Những scandal đình đám của Phan Như Thảo trước khi lấy đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là gương mặt sáng giá, nổi tiếng trong làng mẫu Việt, người đẹp Cà Mau cũng không tránh khỏi những scandal tai tiếng

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau, cô là một trong những gương mặt nổi bật và là niềm tự hào sáng giá của làng mẫu Việt. Với vẻ đẹp cuốn hút, ngọt ngào, cùng chiều cao 1m73, số đo ba vòng 87 – 62 – 92, Phan Như Thảo luôn được đánh giá cao trong các cuộc thi nhan sắc.

Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, Top 5 siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011... Như Thảo cũng từng đầu quân cho công ty Venus và là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Không chỉ tự tin trên đầu trường nhan sắc và sàn catwalk, Như Thảo còn "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh với các bộ phim truyền hình như: Những mảnh vỡ phù hoa, Blog và người đẹp, Gái ế kén chồng....

Tuy nhiên là một người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí, Phan Như Thảo cũng không thể tránh khỏi những ồn ào scandal.

Lấy đại gia vì "tham tiền"

Những ngày qua, cái tên Phan Như Thảo là tâm điểm chú ý của dư luận khi người đẹp đã bí mật đính hôn cùng đại gia Đức An - chồng cũ của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy. Điểm đáng nói là đại gia Đức An đã có 3 đời vợ và hơn Như Thảo những 26 tuổi. Nhiều tin đồn cho rằng Phan Như Thảo chấp nhận kết hôn với doanh nhân Đức An vì "tham tiền". 

Những scandal tai tiếng của Phan Như Thảo

Em gái Phan Như Thảo đã từng lên tiếng "bênh vực" chị, cô giải thích: ngay từ 18 tuổi, Như Thảo đã tự lập không phải xin tiền bố mẹ bên cạnh đó chị cô cùng là người sống giản dị, không ham mê đồ hiệu, coi trọng tiền bạc vì vậy không có cớ gì Như Thảo phải hy sinh bản thân, lấy chồng già chỉ vì tiền bạc. Chia sẻ của em gái Như Thảo cũng được nhiều người đồng tình. Nhiều ý kiến cũng cho rằng trong giới nghệ sĩ, việc lấy chồng hay lấy vợ hơn hay kém nhiều tuổi cũng là một điều hết sức bình thường.

Trước những ồn ào dư luận, Phan Như Thảo vẫn chọn giải pháp im lặng.

Bị tố nói dối trong cuộc thi Asia's next top model 2014

Để thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của mình, Phan Như Thảo đăng ký tham dự cuộc thi  Asia's next top model 2014, nhưng đáng tiếc, chân dài miền Tây sớm bị loại ngay từ những vòng đầu.

Khi trả lời phỏng vấn về cuộc thi, Phan Như Thảo đã tâm sự rằng bản thân cô bị các thí sinh khác và ban tổ chức sắp xếp dàn dựng chuyện để hình ảnh của cô trở nên không đẹp trong lòng khán giả trong nước và quốc tế. Tuy nhiên khi bài phỏng vấn được chia sẻ, một thí sinh của Asia's next top model đến từ Singapore đã "tố" Phan Như Thảo nói dối và những lời của cô hoàn toàn không đúng sự thật.

Những scandal tai tiếng của Phan Như Thảo

Phan Như Thảo không lên tiếng trực tiếp để giải thích chuyện này cô chỉ đăng một status trên trang cá nhân với nội dung cảm ơn tất cả những khán giả trong và ngoài nước đã ủng hộ cô và cũng không quên khẳng định tham gia Asia's next top model không nhằm ngôi vị quán quân hay giải thưởng mà cô chỉ mong muốn chiếm được tình cảm của khán giả và để bạn bè Quốc Tế đồng thời để mọi người biết được rằng người mẫu Việt Nam không thua kém bất kỳ người mẫu nước nào. Phan Như Thảo cũng chia sẻ rằng phải rời cuộc thi khá sớm, cô cũng cảm thấy có lỗi với fan hâm mộ và xấu hổ với chính bản thân mình. 

Phan Như Thảo muốn trả lại danh hiệu Á hậu Hoa hậu người Việt Toàn cầu 2011

Năm 2012, sau một năm tham gia và đạt giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu người Việt Toàn cầu được tổ chức ở Mỹ, Phan Như Thảo bỗng lên tiếng cho rằng Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu chỉ là cuộc thi sắc đẹp "ao làng" không được đánh giá cao tại Việt Nam. Các tiêu chí đề ra để chọn người đăng quang cũng không hề chuyên nghiệp. 

Cô cũng không ngần ngại bày tỏ rằng cảm thấy xấu hổ với danh hiệu Á hậu và hối hận khi đã tham gia cuộc thi. Phát ngôn gây sốc của chân dài Cà Mau ngay lập tức gây xôn xao dư luận.

Những scandal tai tiếng của Phan Như Thảo

Trước lời "chối bỏ vương miện" và những thành tích đạt được trong cuộc thi của Phan Như Thảo, ông Minh Chánh – trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu đã lên tiếng ám chỉ, nhờ danh hiệu Á hậu mà cát-xê của Phan Như Thảo tăng gấp hai, gấp ba. Ông cũng tỏ ra tự hào với tên tuổi của Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng hay Jullia Trần ngày càng nổi tiếng từ khi bước ra từ cuộc thi.

Dù cuộc thi Hoa hậu người Việt Toàn cầu không đình đám, uy tín như các cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng trong nước nhưng những lời "chối bỏ vương miện" thẳng thừng của Phan Như Thảo cũng khiến cô mất điểm trong lòng công chúng.

Minh Hằng bây giờ thay đổi ra sao sau thất bại của một cuộc tình?
Minh Hằng bây giờ thay đổi ra sao sau thất bại của một cuộc tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng cho biết, cô đã thay đổi khá nhiều, trưởng thành và cởi mở hơn sau thất bại của một cuộc tình.
Phạm Hương chuẩn bị gì để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới?
Phạm Hương chuẩn bị gì để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Phạm Hương tích cực giảm cân để đạt được vòng eo "con kiến" để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 sẽ diễn ra tại Mỹ vào cuối tháng 12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link