Những sao nam Việt từng bị tố thiếu trách nhiệm với con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình tượng của Mạc Hồng Quân, Quách Ngọc Ngoan, Lam Trường... bị tuột dốc thê thảm khi bị vợ, bạn gái tố là những kẻ vô trách nhiệm với con.

Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân - Ly Kute từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp và tài năng. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng hẹn hò, cặp đôi đã đường ai nấy đi mặc dù lúc đó, Ly Kute đã mang thai con của Mạc Hồng Quân. Lý do được Ly Kute đưa ra là do mẹ Hồng Quân đã ngăn cản. Bà cho rằng việc kết hôn với Ly sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp đang lên của con trai.

Dù chàng cầu thủ đào hoa sau đó đã ra sức ngụy biện cho hành động chia tay của mình là do Ly Kute không chịu hợp tác nhưng vẫn không tránh khỏi bị "gạch đá" từ phía công chúng vì quá vô trách nhiệm và bạc tình khi bỏ rơi 2 mẹ con Ly Kute. Nàng hot girl Hà thành do quá mệt mỏi nên đã bỏ lên chùa một thời gian. Còn Mạc Hồng Quân hiện tại dù bị lên án vẫn nhởn nhơ và cặp kè với những cô hot girl xinh đẹp khác. 

Quách Ngọc Ngoan

Chuyện của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương cũng tốn không ít giấy mực của báo chí khi vào tháng 6/2014, nữ diễn viên đã quyết định nộp đơn ly hôn và phơi bày mặt trái của cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan. Lê Phương tố chồng cũ là kẻ bội bạc, vô trách nhiệm khi từ chối chu cấp cho con trai Cà Pháo và yêu cầu anh gửi trả số tiền 1 tỷ đồng, bao gồm chi phí trả nợ giúp anh, tiền nuôi anh và con. Ngoài ra, Lê Phương còn tố nam diễn viên "đổi tình lấy tiền", yêu đại gia nhằm mục đích lợi dụng. Sau này, khi mối quan hệ của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel ngày càng thân mật, khán giả mới kiểm chứng được độ xác thực trong lời "tố" của Lê Phương.

Lam Trường

Lam Trường từng nổi tiếng là một nam ca sĩ có hình tượng "sạch", không thích dính dáng đến scandal. Tuy nhiên, anh lại bị vợ cũ Ý An tố là thiếu trách nhiệm. Vợ cũ của anh hé lộ, trong suốt thời gian 2 năm, Lam Trường chỉ gặp con duy nhất 1 lần và kéo dài 30 phút. Cô còn kể lại rằng con trai thú nhận không nhớ mặt ba mình. Ý An còn lên tiếng trách móc chồng cũ lấy con trai để PR cho bản thân: “Cứ mỗi lần thăm là lên báo khoe hình. Nếu thấy im ru không khoe hình chụp với nhóc có nghĩa là không có gặp,…”. Khi được hỏi về điều này, Lam Trường cho hay, anh rất muốn gặp con thường xuyên nhưng bởi mối quan hệ của anh và vợ cũ không tốt đẹp nên mới dẫn đến sự việc như trên.

Quang Dũng

Quang Dũng - Jennifer Phạm từng là một trong những cặp đôi "trai tài gái sắc" của showbiz Việt. Thông tin "đường ai nấy đi" của cặp đôi đã khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối. Sau thời kì chia tay, Jennifer Phạm bất ngờ đăng trạng thái chỉ trích chồng cũ lợi dụng con trai để lấy lòng công chúng. Jennifer khi đó bức xúc tố Quang Dũng nói dối trước công chúng về những lần liên lạc với Bảo Nam. Cô viết: “Lúc nào cũng “con trai là động lực”, “luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “thường gọi điện với con để đỡ nhớ. Nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm trên đầu ngón tay…”. Sau khi bị Jennifer Phạm "tố", Quang Dũng đã chọn cách im lặng và giải quyết riêng với vợ cũ. Cho tới nay, khán giả vẫn thường xuyên thấy ảnh Quang Dũng chụp cùng con trai.

Ngô Kiến Huy

Chuyện lùm xùm giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo hồi đầu năm 2011 cũng là một trong những scandal tình ái lớn của showbiz Việt. Khi nam ca sĩ vừa tuyên bố tình cảm với Khổng Tú Quỳnh cũng là lúc Thanh Thảo cho biết, Ngô Kiến Huy đã lên chức bố. Tuy nhiên nam ca sĩ một mực phủ nhận chuyện có bầu với Thụy Anh. Chỉ đến khi xét nghiệm ADN, anh mới thừa nhận và không quên kèm theo tuyên bố anh không hề có tình cảm với em gái Thanh Thảo. Chàng ca sĩ còn phải hứng chịu vô số gạch đá vì quá vô tình và bạc bẽo khi Thụy Anh nằm trên giường bệnh vì sốc hậu sản mà vẫn không một lời hỏi thăm. Sau scandal này, Ngô Kiến Huy đã phải vô cùng vất vả mới có thể trụ lại được showbiz.

Yasuy

Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 từng gây sốc cho khán giả khi có con với một fan hâm mộ. Mẹ đứa bé đã tố cáo anh làm cha nhưng vô trách nhiệm với chính giọt máu của mình.Ban đầu Ya Suy phủ nhận có con rơi với fan nhưng ít lâu sau anh thừa nhận nhưng khẳng định không hề có tình cảm với mẹ của đứa bé. Anh còn cho rằng, mẹ đứa bé vì tính toán chuyện khác chứ không hề vì tình yêu mà sinh đứa bé ra. Yasuy cũng ra sức xin lỗi khán giả nhưng không hề nhắc đến dự định tương lai về đứa con trai. Hành động của nam ca sĩ bị lên án mạnh mẽ, sự nghiệp của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 cũng theo đó mà lụi dần.

Gia cảnh khó khăn của cậu bé 4 tuổi Trấn Thành muốn nhận con nuôi
Gia cảnh khó khăn của cậu bé 4 tuổi Trấn Thành muốn nhận con nuôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhìn An Khang luôn vui vẻ, không ai nghĩ bé lại mất bố từ khi vừa lọt lòng. Không những thế, bé còn bị nhà nội bỏ rơi...
7 người đẹp Việt nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề giáo viên
7 người đẹp Việt nổi tiếng vẫn gắn bó với nghề giáo viên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương, Khánh Thi, Thanh Vân Hugo...đều đang là những giáo viên - giảng viên tại các trường học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn