Hài hước chú Dê ngây thơ luôn nghĩ mình là chó

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú dê lùn Châu Phi chỉ thích đi dạo với chó mà không thích các bạn cùng giống loài với mình.

Tháng 8 năm ngoái, chú dê lùn Hobo giống châu Phi được đưa đến Bệnh viện Hillcrest dành cho động vật ở Chorley (Anh) vì quá nhẹ cân, và bị cụt sừng. Bệnh viện sau đó đã đăng tìm lại chủ nhân của chú dê nhưng không ai tới nhận. Sau đó, bà Tracy Flowers sống ở vùng Leyland, Lancs đã quyết định nhận nuôi chú dê này.

Mô tả ảnh.
Hobo chỉ thích đi dạo với những chú chó

Bà Tracy đã xin một lệnh đặc biệt để cho phép được đưa chú dê nặng 19kg này đi dạo ngoài phố. Chính quyền địa phương đã chấp thuận yêu cầu này nên Hobo là chú dê duy nhất ở đây được hưởng “đặc quyền” đi dạo như vậy.

Mô tả ảnh.
 

Bà Tracy chia sẻ: “Hobo là một chú dê đặc biệt. Tôi nghĩ chắc rằng nó không coi mình là dê và tưởng mình là một con chó”. Bà cũng có nuôi hai con dê khác nhưng điều thú vị là Hobo không hề thích chúng mà lại tỏ ra thích thú khi được chơi đùa với những chú chó khác.

Mô tả ảnh.
 

“Hobo thích được đi dạo mỗi ngày, và nếu ngày nào tôi không dẫn ra phố thì chú dê này kêu be be ngay và chạy quanh nhà để đi tìm tôi”, bà Tracy kể.

Mô tả ảnh.
 

Theo lời của bà Tracy, Hobo thường liếm vào mặt bà, thỉnh thoảng còn ăn "bữa nhẹ" với các chú chó khác và còn được thưởng một chiếc áo nhỏ như những chú chó khác. Không những vậy, Hobo còn thường xuyên ăn vụng thức ăn trong bếp. Bà nói: “Hobo rất có khiếu hài hước, nó khiến cho cuộc sống của tôi trở nên vui vẻ hơn và trở thành một phần không thể thiếu ở đây”.

Loài khỉ duy nhất phát ra
Loài khỉ duy nhất phát ra "tiếng nói" như người
(Khám phá) - (Phunutoday) - Giới khoa học tuyên bố họ đã xác định được mối liên kết giữa lời nói của con người và âm thanh phát ra của khỉ đầu chó Gelada.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT