Đương kim hoa hậu Venezuela bị bắn ch.ết trên đường phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bị bắt chết trong một vụ biểu tình đường phố khi vừa mới 22 tuổi.

Dư luận đất nước hoa hậu Venezuela lại vừa bàng hoàng đón nhận tin buồn với sự ra đi của Hoa hậu Du lịch bàng Carabobo 2013 Genesis Carmona hôm 19/2. Cô bị bắt chết trong một vụ biểu tình đường phố khi vừa mới 22 tuổi.

Hoa hậu xấu số được đưa đi cấp cứu bằng xe máy.

Theo những tin tức địa phương cho biết, ngày 18/2, Genesis Carmona được đưa vào viện cấp cứu sau khi bị trúng đạn do vụ biểu tình xung đột giữa chính phủ và các phe phái đối lập ở thành phố Valencia, bang Carabobo.

Dù sau đó, cô được nhiều sinh viên đưa vào viện cấp cứu bằng xe máy nhưng chỉ một ngày sau đó, Genesis Carmona đã qua đời ở bệnh viện dù được các bác sĩ tận tình chăm sóc.

Dù vậy, cô vẫn không thể qua khỏi.

Trước sự ra đi đột ngột và oan ức của Genesia Cảmona, người thân của cô đã không khỏi đau lòng: "Tại sao mọi chuyện cứ tiếp diễn thế này? Sống mà vẫn lo bị tấn công, bị giết hại? Genesis Carmona chỉ còn một kỳ nữa là hoàn thành chương trình học, thế mà chuyện này lại xảy ra."

Tình hình an ninh ở quốc gia hoa hậu này từ lâu đã là nỗi ám ảnh với nhiều người. Trước cái chết của Genesis Carmona chưa bao lâu, công chúng của cả Venezuela và thế giới đã rất phẫn nộ trước cái chết của Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela 2004 Monica Spear.

Cô cùng chồng cũ và con gái dù đã định cư ở Mỹ nhưng đã quyết định về quê nhà để đón năm mới bên gia đình. Vậy nhưng, cả hai đã bị bắt chết ngay trên đường trước mặt cô con gái 5 tuổi của mình.

Những cái chết liên tiếp của các hoa hậu là hồi chuông cảnh báo báo tình mất an toàn ở quốc gia này.

Đã có rất đông người hâm mộ tới tiễn đưa cựu hoa hậu xấu số và bày tỏ sự phẫn nộ trước tình hình an ninh bất ổn, không biết sống chết lúc nào khi ra đường ở Venezuela.

Á hậu Venezuela 2013 May Nava từng tâm sự, cô chỉ muốn sớm rời khỏi quê nhà vì bạo động và cuộc sống nghèo khổ, bất ổn vây quanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT