Chi hơn 2 tỷ đồng đăng thư xin lỗi bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chàng si tình đã gây sốc khi chỉ hẳn 2 tỷ đồng mua 4 trang quảng cáo trên tờ báo giấy chỉ để đăng thư xin lỗi người yêu.

Đó là 4 trang quảng cáo của tờ báo Beijing Youth Daily ra ngày 2/4. Một nguồn tin cho biết chi phí mua 4 trang quảng cáo của tờ báo nói trên là 96.695 USD (hơn 2 tỉ đồng). Ngày 2/4 là tròn 3 tháng kể từ lần cuối người đàn ông giàu có gặp mặt bạn gái đang giận dỗi.

Trang 4 là lá thư kiểu bưu thiếp (trái).

Trang đầu tiên của tờ báo là hình ảnh một người đàn ông cùng cô bạn gái xinh đẹp với thông điệp “Cuộc sống không bao giờ suôn sẻ”. Trang thứ 2 và 3 gần như để trống ngoại trừ dòng chữ “Tôi bỏ trống trang này bởi vì tôi không biết phải viết gì”.

Trang thứ hai và ba gần như để trống.

Tuy nhiên, trên trang thứ 4 lại là lá thư xin lỗi theo kiểu bưu thiếp có nội dung: “Xuan à, hôm nay là một ngày bình thường nhưng không hiểu tại sao nó lại có ý nghĩa với chúng ta đến thế. Anh xin lỗi vì anh đã làm em đau khổ nhiều và chính điều này cuối cùng lại làm tổn thương anh. Anh muốn em biết rằng khi anh được ở bên cạnh em là điều quan trọng như thế nào và anh còn rất yêu em. Tình yêu của em có thể làm được những điều mà không ai thay thế được, đó là điều rất đặc biệt và độc nhất”.

Tuy nhiên, trước sự việc kể trên, một số người hoài nghi khi cho rằng đó chỉ là quảng cáo cho một ứng dụng gửi bưu thiếp kỹ thuật số trên các ứng dụng di động.

Chàng trai quỳ gối dưới tuyết hàng giờ xin bạn gái tha lỗi
Chàng trai quỳ gối dưới tuyết hàng giờ xin bạn gái tha lỗi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc trời lạnh giá tuyết rơi, chàng trai 27 tuổi si tình vẫn quỳ gối hàng tiếng đồng hồ xin bạn gái tha lỗi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT