Hot girl giỏi võ trường Y xinh như hoa hậu gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít người biết rằng Ngọc Huệ, chân dài từng lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 đã có đai đen nhất đẳng Taekwondo.

Sinh năm 1995 Võ Hồng Ngọc Huệ hiện là sinh viên trường ĐH Y Dược TP HCM sở hữu gương mặt khả ái chẳng kém hoa hậu.

hot-girl-truong-y-gioi-vo-xinh-nhu-hoa-hau-phunutoday

Võ Hồng Ngọc Huệ sở hữu gương mặt khả ái chẳng kém hoa hậu.

Ngọc Huệ cho biết mình theo đuổi ngành Y là bởi đam mê từ nhỏ. “Mình là con người thực dụng, và mình cũng nghe đồn là làm bác sĩ mau giàu lắm nên mới cố gắng thi đấy. Đùa vậy thôi, ngành nghề nào đam mê cũng là yếu tố chính và mang tính quyết định. Còn về việc giàu có ra sao đợi khi nào mình ra trường, đi làm rồi mình sẽ bật mí tiếp”, Huệ chia sẻ khi được hỏi vui việc làm bác sĩ thì kiếm được nhiều tiền hơn các ngành khác.

Ngọc Huệ học Dược nên ước mơ lớn nhất của cô nàng là trở thành một dược sĩ giỏi, mong muốn điều chế được các loại thuốc chữa cái bệnh hiểm.

Trước nhận xét về bản thân có gương mặt hoa hậu, Ngọc Huệ cảm thấy hơi ngượng nhưng cũng vui vì được khen như thế.

Từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp và tài năng nhưng chưa đạt giải cao, Huệ tự nhận thấy bản thân mình chưa đủ may mắn và cũng do tiêu chuẩn chưa đáp ứng.

Nếu có cơ hội cô nàng vẫn muốn tiếp tục thử sức để chứng tỏ bản thân. Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Huệ còn giỏi võ và đang ở mức đai đen nhất đẳng.

Tuy học võ nhưng Huệ tự nhận thấy bản thân hiền "như cục đất" chứ không hùng hổ như nhiều người nghĩ về con gái học võ. Không có quy định nào về mẫu bạn trai trong tương lai bởi Huệ tin tưởng vào cái duyên.

Nữ sinh cảnh sát gây
Nữ sinh cảnh sát gây "bão mạng" vì… quá xinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhan sắc xinh đẹp của Khánh Ly, nữ sinh cảnh sát được đăng tải trên một diễn đàn khiến cư dân mạng phát sốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn