Em gái Angela Phương Trinh liên tục hở bạo vượt mặt chị gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Phương Trang khiến công chúng choáng váng khi liên tục diện những trang phục quá hở hang, đôi khi phản cảm.

Được biết đến với tư cách em gái của Angela Phương Trinh, Phương Trang trước đây luôn xuất hiện bên cạnh chị gái với hình ảnh nhỏ nhắn, đáng yêu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Phương Trang lột xác hoàn toàn với diện mạo sexy, gợi cảm không kém gì người chị.

Phương Trang thường gây xôn xao tại những nơi cô đến khi thường xuyên diện những trang phục hở "quá đà". Cô gần như bị "nghiện" khoe cơ thể khi hầu như không có trang phục nào của cô không có những đường cắt xẻ táo bạo. Em gái Phương Trinh cũng từng gây xôn xao dư luận với nghi án dao kéo khi xuất hiện với chiếc cằm thon gọn và vòng 1 "khủng" bất thường.

Đến hiện tại, khi Phương Trinh ăn mặc ngày càng kín đáo, trưởng thành thì Phương Trang dường như lại "đi vào vết xe đổ" của chị gái cách đây vài năm với hình tượng hở hang, đôi lúc phản cảm. Cô gái 19 tuổi đang được đánh giá là sẽ còn vượt mặt chị mình về khoản "hở bạo".

Hai chị em Phương Trinh - Phương Trang cùng xuất hiện tại một sự kiện. Trong khi Phương Trinh ăn mặc khá kín đáo thì cô em lại hút mắt người nhìn với bộ đồ khoe vòng 2 gợi cảm.

Phương Trang dường như có sở thích "nghiện" khoe ngực, đặc biệt từ sau khi cô vướng nghi án phẫu thuật nâng cấp vòng 1.

Cô nàng không ngại chụp những bộ hình với các trang phục cut - out hở bạo.

Ngay cả khi chụp hình "tự sướng", Phương Trang cũng "nhân tiện" để khoe thân.

Không dừng lại ở đó, Phương Trang còn thực hiện những bộ hình bikini sexy không kém gì những người mẫu nội y chuyên nghiệp.

Dù chỉ 19 tuổi nhưng Phương Trang đã có một hình xăm ở vị trí khá "đặc biệt".

Khi diện quần áo thường ngày, Phương Trang cũng phải diện những bộ đồ không hở chỗ nọ thì lộ chỗ kia.

Những chiếc áo cúp ngực khoe vẻ gợi cảm rất được cô gái 19 tuổi này ưa chuộng.

Tuy chưa đến 20 tuổi mà Phương Trang trông đã già dặn hơn các bạn cùng trang lứa rất nhiều.

Con gái không còn 'hot', Elly Trần lại cởi hở?
Con gái không còn 'hot', Elly Trần lại cởi hở?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Elly Trần đã tung một số hình ảnh "nhá hàng" cho buổi chụp hình nội y nóng bỏng của bà mẹ một con.
Hoa hậu Thùy Dung và 2 nghi án tình cảm với đại gia gây xôn xao
Hoa hậu Thùy Dung và 2 nghi án tình cảm với đại gia gây xôn xao
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai nghi án tình cảm của Hoa hậu Thùy Dung với hai đại gia đình đám đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link