Hãi hùng phát hiện 2 xác người ngoài hành tinh trong cỏ khô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc tham quan xưởng rượu bỏ hoang, một nhóm công nhân đã phát hiện 2 xác chết nghi là của người ngoài hành tinh nằm giữa đống cỏ khô.

Mới đây, một nhóm công nhân làm việc tại El Palqui, một quận ở Monte Patria, Chile đã tình cờ phát hiện ra hai xác khô của một loài sinh vật bí ẩn nào đó.

Javier Prohens, một trong số những công nhân phát hiện ra hai xác khô này cho hay, trong lúc họ đang đi tham quan xưởng rượu bỏ hoang đã tìm thấy hai xác chết nghi là của người ngoài hành tinh nằm giữa đống cỏ khô. Thoạt nhìn họ nghĩ rằng đấy là dơi, nhưng dơi thì không thể lớn như thế được. Hơn nữa, phần đầu của chúng quá to so với cơ thể.

Mô tả ảnh.
Hai xác khô được nhóm công nhân phát hiện.

Những phát hiện kì dị này đã làm dấy lên mối lo ngại và tin đồn về sinh vật kì bí chuyên hút máu có tên gọi Chupacabra ở các vùng nông thôn của nước này.

Mô tả ảnh.
Chupacabra trong truyền thuyết dân gian.

Được biết Chupacabra là một sinh vật được thêu dệt gây nên nhiều huyền thoại vùng núi Gevaudan thuộc Puerto Rico vào giữa những năm 1990 với những mô tả trông giống như một sinh vật kỳ dị có hình dáng giống kangaroo, răng nanh nhọn hoắt và hai mắt đỏ sọc như máu. Chupacabra trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là "kẻ hút máu dê". Người Nga gọi sinh vật này là "El Chupacabra" hay quái thú ma cà rồng.

Sinh vật "lạ" giống người ngoài hành tinh băng qua đường
Một cặp vợ chồng trên đường lái xe về nhà ở Highland County, Ohio khẳng định họ đã nhìn thấy một sinh vật lạ có thân hình mảnh mai, màu xám băng vội qua đường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT