Khóc thét với những tập tục "quan hệ" kỳ quái của các thổ dân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số bộ tộc thổ dân trên thế giới vẫn còn giữ được những tập tục về chuyện quan hệ khá kỳ quặc và lạ lẫm.

Mô tả ảnh.
 

Bộ tộc Sambura sinh sống trên các sa mạc tại Kenya, phụ nữ ở bộ tộc này được ngủ thoải mái với đàn ông trước khi lấy chồng. Họ được quyền đưa những chàng trai về nhà ngủ cùng rồi  sau đó chọn  ra người ưng ý nhất làm chồng. Đến nay phong tục, truyền thống từ xa xưa của bộ tộc này vẫn không bị ảnh hưởng theo thời gian. 

Mô tả ảnh.
 

Papua New Guinea là một quốc gia độc lập ở châu Đại Dương, với dân số chỉ có 5 triệu người. Phần lớn người dân quốc gia này là thổ dân, sống trong các khu rừng rậm. Ở một số bộ tộc nơi đây, đàn ông chỉ có quả bầu, đàn bà chỉ có cỏ gianh che phần kín.

Mô tả ảnh.
 

Vào mùa thu hoạch, chị em thường tụ tập thành nhóm và rình để 'cưỡng bức' các anh chàng làm việc. Cứ sau mỗi cuộc 'mây mưa', mỗi cô gái lại cắn đứt 1 lông mày của người đàn ông. Nếu một cô gái có thai, gia đình cô sẽ nuôi đứa trẻ. Những người đàn ông chỉ đóng vai trò giúp họ mang thai.

Mô tả ảnh.
 

Phụ nữ tại một bộ tộc ở Siberi sẽ dùng thân thể mình để chiêu đãi khách. Sau một đêm mặn nồng, cô gái sẽ yêu cầu vị khách này súc miệng bằng… nước tiểu của cô ấy. Nếu đồng ý thì người đó sẽ là khách quý còn nếu không thực hiện thì sẽ trở thành kẻ thù của cả bộ tộc.

Mô tả ảnh.
 

Một số bộ lạc nguyên thủy tại Úc lại có tục kiêng kị phụ nữ còn trinh. Sau lễ cưới, một số người trong bộ lạc sẽ nhốt cô dâu vào một căn phòng, họ dùng vật nhọn hoặc đá để phá trinh của cô gái. Sau đó, một người sẽ đem vật có dính máu trinh tiết của cô dâu cho mọi người cùng thấy.

Mô tả ảnh.
 

Tại một số nơi ở Nigeria, phụ nữ trong lần đầu tiên quan hệ phải tìm người làm chứng. Hai người đàn bà có nhiều kinh nghiệm sẽ đảm nhận việc này. Họ sẽ ghi chép lại lượng máu, giám định độ dày màng trinh của 'khổ chủ'

Mô tả ảnh.
 

Người Pygmy là tộc người nhỏ bé nhất thế giới, với chiều cao từ 1,2 - 1,4m, cân nặng không quá 50kg. Họ là những cư dân xuất hiện sớm nhất tại vùng Trung Phi, cũng là hậu thế của nền văn minh Sanga.

Mô tả ảnh.
 

Điều kỳ lạ là chức năng sinh lý của tộc người này phát triển từ 8 - 9 tuổi. Các bé gái, bé trai tới độ tuổi này được xem là đã trưởng thành và bắt đầu quan hệ. Đây là một mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển biến một bé gái đồng trinh thành người phụ nữ thực sự, thậm chí bắt đầu sinh con đẻ cái.

Mô tả ảnh.
 

Bộ tộc Wodaabe – một bộ tộc kỳ lạ, nơi đàn ông mặc váy và thi sắc đẹp. Cuộc thi sắc đẹp có lẽ là cuộc thi cạnh tranh quyết liệt nhất thế giới, hơn cả thi hoa hậu. Bởi lẽ người chiến thắng, ngoài vinh dự được tung hô, còn có thể chiếm được một người vợ xinh đẹp. Những  người  phụ nữ ở bên dưới cũng lựa chọn người chồng tiếp theo cho riêng mình. Nếu họ thích một ai đó, họ sẽ tự nguyện “bị cướp” bởi người đó và sẵn sàng bỏ chồng mình lại phía sau. 

Khám phá bộ tộc thổ dân khỏa thân 100% ở rừng Amazon
Bộ lạc thổ dân Yawalapiti được cả thế giới biết đến với những phong tục truyền thống kỳ lạ, đặc biệt là tục khỏa thân hoàn toàn với cả đàn ông và phụ nữ.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT