Nam diễn viên Hàn chết tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đầu tiên phát hiện ra cái chết của nam diễn viên này là con gái của chủ nhà trọ.

Làng giải trí xứ Hàn lại chấn động khi đón tin buồn nam diễn viên 41 tuổi Woo Bong Shik chết tại căn nhà thuê ở Gaepo Dong, Gangnam vào khoảng 8 giờ tối ngày 9/3.

Người đầu tiên phát hiện ra cái chết của nam diễn viên này là con gái của chủ nhà trọ khi cô được bạn của anh yêu cầu mở cửa phòng để xem tình trạng của bạn mình.

Nam diễn viên Woo Bong Shik.

Woo Bong Shik cũng đã được điều trị tâm lý từ mấy năm trước và hiện tại anh vẫn đang dùng thuốc. Diễn viên này là một người hiền lành, chăm chỉ, tuy nhiên, ông đã nghỉ việc trong thời gian gần đây.

Woo Bong Shik từng tham gia trong phim "Dae Jo Young", "Diary of June", "Siren", "Plastic Tree", "Fly High".

Trước đó, công chúng Hàn cũng rất sống trước sự ra đi của diễn viên trẻ Jung Ah Yul khi cô treo cổ tự tử tại nhà riêng vì mắc chứng bệnh trầm cảm.

Cụ thể, ngày 12/6/2012, nữ diễn viên sinh năm 1987 Jung Ah Yul được người thân phát hiện treo cổ tại nhà riêng và đưa đi cấp cứu nhưng đã không thể cứu được tính mạng của nữ diễn viên trẻ này.

Nữ diễn viên Jung Ah Yul.

Theo tiết lộ của những người quen thân với nữ diên viên xấu số, Jung Ah Yul bị mắc bệnh trầm cảm khá nặng và có thể cái chết của cô bắt nguồn từ chính căn bệnh này.

Jang Ja Yeon, nữ diễn viên nổi tiếng của bộ phim truyền hình ăn khách "Vườn sao băng" đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Bundang, nam Seoul. Cô để lại bức thư tố cáo việc mình bị quản lí bắt tiếp những vị khách có quyền lực để đổi lấy vai diễn.

Không lâu sau đó, nam ca sĩ Chae Dong Ha, cựu thành viên của nhóm nhạc SG Wannabe cũng tự tử tại nhà riêng sau hai năm mắc bệnh trầm cảm. Anh tự tử ngay sau khi từ Nhật Bản trở về.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn