Người đẹp nổi tiếng qua đời không rõ nguyên nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô xếp thứ 53 trong Top 100 người đẹp gợi tình nhất của tạp chí FHM năm 2007.

Người hâm mộ vừa đón nhận tin sốc khi siêu mẫu Anh là Peaches Geldof, con gái của danh ca Bob Geldof đã qua đời mà chưa rõ nguyên nhân tại nhà riêng hôm 7/4.

Khi các nhân viên cảnh sát tới nhà riêng của người đẹp này thì cô đã qua đời. Bố của siêu mẫu cũng cho biết gia đình đang rất sốc trước thông tin này. Con gái ông là một cô gái xinh đẹp, thông mình và giờ thì gia đình ông đã mất con mãi mãi.

Người đẹp bên cạnh cha mình, danh ca nổi tiếng.

Trong khi đó, đại diện của cảnh sát khu vực cho biết, cái chết của cô được xác định là đột tử nhưng chưa thể giải thích được nguyên nhân. Các nhân viên vẫn đang nỗ lực để tìm hiểu trường hợp này.

Peaches Geldof sinh năm 1989, ngay từ khi còn nhỏ tuổi cô đã làm MC cho một số chương trình truyền hình. Peaches Geldof cũng làm người mẫu từ năm 16 tuổi và theo đuổi sự nghiệp đến tận bây giờ.

Vào năm 2006, cô được bình chọn ở vị trí số 7 trong Top 10 biểu tượng thời trang của năm trên tờ Tatler. Cô xếp thứ 53 trong Top 100 người đẹp gợi tình nhất của tạp chí FHM năm 2007.

Người mẫu xinh đẹp bên gia đình nhỏ bé của mình.

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện đời tư của cô lại không mấy suôn sẻ. Cô kết hôn khi mới 20 tuổi với ca sĩ người Mỹ, Max Drummey. Chỉ một năm sau, hai người đã tuyên bố ly hôn. Năm 2012, cô cưới ca sĩ Thomas Cohen - thủ lĩnh ban nhạc S.C.U.M. Peaches và chồng sinh liền hai đứa con trai Astala và Phaedra vào năm 2012 và 2013.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn