Hãi hùng cá sấu khổng lồ như khủng long bò vào sân golf

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một con cá sấu khổng lồ dài tới 4m bò vào sân golf dạo chơi khiến nhiều người có mặt tại đó khiếp vía.

Vụ việc xảy ra mới đây tại sân golf Myakka Pines, ở Englewood, Florida, Mỹ. Cụ thể, khi đang chơi tại lỗ số 7 ở sân golf Myakka ông Bill Susie và người bạn Dick Huber của mình đã cảm thấy vô cùng sửng sốt khi thấy một con cá sấu lớn xuất hiện. Nó bò thẳng vào giữa sân golf khiến nhiều người có mặt ở đây được một phen sợ hãi. Sau vài phút làm náo loạn sân golf, con cá sấu đã bò đi chỗ khác.

Cá sấu khổng lồ như khủng long bò vào sân golf.

Bill Susie ngay lập tức dùng điện thoại của mình chụp bức ảnh con cá sấu, với góc chụp trông nó giống hệt một "con khủng long", mặc dù Zada và Dick Huber tận mắt chứng kiến nó chỉ dài có 4m.

Những bức ảnh về chú cá sấu khổng lồ như một con khủng long đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm với hơn 6.800 lượt chia sẻ trên Facebook và xuất hiện trên nhiều trang tin như CNN, ESPN và The New York Times. Bên cạnh những ý kiến sửng sốt thì cũng không ít người cho rằng chú cá sấu chỉ là một sản phẩm của photoshop.

Ông Mickie Zada, giám đốc sân golf cho biết, xung quanh sân golf có khá nhiều đầm lầy với hàng trăm con cá sấu và con cá sấu này có thể đã bò lên từ một trong số những đầm lầy đó.

Cá sấu dài 3m xuất hiện trên máy bay khiến 19 người thiệt mạng
Mới đây, sự xuất hiện của một con cá xấu khủng có chiều dài 3m trên chiếc máy bay của Congo khiến 19 người tử nạn.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT