanna và jay Z trong một tour diễn

jay z và rihanna

Jay Z và Rihanna là cặp diễn ăn ý trên sân khấu

Từ việc hợp tác âm nhạc, Jay Z và Rihanna có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Cũng vì thế mà Rihanna cũng thân thiết với Beyonce - vợ Jay Z và là nữ ca sỹ R&B số 1 thế giới đương đại. Beyonce đã hỗ trợ cho Rihanna khá nhiều với tư cách đàn chị khi mà cô gái 16 tuổi người Barbados chập chững sang Mỹ gây dựng sự nghiệp.

beyonce và rihanna

Beyonce từng rất thân thiết với Rihanna cũng như dành nhiều sự hỗ trợ cho ngôi sao trẻ

Thế nhưng, sở hữu vẻ đẹp bốc lửa, phong cách ăn mặc gợi cảm kiểu "có cũng như không", Rihanna còn nổi tiếng với các chiêu trò quyến rũ đàn ông. Người đàn ông nào lọt vào tầm ngắm của cô thì khó có thể thoát nổi. Đáng tiếc là Jay Z không nằm ngoài số đó.

rihanna

rihanna và Jay Z

Jay Z không thể "miễn dịch" được vẻ đẹp bốc lửa của Rihanna

Người hâm mộ của cặp vợ chồng quyền lực nhất thế giới vẫn không tin nổi tin đồn có phần trăm sự thực rất cao này. Bởi vì cô vợ của Jay Z không tầm thường chút nào. Beyonce không chỉ là DIVA, cô còn là một diễn viên hàng đầu và một nhà thiết kế thời trang uy tín. Beyonce cũng sở hữu làn da nâu gợi cảm và một thân hình đồng hồ cát không thể khiêu khích hơn. Liên tiếp trong một thập kỷ qua, cái tên Beyonce không bao giờ rơi ra ngoài danh sách Những người phụ nữ được khao khát nhất thế giới.

beyonce

Người phụ nữ được khao khát nhất thế giới cũng không giữ được chồng

Chính vì thế, việc nam danh ca Jay Z vẫn không cưỡng nổi sức hấp dẫn của Rihanna là điều mà người hâm mộ không muốn chấp nhận.

Nguồn tin cho rằng, người đầu tiên phát hiện ra Jay Z ngoại tình chính là cô em vợ Solange. Xì-căng-đan Solange tấn công ông anh rể trong thang máy ở Met Ball hồi đầu tháng 6 được cho là liên quan đến Rihanna. Chính Solange vô tình bắt quả tang Jay Z chuồn về sớm trong một bữa tiệc gia đình nhân lúc không ai chú ý tới để đến chỗ hẹn hò với cô ca sỹ bốc lửa.

Mặc dù ngay sau đó, Solange đã lên tiếng xin lỗi anh rể nhưng công chúng vẫn hoài nghi về lý do khiến cô nổi đóa trong thang máy. Beyonce và Jay Z cũng lên tiếng xóa tan tin đồn ngoại tình, liên tục update những bức ảnh tình tứ của hai vợ chồng cùng cô con gái nhỏ. Thế nhưng, nguồn tin trên khẳng định, mối quan hệ 12 năm mặn nồng của Beyonce và Jay Z đã đến hồi kết. Có điều là chưa ai biết nó sẽ kết thúc ra sao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn