Người dân câu được “thủy quái” ở Hồ Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con cá lạ màu trắng, hao hao giống cá heo và nặng khoảng 3kg được một người câu ở hồ Tây (Hà Nội) khiến dân mạng xôn xao.

Con cá trên được anh Trần Lĩnh Huế (28 tuổi, ở phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội) mua lại với giá 500.000 đồng từ một người đi câu ở ven hồ Tây.

Đó là một con cá toàn thân màu trắng, mõm dày, nặng 3kg, mắt màu đen, đầu gồ lên giống cá heo.

Anh Huế con “thủy quái” mình mua.

“Khi mang về nhà, tôi thả “quái ngư” ở hồ Tây vào bể cùng với con cá Huyết Long. Tuy nhiên, cá mua ở hồ Tây rất hung dữ, đuổi cắn những con cá khác trong bể. Ngay hôm sau (27/9), tôi phải mang con cá sang nhà bạn gửi nuôi nhờ”, anh Huế kể.

“Khi thả cá lạ vào bể, tôi cho thịt lợn vào thì thấy con cá lao ra ăn”, anh Huế nói tiếp.

Sau khi mang sang bể nhà một người bạn gửi, con "quái ngư" lại cắn những con cá khác ở trong bể. Vì sợ những con cá khác bị thương nên người bạn của anh Huế đã mang cá lạ trả lại.

“Thấy con cá đẹp và tôi cũng muốn phóng sinh nên quyết định không đem đi bán. Sáng 28/9, tôi đã mang cá lạ thả lại hồ Tây”, anh Huế cho hay.

Theo anh Huế con cá lạ trên có tên là Tai Tượng, hay còn gọi là Tài Phát. Cá Tai Tượng phân bố ở Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Lào, Campuchia và Việt Nam. Cá đẻ trứng trong tổ xây bằng thủy thực vật và nước bọt. Cá đực chăm sóc trứng và cá con.

Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang say giấc ngủ trưa, con lợn rừng xấu số bất ngờ bị báo đốm tấn công. Nó nhanh chóng trở thành bữa ăn ngon lành cho báo đói.
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT