Clip bé trai 6 tuổi lái ôtô chạy như bay ở Quảng Ninh gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới chỉ khoảng 6 tuổi nhưng cậu bé đã khiến nhiều người choáng nặng khi tự tay cầm vô lăng lái chiếc ô tô chạy như bay trên đường.

Đó là nội dung được ghi lại trong đoạn clip được quay tại Móng Cái, Quảng Ninh. Theo đó bé trai trong video mới chỉ 6 tuổi và vừa vào lớp 1 và lái chiếc xe tải đi học với tốc độ cao từ khu vực vòng tròn Trà Cổ qua cầu Hòa Bình vào buổi sáng trời mưa. Điều đáng nói là có rất nhiều phương tiện giao thông khác như xe khách, xe đạp, người đi bộ đang lưu thông. Chỉ đến những đoạn cua thì bé trai được người lớn giúp đỡ.

Bé trai 6 tuổi lái ôtô chạy như bay ở Quảng Ninh.

Hành động nói trên của cậu bé khiến cư dân mạng thực sự bị sốc. Rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng đã được đưa ra sau khi đoạn clip được đăng tải. Nhiều bình luận cho rằng việc người lớn để cho đứa bé chưa có khả năng điều khiển phương tiện lái chiếc ô tô trọng tải lớn như vậy là quá nguy hiểm, thậm chí còn coi thường sự an toàn của bé và những người khác.

Clip bé trai 6 tuổi lái ôtô chạy như bay ở Quảng Ninh.

"Nguy hiểm quá, bé tẹo ra ma bố mẹ lại cho con cầm lái như thế này", một người dùng mạng bình luận.

Chưa dừng lại ở đó, thành viên M.N còn cho rằng hành động này không chỉ đáng trách mà cần phải xử phạt để răn đe: "Coi thường mạng sống người khác. Cần xử phạt thích đáng".

Ngược lại không ít người cho rằng hành động này không quá nguy hiểm như mọi người nghĩ bởi nếu theo dõi kĩ có thể thấy toàn bộ thao tác đều do người lớn ngồi phía sau bé trai thực hiện còn bé chỉ làm đúng một việc là giữ vô lăng.

"Chân côn và ga bố nó đạp rồi còn vô lăng xoay dễ thôi mà, dễ hơn đi xe đạp ấy mình sửa xe nên biết", nickname vô tư bao biện.

"Nhưng cho ku lái vô lăng thế thôi ông bố vẫn làm chủ đường đi, từ nhìn gương, cầm cần số, chân côn phanh có làm sao bố nó lắc là xong. Na ná kiểu tập lái xe thầy giữ vững chân phanh phụ thôi", một thành viên khác cũng đồng quan điểm.

Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chạy xe với tốc độ nhanh từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), thanh niên khoảng 30 tuổi gặp nạn.
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cũng bởi quá kỹ tính, chôn tiền xuống đất 4 năm trước nhưng quên không lấy lên khiến người phụ nữ mất trắng 350 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT