Sốc trước tin Baggio tố Andrea "đi khách" với giá 3000 USD?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Baggio đã đăng tải những hình ảnh có đề cập đến việc Andrea từng gạ 1 người đàn ông qua đêm với giá 3000 USD.

Những ngày gần đây, dư luận bỗng xôn xao trước tin Baggio lên tiếng tố Andrea phá hoại hạnh phúc gia đình anh. Không chỉ có vậy, anh còn tố người cũ từng mang bầu với người khác trong khi đang yêu mình. Đáp trả lại Baggio, Andrea cũng bóng gió chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Bắt đầu nhảm nhảm rồi đó! Vẫn xin tiếp tục cười vào mặt 2 đứa luôn, nói thế cho nhanh".

Hình ảnh và dòng trạng thái "đáp trả" Baggio của Andrea.

Mới đây, Baggio lại tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân những dòng trạng thái thể hiện suy nghĩ của mình về việc "tố" Andrea, ngoài ra, anh còn còn gây sốc khi chia sẻ một đoạn bình luận của bạn bè về một nhân vật nữ được cho là Andrea. Trong đoạn hội thoại đó, một facebooker kể lại, Andrea đã gạ gẫm người bạn đi cùng anh qua đêm với giá 3000 USD. Ngoài ra, Andrea còn bị tố mượn tiền không trả và thường xuyên "chơi đá, cỏ".

Baggio thể hiện quan điểm khi bị cho là "đàn bà" vì lên tiếng tố Andrea.

Một cư dân mạng khuyên Baggio hãy học Cường Đô la cư xử trưởng thành hơn. Một facebooker lại thể hiện quan điểm ủng hộ cách hành xử của Baggio.

Baggio đăng tải những bức ảnh về một cuộc nói chuyện, trong đó, một facebooker kể lại người được cho là Andrea đã gạ bạn anh qua đêm với giá 3000 USD.

Cô gái này còn bị tố vay tiền không trả và sử dụng chất kích thích.

Sau khi Baggio đăng tải những dòng trên, Andrea đã "tức nước vỡ bờ" và không thể chịu đựng thêm. Cô người mẫu quyết định sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết vấn đề giữa mình và bạn trai cũ. Cô cũng cho biết những gì Baggio nói về mình hoàn toàn là bịa đặt nên đã đe dọa:" Vu khống và làm bẩn danh dự của người khác là tội nặng lắm đấy!". Câu chuyện giữa Quỳnh Trâm - Baggio - Andrea chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Công chúng có lẽ đã quá mệt mỏi với 3 người chuyên "vạch áo cho người xem lưng" này.

Andrea quyết định sẽ nhờ pháp luật để "giải quyết" Baggio vì tội đã vu khống cô.

Showbiz 25/11: Andrea - Baggio
Showbiz 25/11: Andrea - Baggio "chửi" nhau, Thùy Minh tuyên chiến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện lùm xùm giữa cặp đôi AndreaBaggio vẫn chưa có hồi kết. MC Thùy Minh tuyên chiến với những người đe dọa mình
Người tình tỷ phú U60 từ chối kết hôn với Vũ Hoàng Việt
Người tình tỷ phú U60 từ chối kết hôn với Vũ Hoàng Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt tiết lộ, anh từng cầu hôn với bạn gái tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng nhưng bạn gái anh vẫn chưa chịu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link