Hậu tạ 13 tỷ đồng để tìm chú chó cưng bị lạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà cụ 70 tuổi đã treo thưởng số tiền 13 tỷ đồng cho người nào tìm được con chó đi lạc của mình.

Chủ nhân đã đưa ra số tiền thưởng khủng nói trên là bà Liu, sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cụ thể bà này tuyên bố sẽ cảm ơn hậu hĩnh cho ai tìm thấy chú chó thân thiết bị mất tích của mình một căn nhà ở Bắc Kinh. Căn nhà này có trị giá lên đến 4 triệu nhân dân tệ, tức hơn 13 tỉ đồng. Ngay khi người phụ nữ này đưa ra thông báo, nhiều người đã tự nhận mình đã tìm được chú chó và liên lạc với khổ chủ để đòi tiền.

Được biết  bà Liu chỉ con chú chó là “người thân”, vì con trai và con gái của bà đều đang sống ở nước ngoài.

Bà Liu sau đó đã đăng thông báo trực tuyến tìm chó với phần “hậu tạ” là một căn nhà ở Bắc Kinh trị giá 4 triệu nhân dân tệ.

Bảng thông báo tìm chó lạc cùng mức hậu tạ vô cùng “béo bở” do bà cụ 70 tuổi đưa ra.

Nhiều người sau khi đọc được thông báo đã gọi điện tới cho bà Liu và khẳng định họ đã tìm thấy chú chó này. Nhưng tất cả chú chó mà họ tìm đều là giả. Vài người khác thậm chí đã cung cấp sai đầu mối tìm chó hoặc “cải trang” cho các chú chó để giống với chú chó đã mất.

“Bà tôi và gia đình thực sự rất thất vọng với những cuộc gọi giả dối này. Có lẽ chúng tôi nên kết thúc cuộc tìm kiếm này”, cháu trai bà Liu ngao ngán chia sẻ.

Thanh sắt công trình đường sắt trên cao lại rơi trúng ô tô con
Thanh sắt công trình đường sắt trên cao lại rơi trúng ô tô con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội), xe ô tô 4 chỗ bất ngờ bị 1 thanh sắt rơi trúng từ trên cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT