Không bỏ thói bạo lực, Chris Brown nhận án tù 1 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong phiên tòa diễn ra ngày 9/5 tại Los Angeles, Chris Brown đã nhận tội và chính thức nhận bản án 1 năm tù giam.

Tại phiên tòa ngày 9/5 ở Los Angeles, Chris Brown đã nhận tội hành hung một người đàn ông ở Washington D.C vào năm ngoái trong khi vẫn đang trong thời gian bị quản chế. Ngôi sao 25 tuổi vốn bị tù treo 5 năm vì tội đánh cô bạn gái Rihanna vào đầu năm 2009.

Chris Brown thường xuyên dính đến các vấn đề về bạo lực và hành hung. Vào năm 2009, anh chàng đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên khắp thế giới vì hành hung bạn gái Rihanna.

Với tội danh này, Chris Brown  đã bị tòa tuyên bố mức án 1 năm tù. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã bị giam trong nhà lao được hơn 2 tháng và ở trại cai nghiện điều trị tâm lý 5 tháng nên anh chỉ còn phải chấp hành án thêm 4 tháng nữa (131 ngày). Ngoài ra, Chris còn bị nới rộng thời gian án treo tới đầu năm sau.

Dù vậy, giọng ca R&B có thể sẽ được thả ra sớm hơn khi xem xét đến thái độ hối cải của anh, sự quá tải của nhà tù và một vài nhân tố khác.

Chris Brown gặp rắc rối nhiều năm qua vì tính khí hung hăng, hay gây gổ. Ngoài vài vụ đánh người, anh từng nổi điên đấm vỡ cửa kính trong một cuộc phỏng vấn khi phóng viên đặt câu hỏi về chuyện hành hung.

Chris Brown chăm chú nghe tòa tuyên án

Cụ thể, hồi tháng 10 năm ngoái, Chris Brown cũng từng bị cảnh sát bắt giữ sau khi đánh một người đàn ông ở Washington, Mỹ.

Đại diện Cục cảnh sát Washington cho biết Chris Brown và vệ sỹ của anh là Christopher Hollosy đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi xảy ra tranh cãi và đánh một người đàn ông bên ngoài khách sạn gần Nhà Trắng ở Washington, Mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn