Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cũng bởi quá kỹ tính, chôn tiền xuống đất 4 năm trước nhưng quên không lấy lên khiến người phụ nữ mất trắng 350 triệu đồng.

Câu chuyện trên xảy ra ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cụ thể 4 năm trước người phụ nữ đã trôn xuống sàn nhà bếp toàn bộ số tiền tích cóp được lên tới 100.000 nhân dân tệ. Sau khi đàn lên bà này tá hỏa phát hiện số tiền đã bị mủn hết và chỉ còn là đống phế liệu.

Số tiền đã bị mủn hết và chỉ còn là đống phế liệu.

Zhang, con trai người phụ nữ kia đang cố gắng đổi số tiền đã mục nát này tại một số ngân hàng địa phương ở tỉnh Giang Tô. Dù vậy 1 nhân viên thẩm định giá giấy bạc tên Lin cho biết dựa vào tỷ giá chuyển đổi hiện nay, anh sẽ không thể nhận được đủ 100.000 nhân dân tệ tương đương với số tiền đã mục rữa hoàn toàn kia.

Theo chia sẻ từ anh Zhang, mẹ của anh đã bọc những cọc tiền vào 1 túi nilon, sau đó đặt vào chiếc hộp inox trước khi giấu dưới sàn nhà bếp.

Vào tháng 4/2015, khi con trai chuẩn bị lấy vợ bà mới nhớ ra số tiền 100.000 nhân dân tệ mình giấu dưới đất từ 4 năm trước nên lập tức đào lên với hy vọng tổ chức được đám cưới hoành tráng cho con. Tuy nhiên toàn bộ số tiền đã trở nên mục nát và vỡ vụn.

Trước đó hồi tháng 6/2014, 1 công nhân ở Quảng Đông cũng phát hiện ra số tiền xấp xỉ 280 triệu đồng mình cất trong lán đã bị mối ăn gần hết một nửa.

Thiếu nữ quỳ gối tặng quà người mẹ quét rác gây xúc động mạnh
Thiếu nữ quỳ gối tặng quà người mẹ quét rác gây xúc động mạnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh cô gái quì gối ngay trên đường phố tặng quà cho mẹ là công nhân quét rác khiến nhiều người xúc động.
Tập cho trẻ đi trên thủy tinh là cần thiết
Tập cho trẻ đi trên thủy tinh là cần thiết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dạy trẻ bước đi trên thảm thủy tinh là luyện cho chúng vượt qua nỗi sợ hãi, đối phó với hiểm nguy. Tôi cho rằng đây là cách rèn luyện sự tự tin.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT