Thông tin mới nhất vụ trẻ mầm non bị cô trói, nhét khăn vào mồm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện điểm trông giữ trẻ Sơn Ca (đường Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình) đã bị cơ quan chức năng ra quyết định đình chỉ hoạt động.

Thông tin này được bà Trần Thị Sáu - Trưởng Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Hới, Quảng Bình cho biết vào sáng nay 6/10.

Cũng trong sáng cùng ngày, lãnh đạo Sở GD-ĐT Quảng Bình cùng lãnh đạo TP Đồng Hới và các ngành liên quan đã trực tiếp đến kiểm tra cơ sở mầm non Sơn Ca.

Được biết, cơ sở này do bà Trần Thị Thúy Hằng làm chủ, bên ngoài được trang hoàng như một trường mầm non. Ở đây có tất cả 80 cháu và 10 cô giáo.

Trả lời báo chí, bà Trần Thị Sáu - Trưởng Phòng GD-ĐT thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, phòng GD-ĐT, sở GD-ĐT, UBND thành phố Quảng Bình đều thống nhất đóng của điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca.

Điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca đã bị đóng cửa.

Cũng trong sáng 6/10, các phụ huynh đang có con theo học tại cơ sở này được yêu cầu đến đón trẻ về nhà. Công an địa phương đã tiếp nhận và giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Cũng theo bà Sáu, Sơn Ca là điểm trông giữ trẻ tư thục hoạt động dưới quyền quản lý của xã, phường địa phương. Tuy nhiên, cơ sở này chưa được cấp phép hoạt động nên cũng không được gọi là trường mầm non. Việc nhóm cô giáo hành hạ trẻ mầm non sẽ được công an xử lý theo luật hình sự, không thuộc quyền quản lý của Phòng GD&ĐT.

Trong sáng 6/10, bố cháu L. – nạn nhân bị bạo hành đã đến cơ quan công an làm việc và cung cấp toàn bộ hình ảnh liên quan vụ việc.

Như tin đã đưa, trước đó, chị H. chia sẻ việc con trai bị nhóm giáo viên điểm trông giữ trẻ Sơn Ca bạo hành. Sau khi xem qua camera thấy con bị đánh, vợ chồng chị H. vội đến trường và bắt gặp cảnh con mình bị 3 cô giáo trói chân, tay, nhét khăn vào miệng. Các cô giáo cho biết, vì bé khóc lớn nên làm như vậy để dọa.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link