Cô gái bốc lửa vô tư khỏa thân lượn phố gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái thản nhiên cởi bỏ áo ngực đưa cho một người bạn trước khi vô tư ngồi sau xe phân khối lớn lượn khắp phố trong tình trạng khỏa thân.

Cảnh tượng nói trên diễn ra ở khu vực trung tâm thành phố Rostov on Don, Nga mới đây. Ban đầu cô gái bốc lửa này cởi bỏ chiếc áo ngực cùa mình và đưa cho một người bạn.

Thế rồi trong bộ dạng chỉ mặc đúng chiếc quân chip nhỏ cô nàng đi giày cao gót và đội mũ bảo hiểm, ngồi sau xe phân khối lớn cùng chàng trai bát phố.

Cô gái bốc lửa vô tư thả rông ngực lượn phố gây phẫn nộ.

Điều đáng nói là hành động này diễn ra khi nhiệt độ ngoài trời ở Rostov on Don xuống thấp chỉ khoảng -1 độ C.

Chưa hết khi những người lái xe trên đường thể hiện sự ngạc nhiên, cô gái liều lĩnh này còn buông lời tục tĩu nhằm vào họ.

Hành động thiếu văn hóa của cô gái này bị nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Có ý kiến còn cho rằng, cô gái làm việc này chỉ vì muốn nổi tiếng.

"Đây là một hành động nguy hiểm. Không chỉ đe dọa đến tính mạng cô gái khi ngồi trên xe máy phóng quá nhanh mà mỗi khi cô gái lượn qua, các tài xế bị mất tập trung và dễ dàng xảy ra tai nạn. Bởi đơn giản là khi đó họ không chú ý đến các biển báo giao thông bên đường nữa", một cư dân mạng chia sẻ.

Trước đó hồi tháng 8/2015, một phụ nữ cũng xuất hiện giữa ban ngày trong trạng thái trần trụi 100% và ngồi sau xe bạn trai lượn phố.

Thông tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị cô trói, nhét khăn vào mồm
Thông tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị cô trói, nhét khăn vào mồm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện điểm trông giữ trẻ Sơn Ca (đường Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình) đã bị cơ quan chức năng ra quyết định đình chỉ hoạt động.
Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
Kinh hãi lợn lòi điên cuồng lao vào tấn công du khách
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con lợn lòi bất hung hãn tấn công điên cuồng khu nghỉ dưỡng, khiến các du khách hốt hoảng.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT