Bỏng mắt với cuộc thi Hoa hậu siêu vòng 3 ở Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu vòng 3 được tổ chức ở Hàn Quốc đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Chiều 27.6, cuộc thi có tên gọi Miss Sexy Back 2015 diễn ra ở quận Kwangjin, Seoul, quy tụ những cô gái có vòng ba đẹp nhất Hàn Quốc. Ban giám khảo bình chọn dựa vào yếu tố trọng tâm là vẻ đẹp khỏe khoắn và sự sexy. Người tham gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, người mẫu, nhân viên ngân hàng, giảng viên…

25 cô gái được lọt vào vòng chung kết (ngày 6.8) sẽ tiếp tục cuộc thi đi tìm người đẹp có vòng ba sexy nhất Hàn Quốc. 6 thí sinh xếp thứ hạng cao nhất đều sẽ được nhận giải thưởng. Trong đó, giải cao nhất dành cho ngôi vị hoa hậu được thưởng 15 triệu won (300 triệu đồng). Vị trí thứ 2 được giải 3 triệu won (60 triệu đồng).

Trước đó cuộc thi này đã được tổ chức ở khu vực Nam Mỹ với cái tên Miss REEF. Tiêu chuẩn vòng ba đẹp chiếm 70% yếu tố quyết định danh hiệu hoa hậu.

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

Mô tả ảnh.
Thí sinh khoe vòng ba trong bộ đồ bikini hai mảnh.
Mô tả ảnh.
Cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp vòng ba lần đầu tiên được tổ chức ở Châu Á.
Mô tả ảnh.
Vòng ba sexy của một thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao.
Mô tả ảnh.
Không cần phải dáng đẹp chỉ cần có vòng ba sexy đã đủ chiến thắng 70%.
Mô tả ảnh.
Người dành danh hiệu Hoa hậu vòng ba tại Hàn Quốc sẽ được 15 triệu won 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

.Hoa hậu lừa 20 tỷ đồng đối diện với mức án nào?
Nếu chiếm đoạt tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên, người phạm tội sẽ bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân...
 
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT