Câu chuyện kì bí về 3 hồn ma đáng sợ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số hồn ma nữ khét tiếng gắn liền với những câu chuyện vô cùng quái dị, rùng rợn khiến không ít người sợ hãi.

Đây là 3 câu chuyện không dành cho người yếu bóng vía hoặc không có tính tò mò mạnh mẽ…

Có thể sau khi thấy tên của những con ma dưới đây, bạn sẽ lắc đầu nói rằng chúng quá quen thuộc và bạn đã biết hết rồi. Nhưng liệu có thật như vậy không? Hay bạn mới chỉ nghe những lời kể mơ hồ về chúng?

Borley – ngôi nhà ma ám nặng nhất nước Anh

Đây được coi là ngôi nhà ma ám nặng nhất nước Anh. Trước đây trên vị trí xây dựng nó có một tu viện của những thầy tu theo dòng Benedictine. Sau đó nó trở thành vật sở hữu của dòng họ Waldergrave trong 3 thế kỷ. Cho đến khi một người cháu của dòng họ này quyết định xây dựng một ngôi nhà trên khu tu viện cũ thì hàng loạt chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra.

Người ta nói rằng trông thấy sự lảng vảng của một xe ngựa và bóng ma của một nữ tu sĩ. Rồi còn có cả hình ảnh một tu sĩ trong chiếc áo xám cứ lẩn quẩn trong nhà. Những điều đáng sợ đó đã làm mọi người nhớ tới câu chuỵện về đức cha Henry Dawson Ellis Bull – người đã từng ở đây trong quá khứ. Do quan hệ lén lút với một nữ tu sĩ và bị phát hiện nên ông đã bị xử tử. Nữ tu sĩ kia cũng chung số phận. Chính vì vậy mà linh hồn của họ vẫn cứ ám ảnh ngôi nhà, không chịu ra đi.

Câu chuyện kì bí về 3 hồn ma đáng sợ nhất thế giới
Borley – ngôi nhà ma ám nặng nhất nước Anh


Những năm 1920 ngôi nhà được Lionel A. Foyster và người vợ của ông sở hữu. Và câu chuyện kỳ lạ về bóng ma của cha Henry vẫn chưa kết thúc ở đây. Đó là khi bà vợ của Lionel nói rằng có một thế lực tâm linh nào đó đã khoa cửa nhốt bà ta trong phòng, rồi đẩy bà ta ra khỏi giường của mình. Những hòn đã cứ tự động bay đập vào cửa sổ, và những dòng chữ kỳ lạ bỗng nhiên xuất hiện trên tường…

Harry Price một nhà săn ma nổi tiếng đã từng có những cuộc điều tra tại ngôi nhà Borley và từng chứng kiến bóng ma nữ tu sĩ tại đây.
Năm 1936, ngôi nhà Borley bị cháy đem theo luôn truyền thuyết ma quỷ. Nhưng rồi sau đó lại có người nói rằng dưới đám cháy người ta tìm thấy thi thể của nữ tu sĩ xấu số kia. Những câu chuyện vẫn tiếp tục, người ta vẫn tới đây để mong được nhìn thấy bóng ma của ngôi nhà Borley.

Kuchisake-onna

Kuchisake-onna là một ma nữ đáng sợ ở Nhật Bản. Theo miêu tả, ma nữ này có phần miệng bị rạch tới tận mang tai. Những truyền thuyết về hồn ma nữ này xuất hiện vào cuối những năm 1970. Hồn ma nữ này thường lang thang vào mỗi buổi đêm xuống với khuôn mặt che kín mít.

Câu chuyện kì bí về 3 hồn ma đáng sợ nhất thế giới
 

Mỗi khi gặp trẻ con thì hồn ma này thường cất tiếng hỏi “Nhìn tôi có xinh đẹp không?” Nếu câu trả lời là có thì ma nữ sẽ bỏ mặt nạ ra và để lộ khuôn mặt và miệng rộng đến mang tai khiến trẻ em hoảng sợ, vội vã bỏ chạy. Còn nếu câu trả lời là không thì hồn ma Kuchisake-onna sẽ dùng kéo cắt miệng người đó. Do lo sợ hồn ma Kuchisake-onna trêu ghẹo nên nhiều trẻ em Nhật Bản thường đi học theo từng nhóm.

Bloody Mary (Mary Worth)

Theo truyền thuyết tại nước Mỹ, Bloody Mary là hồn ma của một người phụ nữ bị nguyền rủa và bị chính con mình giết chết. Gương mặt của bà đã trở nên biến dạng một cách đáng kinh hã. Nhưng sự ghê rợn không chỉ dừng lại ở đó, người ta đã truyền tai nhau rằng, nếu muốn gặp Bloody Mary thì chỉ cần vào nhà vệ sinh có gương vào lúc 12 giờ đêm, tắt tất cả đèn, chốt chặt cửa và đọc to tên của bà 3 lần. Bloody Mary sẽ hiện lên và cào xé bạn khiến bạn hoảng loạn đến điên cuồng.

Câu chuyện kì bí về 3 hồn ma đáng sợ nhất thế giới
 

Bất kể câu chuyện có thật hay chỉ là đồn đại, lịch sử đã ghi lại không ít trường hợp những người “gan dạ” làm theo chỉ dẫn và phát điên khi nghe thấy tiếng cười khúc khích ma quái của một phụ nữ dù đang ở trong phòng kín (!?)

Bí ẩn giấc mơ báo trước cái chết của những người nổi tiếng
Bí ẩn giấc mơ báo trước cái chết của những người nổi tiếng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trước khi qua đời, một số nhân vật nổi tiếng đã có giấc mơ tiên tri về cái chết của bản thân.
Hình xăm cổ đại “Ned Kelly” mang lời nguyền của cái chết (P.2)
Hình xăm cổ đại “Ned Kelly” mang lời nguyền của cái chết (P.2)
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những câu chuyện về những hình xăm cổ đại mang lời nguyền đến nay vẫn còn ám ảnh và chứa đựng đầy bí ẩn.
10 con tàu ma để lại dấu ấn “kinh điển” trên thế giới
10 con tàu ma để lại dấu ấn “kinh điển” trên thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những con tàu ma đã trở thành những hiện tượng bí ẩn và có phần khiếp đảm của ngành hàng hải. Trong số đó có những con tàu vô cùng nổi tiếng với
Ngạc nhiên với những hòn đá “siêu kì lạ” trên khắp thế giới
Ngạc nhiên với những hòn đá “siêu kì lạ” trên khắp thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Quả là tạo hóa ban tặng cho chúng ta những “tác phẩm” tuyệt vời, từ việc hòn đá có thể đổi màu, phát sáng, hay những hòn đá tự lớn theo thời gian
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT