Huỳnh Thánh Y té nước, cho người đánh nhà báo vì đưa tin sai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bữa tiệc, nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y bất ngờ có những hành động vũ lực với một phóng viên họ Đinh.

Tecent đưa tin, chiều 20/11 tại một nhà hàng ở Côn Lôn, trong một buổi tiệc nhỏ với nhiều phóng viên, nhà báo, Huỳnh Thánh Y bất ngờ tạt nước hoa quả lên người một phóng viên họ Đinh. Không dừng lại ở đó, cô còn sai trợ lý hất thêm nước, khống chê túm tóc đánh đập.

Phóng viên bị Sao tạt nước, đánh đập

Được biết, Huỳnh Thánh Y bực bội và không hài lòng vì nam phóng viên này thường xuyên đưa tin nhạy cảm, "không đúng sự thật" về cuộc sống, đời tư của các ngôi sao. Cô phát biểu: "Đây là cái giá anh ta phải nhận khi đưa tin sai sự thật".

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã bị liên lụy vì những thông tin "không xác thực" của phóng viên họ Đinh. Ngay cả nữ diễn viên "Bích huyết kiếm" cũng phải nhận nhiều lời bàn tán từ dư luận khi anh này đưa tin vì muốn được nổi tiếng, cô chấp nhận cuộc sống 8 năm làm vợ bé, sinh con không danh phận cho đại gia Dương Tử. Nhà báo họ Đinh còn cho biết “năm xưa cô ấy cũng có quan hệ tình ái ngoài luồng với phó Thư ký Cục trưởng công an Trùng Khánh”. Bài báo đã thu hút hơn 4,6 triệu lượt đọc và 2.000 bình luận. 

Phóng viên bị Sao tạt nước, đánh đập

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, cô sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải. Người đẹp được công chúng biết đến kí hợp đồng và tham gia bộ phim hài hành động Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì vào năm 2004. Có thể nói nhờ Châu Tinh Trì, Huỳnh Thánh Y từ một diễn viên vô danh đã nhanh chóng lọt Top "Tứ tiểu Hoa đán" Trung Quốc bấy giờ, bên cạnh Vương Lạc Đan, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch với vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như: Tuyệt đỉnh Kungfu, Bích huyết kiếm, Truyền thuyết Bạch xà, Phi đao, Thiên tiên phối, Tân quan cửu phẩm... Tuy nhiên sự nghiệp và cuộc sống tình cảm của Thánh Y vô cùng trắc trở. 

Phóng viên bị Sao tạt nước, đánh đập

Sở hữu gương mặt đẹp nhưng cô không được công chúng quý mến vì cá tính kiêu căng và quan hệ tình ái với đàn ông có gia đình.

Khi rời công ty của Châu Thanh Trì, người đẹp về đầu quân cho doanh nhân, đại gia Dương Tử quản lý. Cũng từ đó, tin đồn về chuyện hẹn hò của cô và ông chủ bắt đầu được lan truyền trong làng showbiz Hoa ngữ. Mới đây, Dương Tử mới thừa nhận đã cưới Huỳnh Thánh Y từ 8 năm trước và đã có với nhau một bé trai.

Dương Tử được biết là phó chủ tịch kiêm CEO của một tập đoàn bề thế. Anh từng bị đồn là đã có vợ và một con gái. Huỳnh Thánh Y cũng bị cho là “người thứ ba” khi vướng vào chuyện tình cảm này.

Phóng viên bị Sao tạt nước, đánh đập

Dư luận Trung Quốc không hài lòng với người đẹp vì khi đó Dương Tử đã kết hôn. Huỳnh Thánh Y cũng vì thế mà sự nghiệp tuột dốc bị cả nước chế nhạo là “hồ ly đẳng cấp quốc gia”.

Những scandal đình đám của Phan Như Thảo trước khi lấy đại gia
Những scandal đình đám của Phan Như Thảo trước khi lấy đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là gương mặt sáng giá, nổi tiếng trong làng mẫu Việt, người đẹp Cà Mau cũng không tránh khỏi những scandal tai tiếng
Phạm Hương chuẩn bị gì để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới?
Phạm Hương chuẩn bị gì để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương tích cực giảm cân để đạt được vòng eo "con kiến" để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 sẽ diễn ra tại Mỹ vào cuối tháng 12
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn