Chồng “nuốt nước mắt” vì vợ thường xuyên ôm lợn xấu xí... ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Coi lợn xấu xí như một thành viên trong gia đình, thậm chí còn cho ngủ cùng giường, đắp cùng chăn khiến chồng “nuốt nước mắt” chịu đựng.

Vừa qua, một phụ nữ tên Zhu Chou (27 tuổi) sống ở Trung Quốc bất ngờ nổi tiếng sau như một hiện tượng mạng vì cho chú lợn Diandian ăn ở như một thành viên trong gia đình. Thậm chí, người phụ nữ này còn cho lợn ngủ cùng giường, đắp cùng chăn cho lợn.

Ngay khi những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người vô cùng bất ngờ vì chú lợn Diandian không đẹp mắt nhưng vẫn được nữ chủ nhân dành tình cảm đặc biệt. 

Mô tả ảnh.
Lợn xấu xí ngủ cùng giường với nữ chủ nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô Zhu Chou cho biết bản thân đã nuôi Diandian từ khi còn rất nhỏ. Thời gian trôi qua, chú lợn Diandian đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của cô Zhu Chou. Chỉ sau một thời gian ngắn, nhờ bàn tay chăm sóc của Zhu Chou chú lợn đã lớn nhanh như thổi, hiện tại cân nặng của nó là 85kg.

Qua tìm hiểu, ngoài việc ngủ cùng chủ nhân, chú lợn Diandian còn được tắm rửa sạch sẽ hàng ngày. Cuối tuần, chú lợn còn được nữ chủ nhân đưa đi dạo ngoài công viên cùng với hai người bạn cùng nhà là một chú chó và một con thỏ trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. 

Chia sẻ về sở thích kỳ lạ của bản thân, Zhu Chou cho biết, họ của cô tiếng Trung có phát âm giống từ "lợn". Chính vì vậy, đây là một trong những lý do cô yêu quý Diandian, mặc dù ngoại hình của nó không gây được thiện cảm ban đầu.

Trước sở thích kỳ lạ của vợ, chồng Zhu Chou rất khó chịu nhưng vẫn cố gắng chịu đựng bởi sở thích không giống ai của vợ.

Dưới đây là những hình ảnh về chú lợn Diandian: 

Mô tả ảnh.
Lợn Diandian được Zhu Chou nuôi từ nhỏ nên tình cảm rất thân thiết. 
Mô tả ảnh.
Chú lợn được nhốt trong nhà bằng khung sắt. 
Mô tả ảnh.
Thỉnh thoảng Zhu Chou còn mặc áo, dắt lợn đi dạo ở công viên.
Mô tả ảnh.
Dù chồng của Zhu Chou rất khó chịu nhưng vẫn tôn trọng sở thích của vợ.
Người mẫu 19 tuổi tắm máu lợn để giữ gìn tuổi xuân
Người mẫu 19 tuổi tắm máu lợn để giữ gìn tuổi xuân
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Một người mẫu Mỹ dùng phương pháp rùng rợn để làm đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT