Những phát ngôn "đanh thép" mà khéo léo của HH Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vốn có tính cách nhẹ nhàng nhưng HHVN 2012 cũng rất mạnh mẽ khi thể hiện quan điểm.

Khác với nhiều người đẹp trong showbiz luôn tìm cách để nổi tiếng và cố tình gây sự chú ý, Đặng Thu Thảo lại sống khá kín tiếng. Hoa hậu Việt Nam 2012 được nhiều người khen ngợi với vẻ ngoan hiền, nhẹ nhàng. Lối sống lành mạnh, miễn nhiễm với scandal của mỹ nhân 24 tuổi càng làm người hâm mộ thêm yêu mến và ủng hộ cô.

Thu Thảo hiếm khi nói về đời tư hay những vụ ồn ào trong làng giải trí. Tuy nhiên, một khi lên tiếng, người đẹp luôn thể hiện sự ý nhị, khéo léo mà vẫn đủ mạnh mẽ. Dưới đây là những câu nói nổi tiếng của HH Thu Thảo kể từ khi đăng quang.

Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ không hay

Vài ngày gần đây, việc Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng mong muốn dừng chương trình Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) của MC Thùy Minh đã "gây bão" dư luận. Đây được coi là lần phản ứng mạnh mẽ nhất của Hoa hậu Việt Nam 2012 trước một vụ việc trong làng giải trí. Người đẹp tỏ thái độ không hài lòng về talkshow này. Cô viết: "Please stop the show! Don’t hurt others by ‘your bad language’. (Tạm dịch: Làm ơn hãy dừng chương trình lại! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ không hay).

Lời chia sẻ của Thu Thảo tuy ngắn gọn nhưng đủ sức "công phá", tác động đến những người làm chương trình và được nhiều fan ủng hộ.

Những phát ngôn

Những phát ngôn

Những phát ngôn

Hoa hậu từng nói, cô thích đàn ông Việt hơn đàn ông Tây.

"Tôi thích đàn ông Việt hơn"

Được hỏi Thu Thảo thích đàn ông Việt hay đàn ông Tây hơn, người đẹp không ngần ngại trả lời: "Tôi chưa có nhiều dịp tiếp xúc với đàn ông Tây, nhưng tôi nghĩ rằng, tôi thích đàn ông Việt hơn".

Sẽ kết hôn trước tuổi 30

Khi nhắc đến chuyện "yên bề gia thất", Thu Thảo khẳng định: "Tôi cũng chưa xác định lập gia đình ở độ tuổi nào thì phù hợp, nhưng có lẽ là trước năm 30 tuổi".

Phát ngôn này góp phần vào "bộ sưu tập" những câu nói nổi tiếng của hoa hậu Thu Thảo, được nhiều người ghi nhớ. Không ít fan hâm mộ hi vọng, nàng "thần tiên tỷ tỷ" sẽ sớm tìm được ý trung nhân như ý nguyện của cô: Bản lĩnh và có lòng vị tha.

Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
Đông Nhi bất ngờ được MC talkshow xin lỗi vì trót chê bai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch - MC talkshow "Những kẻ lắm lời" đã lên tiếng xin lỗi ca sỹ Đông Nhi sau khi trót chê bai nữ ca sỹ.

Những scandal tai tiếng của Phan Như Thảo
Những scandal tai tiếng của Phan Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là gương mặt sáng giá, nổi tiếng trong làng mẫu Việt, người đẹp Cà Mau cũng không tránh khỏi những scandal tai tiếng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT