Rihanna bị đuổi khỏi Thánh đường Hồi giáo vì chụp hình gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Ngôi sao nhạc pop Rihanna đã bị buộc rời khỏi Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand ở thành phố Abu Dhabi sau khi thực hiện loạt ảnh trái quy định bên ngoài cổng Thánh đường và đưa lên trang mạng xã hội Instagram.

Rihanna có buổi trình diễn trực tiếp tại thủ đô Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) vào thứ Bảy.


Rihanna trong buổi biểu diễn tại Abu Dhabi.

Sau buổi biểu diễn, cô đến thăm và chụp ảnh tại Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand. Ý thức được đây là chốn trang nghiêm nên cô mặc nguyên bộ đồ đen kín đáo có mũ trùm đầu. Tuy nhiên, dù có mặc kín đáo, Rihanna với gương mặt được trang điểm tỉ mỉ, cách tạo dáng thoải mái hoàn toàn không phù hợp với khung cảnh trang nghiêm nơi đây.


Rihanna tạo dáng trước Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand.

Theo thông báo từ Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed Grand, Rihanna đã bị buộc phải rời đi sau khi thực hiện những “bức ảnh không thích đáng”.

Nhà thờ Hồi giáo cho biết nữ ca sĩ Rihanna, 25 tuổi, đã đến cánh cổng “không dành cho khách tham quan” mà không liên hệ với ban quản lý thánh đường như mọi du khách khác. Cô đã bị yêu cầu rời đi vì thực hiện những bức ảnh không phù hợp với chốn tôn nghiêm.

Nhiều cư dân mạng cũng đã lên tiếng chỉ trích hành động của Rihanna. Nhiều người viết: "Rihanna trông rất đẹp nhưng cô ấy không tôn trọng thánh đường", "Những bức ảnh của Rihanna ở thánh đường Sheikh Zayed thật thiếu tôn trọng nơi thờ phượng", "Việc làm này thật bất kính, tuy cô ấy đã mặc đồ kín đáo, nhưng cô ấy không được chụp ảnh ở thánh đường như thế"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn