Đặng Thu Thảo, Midu và sức mạnh của 'gái ngoan' trong showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải những ngôi sao lắm scandal mà hai "gái ngoan showbiz" là Midu và Đặng Thu Thảo mới có sức mạnh dạy sóng làng giải trí, dư luận.

Những ngày vừa qua, cái tên chương trình "Bitches in Town" (Những kẻ lắm lời) trở thành tâm điểm của sự chú ý khi loạt video của bộ ba Thùy Minh - stylish Lê Ngọc Minh - nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch được đăng tải trên mạng xã hội youtube.

Trong loạt 20 số của talkshow này, bộ ba đã không ngần ngại đưa ra những câu bình luận vô cùng sốc đại loại như "Ngày xưa có Bạch phát ma nữ, ngày nay có Kim Mao sư vương, vàng từ đầu tới ***, cầm cái bông cũng vàng” (Nhận xét về bộ đồ của Đông Nhi), hay "Vì nói xấu người yêu cũ không khác gì trát *** vào mặt", "Nói chung là đèn nhà ai nấy sáng, *** nhà ai nấy lo"....

Những câu nhận xét, bình luận này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. Người khen có, kẻ chê cũng không hiếm và những sự tranh luận về việc một chương trình thế này có nên tiếp tục tồn tại hay không luôn là đề tài bàn tán.

Đặng Thu Thảo, Midu và sức mạnh của 'gái ngoan' trong showbiz 1

Thế nhưng, dù ồn ào nhưng nó vẫn không thể "bật" lên để đưa câu chuyện tới một tầm mới. Phải đến khi, Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng thì câu chuyện mới thực sự trở lên ầm ĩ. Hoa hậu Việt Nam 2012 lên tiếng muốn chương trình này ngừng sản xuất vì quá xúc phạm các nghệ sĩ.

Là một "gái ngoan" và cực kì hiếm phát ngôn trong làng giải trí nên những lời chia sẻ rất thẳng, thật của Thu Thảo đã đưa câu chuyện về chương trình này trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, bàn tán. Ngay sau khi lên tiếng, Thu Thảo cũng im lặng để dư luận tự phán xét chương trình.

Đến lúc này, rất đông người nổi tiếng và cư dân mạng bắt đầu như "mưa rào sau nắng hạn" lên tiếng chỉ trích chương trình. Những nghệ sĩ bị mỉa mai, chê bai trong chương trình cũng lên tiếng và ngay cả cơ quan chức năng cũng vào cuộc kiểm tra để đưa ra hướng giải quyết trong chương trình.

Có thể nói, nếu Thu Thảo không lên tiếng thì có lẽ mọi thứ sẽ vẫn chỉ dừng lại ở sự bàn tán. Chính vì là người đẹp ngoan hiền bậc nhất showbiz nên những phát ngôn của Thu Thảo thực sự có sức mạnh tác động lớn đến truyền thông, người nổi tiếng và công chúng đến như vậy.

Giả dụ, nếu như không phải Thu Thảo mà là một ngôi sao dù nổi tiếng nhưng lắm scandal khác lên tiếng thì câu chuyện cũng khó lòng trở nên ầm ĩ đến như vậy. Người ta sẽ nói, anh chị này lắm scandal hay thích thì lên tiếng để tạo sự chú ý thôi mà.

Đặng Thu Thảo, Midu và sức mạnh của 'gái ngoan' trong showbiz 2

Thế mới biết, không phải những ngôi sao nổi tiếng lắm scandal mà chính những ngôi sao ngoan của làng giải trí mới thực sự có tác động to lớn tới truyền thông, showbiz và cả công chúng.

Còn nhớ, ở thời điểm trước, câu chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành và hotgirl Thúy Vi trở thành tâm điểm của sự chú ý. Dù không lên tiếng trách móc hay thể hiện sự đau buồn những hotgirl Midu vẫn nhận được 100% sự ủng hộ của công chúng, sao Việt và truyền thông.

Công chúng, sao Việt và truyền thông đều lên tiếng bảo vệ, đồng cảm cho Midu cũng như lên án những việc làm của Phan Thành - Thúy Vi. Chuyện câu chuyện trở lên ầm ĩ và Midu nhận được sự ủng hộ không chỉ bởi cô là người bị hại mà còn bởi Midu ngoan, không ai nghĩ một người tài sắc vẹn toàn không scandal như Midu lại vướng phải câu chuyện đau lòng đến như vậy.

Đặng Thu Thảo, Midu và sức mạnh của 'gái ngoan' trong showbiz

Lại một lần nữa phải giả dụ, nếu như vẫn câu chuyện này nhưng người bị hại là một "gái hư" của showbiz thì có lẽ, câu chuyện cũng không quá ầm ĩ và tất cả sẽ không đứng về phía một người. Khi đó, ngay cả người bị hại cũng nhận nhiều ánh mắt nghi ngờ, thiếu cảm thông từ nhiều người.

Thế mới nói, dù showbiz đầy rẫy chiêu trò và là nơi để những ngôi sao lắm scandal tỏa sáng thì chính những ngôi sao ngoan như Midu, Đặng Thu Thảo mới là những người có sức mạnh làm dậy sóng cả truyền thông, dư luận và showbiz. Và những câu chuyện của cả hai, đều đã vượt qua ranh giới của làng giải trí.

Minh Hằng bây giờ thay đổi ra sao sau thất bại của một cuộc tình?
Minh Hằng bây giờ thay đổi ra sao sau thất bại của một cuộc tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng cho biết, cô đã thay đổi khá nhiều, trưởng thành và cởi mở hơn sau thất bại của một cuộc tình.

 

Những scandal đình đám của Phan Như Thảo trước khi lấy đại gia
Những scandal đình đám của Phan Như Thảo trước khi lấy đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là gương mặt sáng giá, nổi tiếng trong làng mẫu Việt, người đẹp Cà Mau cũng không tránh khỏi những scandal tai tiếng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn