Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng được kỳ vọng "sẽ làm nên chuyện" tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Universe 2015.

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, cái tên Phạm Hương đã được các chuyên gia và giới truyền thông chú ý và đánh giá cao. Cô cũng là đại diện chính thức cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2015 tại thành phố Las Vegas thuộc tiểu bang Neveda vào cuối năm nay.

Trước thềm cuộc thi, nhiều ý kiến cho rằng, năm nay cái tên Phạm Hương sẽ là kỳ vọng của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Vậy tại sao Phạm Hương lại được đánh giá và kỳ vọng cao như thế?

Phạm Hương có nhiều kinh nghiệm qua các cuộc thi

Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?

Những kinh nghiệm của cô tại các cuộc thi sắc đẹp cũng là một lợi thế lớn. Phạm Hương từng đăng quang Á hậu Thể thao thế giới 2014. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô cũng được báo giới đánh giá và kỳ vọng rất cao tuy nhiên sự dừng lại đầy nuối tiếc của cô trong top 10 cũng khiến nhiều người hụt hẫng. Có thể nói, tuy không đạt được vị trí cao nhưng cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2014 là "bước đệm" quan trọng giúp người đẹp Hải Phòng trưởng thành hơn với những kinh nghiệm đầy quý báu.

Bước ngoặt lớn nhất của Phạm Hương là tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và xuất sắc giành được vương miện. Với những kinh nghiệm trên sân khấu, cách ứng xử khéo léo, tinh tế, thông minh cùng sự từng trải sẽ là lợi thế của người đẹp tại Miss Universe 2015 năm nay.

Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp "chuẩn Hoa hậu"

Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?

Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp chuẩn quốc tế.

Người đẹp sinh năm 1991 sở hữu chiều cao 1m76 với số đo 3 vòng 81-60-92 đáng ngưỡng mộ. Cô gây ấn tượng với hình thể đẹp cùng làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười đẹp, gương mặt lai Tây đạt chuẩn quốc tế. Phạm Hương cũng được nhận xét là sở hữu phong cách, vẻ đẹp phương Đông thanh lịch và khéo léo.

Tuy nhiên Phạm Hương cũng không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân so với những tiêu chí, chuẩn cực của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ.

Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp nước ngoài đánh giá cao

Mới đây, Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp của Global Beauties - trang web sắc đẹp uy tín dự đoán sẽ là người dành giải Á hậu 1 sau đại diện của Colombia. Chuyên trang sắc đẹp của trang Missosology cũng dự đoán khả năng Phạm Hương sẽ giành vương miện Á hậu 2 sau đại diện Brazil và Ấn Độ. 

Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?

Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?

Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp nước ngoài đánh giá cao.

Bà Ines Ligron - Chuyên gia đào tạo Hoa Hậu Hoàn Vũ số 1 thế giới cũng đã hết lời khen ngợi Phạm Hương sau khi biết tin cô đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Người đẹp Hải Phòng được cho là Hoa Hậu sở hữu vẻ đẹp cũng như thần thái mà các cuộc thi nhan sắc quốc tế đang tìm kiếm.

Không chỉ các chuyên gia sắc đẹp nước ngoài đánh giá cao về Phạm Hương mà người hâm mộ trong nước cũng hy vọng người đẹp Hải Phòng sẽ "làm nên chuyện" tại đấu trường nhan sắc  lớn nhất hành tinh. 

Phạm Hương có danh hiệu phù hợp với cuộc thi được đào tạo bài bản

Để chuẩn bị tham gia cuộc thi Miss Universe, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tích cực trang bị về mọi mặt. Dưới sự huấn luyện của các chuyên gia hàng đầu từ trường John Robert Powers, Phạm Hương đã được trang bị bài bản từ việc giao tiếp, ứng xử đến việc thuyết trình trước đám đông, cách thể hiện cảm xúc... Ngoài ra, người đẹp còn tích cực luyện tập hình thể, giữ vóc dáng và chăm sóc sắc đẹp.

Hoa hậu Phạm Hương lấy gì để hy vọng thành tích cao?

Người đẹp Hải Phòng tích cực luyện tập và chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2015.

Người đẹp Hải Phòng cùng các nhà thiết kế hàng đầu như Công Trí, Thuận Việt, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn... chuẩn bị đầy đủ nhất về trang phục trong suốt 2 tuần dự thi. Đặc biệt, cô còn luyện tập một bài nhảy rất độc đáo và rèn luyện gấp rút về kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, ứng xử.

Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị lên đường của Phạm Hương đã gần như hoàn tất, cô cũng đã tranh thủ thời gian chuẩn bị khá nhiều quà cho các thí sinh khác. Ngày 2.12 Phạm Hương sẽ chính thức lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp bất ngờ của mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt
Cận cảnh nhan sắc trẻ đẹp bất ngờ của mẹ Hoa hậu, Á hậu Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên hay Á hậu Tú Anh, Huyến My đều thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ.
Em gái Angela Phương Trinh liên tục hở bạo vượt mặt chị gái
Em gái Angela Phương Trinh liên tục hở bạo vượt mặt chị gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Phương Trang khiến công chúng choáng váng khi liên tục diện những trang phục quá hở hang, đôi khi phản cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT