Showbiz 26/11: Phan Thanh Bình ly hôn, Andrea tuyên chiến

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã "đường ai nấy đi"; trước những lời vu khống của Baggio, Andree quyết tuyên chiến đến cùng.

Mới đây, Baggio lại tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân những dòng trạng thái thể hiện suy nghĩ của mình về việc "tố" Andrea, ngoài ra, anh còn còn gây sốc khi chia sẻ một đoạn bình luận của bạn bè về một nhân vật nữ được cho là Andrea. Trong đoạn hội thoại đó, một facebooker kể lại, Andrea đã gạ gẫm người bạn đi cùng anh qua đêm với giá 3000 USD. Ngoài ra, Andrea còn bị tố mượn tiền không trả và thường xuyên "chơi đá, cỏ".

Đáp trả lại Baggio, Andrea đã chia sẻ đoạn trạng thái khá dài nhằm bóc mẽ "tình cũ" chuyện lăng nhăng, bạc tình. Theo đó, mở đầu bức tâm thư, mẫu Tây này đã gửi đến Baggio rất nhiều lời trách móc vì những việc anh đã làm, đã đối xử với cô trong suốt thời gian qua. Andrea thừa nhận vì không thể chịu được khi Baggio "đặt điều", hãm hại nên cô bắt buộc phải lên tiếng chứng minh.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Phan Hiển đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và lí do vì sao anh yêu Khánh Thi. Phan Hiển thừa nhận anh thích Khánh Thi trước, chứ cô đâu dám thích anh. Về việc tổ chức đám cưới trong tương lai, Phan Hiển cho biết điều đó không quan trọng. Bản thân anh biết rằng anh nợ cô ấy cả đời nên chạy cũng không thoát khỏi Khánh Thi. 

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Phan Như Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc của mình bên cạnh chồng mới cưới, đại gia Đức An. Hai vợ chồng nữ diễn viên đang có kì nghỉ hạnh phúc tại Hội An. Kể từ khi đến với chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đã vướng phải không ít những chuyện không vui. Cô nhiều lần bức xúc thể hiện thái độ trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, cách nói trong những dòng trạng thái gần đây của Như Thảo cũng hơi nặng nề và vì thế cô cũng không được lòng nhiều người. Dường như biết được điều đó, Phan Như Thảo đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân của mình khi để câu chuyện của cô ảnh hưởng đến nhiều người. 

Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc", đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, thậm chí "ghen tỵ" vì cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời ngợi khen trong hầu hết các cuộc phỏng vấn cũng bày tỏ tình cảm mặn nồng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tưởng chừng hạnh phúc sẽ kéo dài đến suốt cuộc đời, thế nhưng chẳng ai đoán được chữ ngờ trước thông tin Phan Thanh Bình và Thảo Trang đã chính thức "đường ai nấy đi" trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Người mẫu Thảo Trang đã xác nhận cô và ông xã ký đơn ly hôn từ lâu rồi, hiện hai vợ chồng đang đợi quyết định cuối cùng của toà án. 

Tối 25/11, Hồ Ngọc Hà đã có bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình và người thân. Bữa tiệc được tổ chức trong một gian phòng nhỏ làm bằng gỗ và trang trí những hình ảnh tinh tế, ấm cúng. Những hình ảnh được tiết lộ cho thấy, Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo quậy tưng bừng trong ngày sinh nhật của mình. Dù khách mời khá ít và không được “nữ hoàng giải trí” tiết lộ, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vui vẻ tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè.

Sốc trước tin Baggio tố Andrea
Sốc trước tin Baggio tố Andrea "đi khách" với giá 3000 USD?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Baggio đã đăng tải những hình ảnh có đề cập đến việc Andrea từng gạ 1 người đàn ông qua đêm với giá 3000 USD.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT